Tin quốc tế
chăm sóc sức khỏe vị trí của bạn:Tin quốc tế > chăm sóc sức khỏe > Woods 24 lần liên tiếp lọt vào hai vòng cuối, lập kỷ lục mới tại US Masters |
Woods 24 lần liên tiếp lọt vào hai vòng cuối, lập kỷ lục mới tại US Masters |

ngày phát hành:2024-05-12 19:37    Số lần nhấp chuột:70


(Tin tức toàn diện về Augusta) Ngôi sao người Mỹ "Tiger" Woods đã đạt điểm chẵn 72 ở vòng hai của US Golf Masters, và tổng số điểm của anh ấy trong hai vòng đầu tiên là hơn par. Một cú đánh (145) đạt được. hai vòng cuối cùng, trở thành tay vợt đầu tiên lọt vào hai vòng cuối của Masters 24 lần liên tiếp.

kungfu gấu trúc

Sau hai vòng đấu, Woods 48 tuổi xếp ở vị trí thứ 22 và lần thứ 24 liên tiếp lọt vào hai vòng đấu cuối cùng, vượt qua kỷ lục 23 trận liên tiếp của hai tay vợt nổi tiếng Gary Player và Couples. . Kể từ khi chuyển sang thi đấu chuyên nghiệp, Woods đã lọt vào hai vòng cuối của giải Masters.

Điều đáng khen ngợi hơn nữa là tay vợt nổi tiếng gần đây đang dính chấn thương này đã không thể hoàn thành vòng đầu tiên trong ngày đầu tiên do thời tiết xấu, dẫn đến việc phải thi đấu 23 lỗ trong ngày thứ hai .

Sau khi hoàn thành các hố còn lại ở vòng đầu tiên, Woods chỉ có 52 phút nghỉ ngơi trước khi phải thi đấu ở vòng thứ hai. Trong thời gian nghỉ ngơi ngắn ngủi này, Woods đã từ bỏ việc nghỉ ngơi và chọn luyện tập gậy sắt trên sân tập. Trước giải Masters này, năm nay Woods chỉ chơi 24 hố.

Sau khi chơi hết 23 lỗ trong ngày thứ hai, Woods nói: "Tôi cảm thấy mệt. Đã lâu rồi tôi không chơi. 23 lỗ dài và một ngày dài."

Sau khi hoàn thành hai vòng đầu tiên của US Masters, ba tay vợt người Mỹ là DeChambeau, Scheffler và Homa chia nhau dẫn đầu với số điểm kém par sáu gậy. DeChambeau đạt điểm 73 vượt chuẩn một gậy ở hiệp thứ hai, Scheffler thậm chí ngang bằng, còn Houma kém một gậy.

赛制方面,正赛首轮为19局10胜制,分为2个阶段进行;第二轮和1/4决赛为25局13胜制,分为3个阶段进行;半决赛为33局17胜制,分为4个阶段进行;决赛为35局18胜制,分为4个阶段进行。

中国围棋协会主席,上海市应昌期围棋教育基金会理事长常昊为开幕式致辞:“以陈毅元帅名字命名的陈毅杯不仅是对他的一种纪念,更是对围棋文化的一种传承与发扬,来激励着我们更多的去热爱、去追求、去更好的来发展围棋事业。希望各位棋手能发挥出好的水平,取得好的成绩,同时请大家一定要遵守赛风赛纪。



Powered by Tin quốc tế @2013-2024 bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群 © 2013-2024 http://lfoka.com/ Đã đăng ký Bản quyền