Tin quốc tế
chăm sóc sức khỏe vị trí của bạn:Tin quốc tế > chăm sóc sức khỏe > [Chiến tranh Nga-Ukraine] Ngoại trưởng Ukraine kêu gọi Hồng Kông không để Nga trốn tránh các lệnh trừng phạt
[Chiến tranh Nga-Ukraine] Ngoại trưởng Ukraine kêu gọi Hồng Kông không để Nga trốn tránh các lệnh trừng phạt

ngày phát hành:2024-07-26 12:56    Số lần nhấp chuột:142


(Hong Kong News ngày 26) Khi Bộ trưởng Ngoại giao Ukraine Kuleba gặp Giám đốc điều hành Li Jiachao tại Hồng Kông hôm thứ Năm, ông đã kêu gọi Hồng Kông không cho phép Nga trốn tránh các lệnh trừng phạt áp đặt cho hành động xâm lược Ukraine.

Theo báo cáo của Agence France-Presse và các phương tiện truyền thông khác, sau khi Điện Kremlin ra lệnh tấn công Ukraine vào tháng 2 năm 2022, các nước phương Tây đã áp đặt hình phạt kinh tế chưa từng có đối với Moscow.

Bắt đầu

Các hạn chế mới nhất nhằm vào các thực thể cho phép Moscow vượt qua các hạn chế. EU cũng đã áp đặt lệnh trừng phạt đối với 19 công ty Trung Quốc, trong đó có một số công ty Hồng Kông.

哈里斯告诉记者说,加沙过去9个月来发生的事是具有毁灭性的,那些孩童死亡和绝望饥饿的人们为了寻求安全而逃离的画面,他们有时候已经是第二次、第三次或第四次的流离失所。

Bộ Ngoại giao Ukraine tuyên bố: "Kuleba cũng kêu gọi chính phủ Hồng Kông thực hiện các biện pháp ngăn chặn Nga và các công ty Nga sử dụng Hồng Kông để lách các biện pháp hạn chế chống lại hành động xâm lược của Nga đối với Ukraine."

Tuyên bố nêu rõ: "Những biện pháp hạn chế này là cần thiết để làm suy yếu khả năng của Nga trong việc tiến hành chiến tranh và giết người ở Ukraina."

"Âm mưu của Nga không nên làm tổn hại đến danh tiếng của Hồng Kông với tư cách là một nền kinh tế tự do phát triển cao được xây dựng dựa trên sự tôn trọng vững chắc đối với pháp quyền."

Người phát ngôn của Chính phủ Hồng Kông: Thực hiện nghiêm túc các biện pháp trừng phạt do Hội đồng Bảo an áp đặt

Một phát ngôn viên của chính phủ Hồng Kông nói với AFP rằng Hồng Kông "thực hiện và thực thi nghiêm ngặt" các biện pháp trừng phạt do Hội đồng Bảo an Liên Hợp Quốc áp đặt. Tuy nhiên, các quan chức Hồng Kông trước đây từng nói rằng thành phố này không có nghĩa vụ thực thi các biện pháp trừng phạt đơn phương do các nước phương Tây áp đặt.

Người phát ngôn của chính phủ Hồng Kông cho biết trong cuộc họp, Li Ka-chao đã giới thiệu về điều kiện kinh tế hiện tại, cơ hội kinh doanh và tiềm năng thị trường của Hồng Kông. Ông cũng chỉ ra rằng tinh thần thượng tôn pháp luật rất được tôn trọng ở Hồng Kông. Kong. Chính phủ Hồng Kông thực hiện mọi biện pháp theo quy định của pháp luật để đảm bảo an toàn và an ninh cho người dân ở Hồng Kông. Bất kỳ hành động nào của chính phủ Hồng Kông sẽ tuân thủ nghiêm ngặt luật pháp Hồng Kông.

Chính phủ Hoa Kỳ tin rằng Hồng Kông và Trung Quốc là những kênh quan trọng để Nga mua chất bán dẫn, các bộ phận của máy bay không người lái và các vật liệu khác cho quân đội Nga.

Kuleba đã có cuộc hội đàm kéo dài hơn ba giờ với Ngoại trưởng Trung Quốc Vương Nghị tại Quảng Châu vào thứ Tư, tập trung vào cách chấm dứt cuộc chiến tổng lực của Nga ở Ukraine.

Kuleba vào thời điểm đó cho biết Kiev sẵn sàng đàm phán với Nga khi Nga bày tỏ sẵn sàng tổ chức đàm phán "với thiện chí".

Vương Nghị cho rằng việc giải quyết xung đột giữa Ukraine và Nga cuối cùng phải quay trở lại bàn đàm phán, đồng thời nhắc lại kế hoạch hòa bình do Trung Quốc và Brazil đề xuất.

Agence France-Presse đưa tin rằng Trung Quốc là đồng minh chính trị và kinh tế thân cận của Nga, và các quốc gia thành viên NATO gọi Bắc Kinh là “người thúc đẩy quyết định” cho cuộc chiến.

Ukraina Hồng Kông Lý Gia Siêu Nga và Ukraine sắp xảy ra chiến tranh biện pháp trừng phạt Nga Để theo dõi những thông tin thời sự phổ biến, vui lòng tải xuống APP Oriental Daily [Nga và Ukraine bắt đầu chiến tranh] Ngoại trưởng Ukraine nói với Trung Quốc rằng Nga chưa sẵn sàng đàm phán "một cách thiện chí" Ba tội danh vi phạm Luật An ninh Quốc gia được chứng minh, Jimmy Lai sẽ ra tòa để tự bào chữa Thăm dò: Gần 1/3 người Ukraine sẵn sàng nhượng đất để đổi lấy hòa bình [Chiến tranh giữa Nga và Ukraine] Nga cấm 13 công dân Nhật Bản nhập cảnh, trong đó có chủ tịch Toyota Motor

Powered by Tin quốc tế @2013-2024 bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群 © 2013-2024 http://lfoka.com/ Đã đăng ký Bản quyền