Tin quốc tế
chăm sóc sức khỏe vị trí của bạn:Tin quốc tế > chăm sóc sức khỏe > Lịch thi đấu ác liệt sắp bắt đầu và Tottenham phải bắt Chim chích chòe để nâng cao tinh thần |
Lịch thi đấu ác liệt sắp bắt đầu và Tottenham phải bắt Chim chích chòe để nâng cao tinh thần |

ngày phát hành:2024-05-12 02:57    Số lần nhấp chuột:199


Niu Niu Nhiều Người

Tottenham cuối cùng cũng lọt vào top 4 nhưng phải đối mặt với lịch thi đấu khắc nghiệt. Những chú chim chích chòe tương đối yếu trong số các đối thủ tiếp theo của Tottenham nếu Tottenham không thể giành trọn 3 điểm thì việc giữ được một suất dự Champions League có thể sẽ khó khăn.

Lịch thi đấu của ác quỷ sắp bắt đầu, “Tottenham” sẽ ra sức “đâm” “Magpie” Newcastle (Newcastle) tương đối yếu, tạo tiền đề cho chuỗi trận cam go tiếp theo.

Với việc Aston Villa mất điểm trong hai trận gần đây nhất, Tottenham đã đánh bại Nottingham Forest trên sân nhà ở vòng đấu cuối cùng và chen chân vào top 4 Premier League (vị trí cuối cùng xác định suất dự Champions League) ) . Dù đá ít hơn Aston Villa một trận nhưng Tottenham đang chờ đợi một loạt trận khó nhằn. Sau trận làm khách trước Những chú chim chích chòe ở trận đấu rạng sáng thứ Bảy (13/4) theo giờ địa phương, họ sẽ phải đối mặt với hai trận derby London đầu tiên. họ sẽ gặp Arsenal, đối thủ hàng đầu hiện tại ở Bắc London, trên sân nhà, sau đó làm khách của Chelsea, “Quân xanh” và sau đó sẽ đá sân khách với đội xếp thứ hai là “Hồng quân” ​​Liverpool.

Trận đấu chính gặp đội đứng nhì bảng Burnley vào ngày 11 tháng 5 có thể là cơ hội hiếm có để Tottenham thở phào, nhưng sau đó họ sẽ gặp thử thách trước nhà đương kim vô địch Manchester City. Có thể thấy Tottenham đang bước vào giai đoạn phi thường. Họ đang rất cần 3 điểm để vực dậy tinh thần ở trận đấu này.

2024年也注定是中国赛车运动关键的一年,从F4赛事开启方程式生涯的周冠宇一路克服艰难险阻,终于完成主场首秀。壳牌喜力国际汽联F4方程式中国锦标赛迎来了10周年纪念,赛事独家运营推广铭泰赛车运动有限公司也迎来了成立的第20周年。铭泰赛车深耕方程式赛车运动20年,2005年引入AGF亚洲方程式国际公开赛,2010年创办CFGP中国方程式大奖赛,2014年引入国际汽联F4方程式中国锦标赛,2019年锦标赛首次与F1同场竞技,2020年成为首个登陆澳门格兰披治大赛车的F4方程式赛事,2024年启用新一代M21-F4赛车,并第二次与F1同场竞技。过去9年间,赛事共培养9位年度冠军,荣登国际汽联年度颁奖典礼。每一个里程碑,都在见证壳牌喜力国际汽联F4方程式锦标赛迈着坚实的步伐不断前进!

4月29日上午,孙发京、周意来到了南沙区第三幼儿园海语熙岸园区,小朋友们用精彩的网球操表演欢迎他们的到来。两位球员不但和大家一起玩传球游戏,还非常耐心地当起了教练,亲自为孩子们喂球,且时不时送上鼓励。

Những chú chim chích chòe đang nhắm đến sự phục thù

Nhưng những chú chim chích chòe sẽ không bao giờ để họ thành công một cách dễ dàng. Họ đã trở về sân nhà trong thất bại 1-4 khi làm khách trước Tottenham vào tháng 12 năm ngoái. Giờ đây cuối cùng cũng đến lượt họ sắp xếp đội hình. ở nhà, nhất định sẽ “phục vụ” tốt cho đối phương.

Trên thực tế, khi Những chú chim chích chòe chơi trên sân nhà mùa trước, họ đã đánh bại Tottenham với tỷ số đậm hơn 6-1. Isak và Murphy mỗi người đã ghi được hai bàn thắng vào thời điểm đó, dự kiến ​​họ sẽ lại hợp tác cùng nhau trong trận chiến này và cố gắng tái hiện thành tích tốt của một năm trước. Tuy nhiên, Joelinton, người cũng đã ghi bàn vào thời điểm đó, hiện đang bị chấn thương. và chắc chắn sẽ không thể tham gia vào trận chiến này.

Do có nhiều binh sĩ bị thương nên tôi tin rằng huấn luyện viên Eddie Howe của Magpies về cơ bản sẽ sử dụng đội hình đã đánh bại Fulham 1-0 ở trận trước, nhưng Willock sẽ ra sân trong trận đầu tiên. một nửa, và Anderson, người thay thế anh ta, được cho là sẽ có cơ hội đá chính.

Newcastle đã đánh bại Tottenham 6-1 trên sân nhà ở giải VĐQG mùa trước. Isaac đã ghi hai bàn trong trận đấu đó. (Reuters)

Khi Tottenham đánh bại Những chú chim chích chòe 4-1 trên sân nhà hồi đầu mùa, hai bàn thắng đến từ Richarlison, nhưng tiền đạo người Brazil đã bỏ lỡ trận đấu cuối cùng của giải đấu vì chấn thương. Nếu thực sự không thể thi đấu, tôi tin đội trưởng Son Heung-min sẽ giương cờ tấn công cho Tottenham, bởi trong chiến thắng 4-1 đó, ông vua bóng đá châu Á đóng vai trò chủ chốt, đóng góp một bàn thắng cho đồng đội. hỗ trợ.

Ở vòng cuối cùng của giải đấu, Tottenham đã đánh bại Forest 3-1 với các bàn thắng của hai hậu vệ van de Ven và Porro, để vươn lên top 4 Premier League. Trên thực tế, Tottenham đã ghi được 11 bàn thắng từ các hậu vệ ở giải VĐQG mùa này, đứng đầu Premier League cùng với Arsenal về mặt này. Do đó, ngoài Sun Xingmin, Bầy chim chích chòe cũng phải dè chừng những “con dao” này từ hậu vệ Tottenham. ".

Thành tích sân khách của Tottenham không tốt bằng trên sân nhà

Tottenham đã thắng 4 trong 6 trận gần nhất và chỉ thua 1. Tuy nhiên, thành tích sân khách của họ rõ ràng là không tốt bằng. trên sân nhà, với chỉ một chiến thắng trong sáu trận sân khách gần nhất.

Sau khi chịu 4 trận thua liên tiếp từ cuối năm ngoái đến đầu năm nay, Những chú chim chích chòe đã dần ổn định phong độ và chỉ thua 1 trận trong 5 trận vừa qua. Do đó, có thể sẽ không. Dễ dàng để Tottenham giành trọn 3 điểm ở trận này.

Hai đội đã thắng 2 trận trong 4 lần gặp nhau vừa qua. Họ ngang nhau về sức mạnh. Tuy nhiên, điều đáng nói là cả hai bên đều ghi bàn trong 8 lần gặp nhau vừa qua và họ đã ghi bàn trong trận đấu đó. 5 trận vừa qua đã có từ 5 bàn trở lên trong 4 trận nên dù ai thắng hay thua thì trận chiến này chắc chắn sẽ là một cặp đấu hấp dẫn.



Powered by Tin quốc tế @2013-2024 bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群 © 2013-2024 http://lfoka.com/ Đã đăng ký Bản quyền