Tin quốc tế
chăm sóc sức khỏe vị trí của bạn:Tin quốc tế > chăm sóc sức khỏe > Phút 81 ghi bàn thắng giúp Dortmund trụ vững ở trận lượt về Champions League |
Phút 81 ghi bàn thắng giúp Dortmund trụ vững ở trận lượt về Champions League |

ngày phát hành:2024-05-12 19:54    Số lần nhấp chuột:105


(Reuters ở Madrid) Câu lạc bộ Serie A của Tây Ban Nha Atletico Madrid đã đánh bại đội bóng Bundesliga Dortmund với tỷ số 2-1 trên sân nhà ở trận lượt đi tái đấu Champions League dù có lợi thế nhưng vẫn còn cơ hội đi tiếp. , vẫn còn rất nhiều hồi hộp.

Tiama, chơi trên sân nhà, đã tạo ra lợi thế dẫn trước hai bàn trong hiệp một. De Paul và Lino đã đóng góp cho đội ở phút thứ 4 và 32 của trận đấu. Tuy nhiên, Haller đã gỡ lại bàn thắng cho Dortmund. Phút 81, bàn thắng này cũng để lại sự hồi hộp cho hiệp hai.

Tiama gần như đã kiểm soát được tình hình chung trong hiệp một, nhưng Dortmund tung ra đợt tấn công quyết liệt trong hiệp hai khiến Jumat phải chịu rất nhiều áp lực về hàng phòng ngự. Ngoài việc giành lại chiến thắng cho Dortmund ở hiệp 2, Allais còn 2 lần khác sút trúng cột dọc.

Tiền đạo Antoine của Atletico, người được chọn là cầu thủ xuất sắc nhất trận đấu, đã nói sau trận đấu rằng điều quan trọng nhất là giành chiến thắng trong trận đấu.

Bầu Cua

Anh ấy nói: "Chúng tôi đã thắng, đó là điều quan trọng nhất. Trận đấu kết thúc như thế nào không quan trọng. Thật đáng tiếc khi chúng tôi để thủng lưới và phải chịu áp lực ở hàng phòng ngự."

Ông cũng cho biết: “Chúng tôi đã có cơ hội ghi bàn thắng thứ ba, nhưng thực tế là chúng tôi đã phải chịu rất nhiều áp lực trong hiệp hai. Dù sao thì đây cũng là một chiến thắng quan trọng. Bây giờ chúng tôi cần phải đạt được mục tiêu đó (trận sân nhà của Dortmund) ) , tôi hy vọng chúng tôi có thể giành chiến thắng. Chúng tôi biết rằng chúng tôi đã đạt đến mức lọt vào bán kết và chúng tôi đã thể hiện sức mạnh như vậy trên sân."

Nếu đội có thể lọt vào bán kết thành công. lần này, nó sẽ thành công. Đây là lần đầu tiên của họ sau bảy năm.

HLV Dortmund: Vẫn còn cơ hội

Dù Dortmund thua trận đầu tiên nhưng HLV Terzic của Dortmund tin rằng trận đấu vẫn chưa kết thúc và cả hai đội vẫn còn cơ hội.

Anh ấy nói: "Mọi thứ vẫn còn bỏ ngỏ. Màn trình diễn của chúng tôi trong 30 phút đầu tiên không đủ tốt. Thông thường, sau khi mắc quá nhiều lỗi trong một trận đấu ở cấp độ này, trận đấu đã kết thúc, nhưng chúng tôi đã làm được' t , và thể hiện khả năng của mình

两个星期之前,玛雅-斯塔克刚在年度首场大满贯:雪佛龙锦标赛中负于内莉-科达,排名第二位。

4月24日第1场:喀山泽尼特3-0胜莫斯科迪纳摩(25-22、25-17、25-17)

"Chúng ta đã mắc quá nhiều sai lầm nhưng cuối cùng một kết quả hòa sẽ không phải là vô lý. Bây giờ chúng tôi phải nhìn vào sáu ngày tới và mong chờ trận lượt về. Hôm nay chúng tôi cảm nhận được điều họ muốn và bây giờ chúng tôi biết mình nên làm gì ở nhà. "



Powered by Tin quốc tế @2013-2024 bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群 © 2013-2024 http://lfoka.com/ Đã đăng ký Bản quyền