Tin quốc tế
chăm sóc sức khỏe vị trí của bạn:Tin quốc tế > chăm sóc sức khỏe > Hồng quân thua thảm hại trước Atalanta và Hammers thua Bayer Leverkusen |
Hồng quân thua thảm hại trước Atalanta và Hammers thua Bayer Leverkusen |

ngày phát hành:2024-05-12 07:54    Số lần nhấp chuột:127


(Tin tức toàn diện về Liverpool) Hai đội bóng ở giải Ngoại hạng Anh "Red Army" Liverpool và "Hammer Gang" West Ham (West Ham) sẽ tiếp tục giải European League vào sáng sớm thứ Sáu (12/4) theo giờ Singapore. thất bại nặng nề ở vòng đầu tiên và không còn nhiều hy vọng tiến vào bán kết.

Hồng quân bất ngờ thua 0-3 trước đội bóng Serie A Atalanta của Ý ở trận lượt đi trên sân nhà, trong khi Hammers thua 0-2 trước đội đầu bảng Serie A Leverkusen của Đức.

Trận thua trên sân nhà của Hồng quân có thể coi là thất bại lớn nhất ở vòng đấu này tại European League. Đây cũng là trận thua đầu tiên trên sân nhà của họ tại Anfield trong 14 tháng qua.

Tiền đạo Scamacca của Atlanta ghi hai bàn ở phút 38 và 60 của trận đấu, tạo lợi thế 2-0 cho đội. Tiền vệ Pasalic ghi hai bàn ở phút 38 và 60 của trận đấu. đến ở phút 83, giúp Atalanta ấn định chiến thắng cách biệt 3 bàn và suýt giành một suất vào bán kết.

Đối với Hồng quân, thất bại này đã khiến đội bóng rơi vào tình thế bi thảm ở cả giải Ngoại hạng Anh lẫn chiến tranh châu Âu. Ngoài việc lật ngược tình thế cách biệt 3 bàn ở lượt đi lượt về Europa League, Quỷ đỏ còn phải đối mặt với sự cạnh tranh khốc liệt từ 2 đối thủ lớn ở Premier League là Arsenal và Man City, đồng thời cũng đã đánh mất ngôi đầu. Vị trí của cừu.

Đội trưởng Liverpool Van Dijk cho rằng các cầu thủ phải phản ứng ngay lập tức trước trận thua này. (Reuters)

Đội trưởng van Dijk của Hồng quân kêu gọi các cầu thủ đừng chìm đắm trong trận thua này mà hãy phản ứng ngay lập tức để duy trì tia hy vọng cho HLV Klopp giành cúp ở mùa giải cuối cùng của đội.

Sau khi thi đấu ở European League, Liverpool sẽ gặp Crystal Palace trên sân nhà ở Premier League vào Chủ Nhật (14). Đây là trận đấu mà họ tuyệt đối không được phép thua. Hồng quân hiện đang có 71 điểm cùng Pháo thủ đang đứng đầu bảng về hiệu số bàn thắng bại không bằng đối thủ và xếp thứ 2 là Manchester City với 1 điểm.

Van Dijk nói: "Đau quá. Đã lâu rồi chúng tôi không thua ở đây. Chúng tôi cầm bóng cẩu thả và bị phạt."

Anh ấy nói: "Chắc chắn rồi." sẽ làm tổn thương chúng tôi tối nay, nhưng ngày mai chúng tôi phải thay đổi tâm lý và phấn đấu đạt được kết quả."

Huấn luyện viên Klopp của Hồng quân cho biết màn trình diễn của một số cầu thủ khiến ông ngạc nhiên. (Reuters)

Đồng thời, Klopp cũng thừa nhận ông bị sốc trước màn trình diễn của một số cầu thủ trong trận đấu này.

“龙年选择舞龙,构思巧妙,寓意深远,”中国第一代高尔夫球手张连伟说,“这其实是我第一次参与舞龙,希望这能给第29届沃尔沃中国公开赛带来吉祥,开一个好头。”

Klopp nói: "Màn trình diễn của một số cầu thủ khiến tôi ngạc nhiên. Tôi không ngờ họ lại chơi như vậy."

Anh ấy nói: "Chúng tôi phải đưa ra quyết định ngay lập tức vào Chủ nhật. Phản hồi , đây là điều quan trọng nhất vào lúc này. Tất cả chúng tôi đều rất buồn và các cầu thủ sẽ không ngủ ngon khi về nhà."

Anh ấy nói thêm: "Chúng tôi sẽ tập trung lại để chuẩn bị cho trận đấu với Crystal Palace. ngày mai hãy xem ai sẵn sàng cạnh tranh.”



Powered by Tin quốc tế @2013-2024 bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群 © 2013-2024 http://lfoka.com/ Đã đăng ký Bản quyền