Tin quốc tế
chăm sóc sức khỏe vị trí của bạn:Tin quốc tế > chăm sóc sức khỏe > Những xét nghiệm nào nên được thực hiện trong những trường hợp đặc biệt khi mang thai |
Những xét nghiệm nào nên được thực hiện trong những trường hợp đặc biệt khi mang thai |

ngày phát hành:2024-05-12 19:23    Số lần nhấp chuột:153


Mặc dù việc kiểm tra siêu âm rất hữu ích nhưng nó không thể phát hiện được tất cả các dị tật thai nhi, đặc biệt là các vấn đề di truyền hiếm gặp. Sự đồng thuận quốc tế là kiểm tra siêu âm hiện có thể phát hiện 70% các dị tật lớn.

本届汤尤杯,国羽各派出男、女运动员各10人参赛。汤姆斯杯中,国羽男团与澳大利亚、韩国和加拿大同分在A组;尤伯杯中,国羽女团与印度、加拿大和新加坡同分在A组。

Khi chẩn đoán siêu âm chưa được phát minh, việc khám thai chủ yếu dựa vào việc bác sĩ sử dụng tay để chẩn đoán. Vì vậy, hầu hết thai nhi không thể được chẩn đoán dị tật thông qua xét nghiệm trước sinh. Với sự phát triển của công nghệ siêu âm, siêu âm trước sinh đã trở thành phương tiện tiện lợi và hiệu quả nhất để phát hiện hội chứng thai kỳ và dị tật thai nhi.

Trong những trường hợp đặc biệt, bác sĩ có thể cần thực hiện các kiểm tra siêu âm đặc biệt để hiểu chi tiết hơn về tình trạng của thai nhi và mẹ, chẳng hạn như:

West Hunter Bingo

1. Siêu âm Doppler: Dành cho phụ nữ mang thai trong tử cung. hạn chế tăng trưởng và tăng huyết áp thai kỳ, siêu âm Doppler động mạch rốn, động mạch não giữa và ống tĩnh mạch của thai nhi có thể đánh giá chức năng nhau thai và xác định xem thai nhi có bị thiếu oxy và suy tim hay không. Điều này giúp các bác sĩ đưa ra phương pháp điều trị và quyết định khi nào và bằng cách nào thai nhi sẽ được sinh. Tốc độ dòng máu động mạch não giữa cũng có thể phát hiện tình trạng thiếu máu của thai nhi.



Powered by Tin quốc tế @2013-2024 bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群 © 2013-2024 http://lfoka.com/ Đã đăng ký Bản quyền