Tin quốc tế
chăm sóc sức khỏe vị trí của bạn:Tin quốc tế > chăm sóc sức khỏe > Bạn nên đi ngủ sớm trong kỳ nắng có tuyết rơi nhẹ |
Bạn nên đi ngủ sớm trong kỳ nắng có tuyết rơi nhẹ |

ngày phát hành:2024-05-12 00:57    Số lần nhấp chuột:63


Từ ngày 22 tháng 11 đến ngày 7 tháng 12 là tiết trời Xiaoxue. Bác sĩ Fu Yumin từ Phòng khám Y học Cổ truyền Trung Quốc Lạc Sơn nhắc nhở chúng ta rằng thời tiết trong Lễ hội Xiaoxue thời tiết lạnh nên mọi người nên chú ý nuôi dưỡng và tích trữ Dương khí để tránh rò rỉ Dương khí và ảnh hưởng đến sức khỏe.

本次茅台1935与小球中心全面合作,茅台1935将冠名中国男子职业高尔夫球巡回赛、中国保龄球巡回赛及全国壮老年保龄球友谊赛,并与壁球、板球、掷球、藤球等项目开展全国性比赛合作。

Trong kỳ năng lượng mặt trời Xiaoxue, Tiến sĩ Fu Yumin khuyến nghị mọi người nên đi ngủ sớm để đảm bảo ngủ đủ giấc, điều này có lợi cho việc phục hồi thể chất và tăng cường chức năng miễn dịch.

Ngầu Hầm trăm người

Trong giai đoạn này, quá trình trao đổi chất của cơ thể con người tương đối chậm và cần phải tập thể dục vừa phải để làm khí huyết lưu thông. Tuy nhiên, các bác sĩ nhắc nhở rằng không nên tập luyện quá sức. Bạn nên chọn các bài tập có số lượng bài tập tương đối nhỏ, chẳng hạn như Thái Cực Quyền, Baduanjin, đi bộ, v.v., miễn là bạn đổ mồ hôi nhẹ.

Bác sĩ Fu cũng khuyên bạn nên xoa bóp huyệt Taixi (nằm ở vùng mắt cá chân, chỗ lõm giữa đầu mắt cá trong và gân Achilles). Huyệt này có thể kích thích thận khí, giữ cho thận khí và máu chảy thông suốt, ngăn ngừa và điều trị đau nhức thắt lưng và đầu gối, đau gót chân, đi tiểu thường xuyên, tiểu gấp, v.v. Nó cũng có thể làm giảm đau đầu, đau họng, hen suyễn và các triệu chứng khác .

Hướng dẫn: Dùng ngón tay xoa bóp các huyệt đạo trong vòng 3 đến 5 phút. Bạn sẽ cảm thấy đau nhức trong quá trình xoa bóp.



Powered by Tin quốc tế @2013-2024 bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群 © 2013-2024 http://lfoka.com/ Đã đăng ký Bản quyền