Tin quốc tế
chăm sóc sức khỏe vị trí của bạn:Tin quốc tế > chăm sóc sức khỏe > Giới trẻ Mỹ chịu áp lực tài chính nặng nề, Biden có thể mất đi sự ủng hộ của cử tri Gen Z |
Giới trẻ Mỹ chịu áp lực tài chính nặng nề, Biden có thể mất đi sự ủng hộ của cử tri Gen Z |

ngày phát hành:2024-05-12 01:38    Số lần nhấp chuột:145


(Bloomberg, Washington) Một cuộc khảo sát cho thấy thế hệ trẻ ở Mỹ đang chịu áp lực tài chính nặng nề và sự bất mãn của nhóm từ 18 đến 29 tuổi ngày càng gia tăng. Đây là dấu hiệu đáng lo ngại đối với Tổng thống Mỹ Biden. , người đang tìm cách tái tranh cử.

Theo một cuộc khảo sát gần đây của Gallup, những người trong độ tuổi trên cho rằng nền kinh tế là mối quan tâm hàng đầu của họ, với số người đông hơn gấp đôi so với người lớn tuổi.

中国围棋协会主席,上海市应昌期围棋教育基金会理事长常昊为开幕式致辞:“以陈毅元帅名字命名的陈毅杯不仅是对他的一种纪念,更是对围棋文化的一种传承与发扬,来激励着我们更多的去热爱、去追求、去更好的来发展围棋事业。希望各位棋手能发挥出好的水平,取得好的成绩,同时请大家一定要遵守赛风赛纪。

首盘,双方在前10局战成5-5后,莱赫卡在第11局直落4球完成破发,随后在自己的发球胜盘局又是连下4球,以7-5先下一盘。第二盘,莱赫卡再度率先破发,纳达尔终究未能挽回,以4-6再输一盘,大比分0-2饮恨出局,无缘八强。

Mặc dù tất cả cử tri hiện đang lo lắng hơn về nền kinh tế so với thời kỳ bầu cử tổng thống năm 2020, nhưng sự bi quan lại gia tăng đáng kể nhất ở những cử tri dưới 30 tuổi.

Các cuộc thăm dò trước đó cho thấy cựu Tổng thống Trump hiện dẫn trước Biden 47% đến 40% trong số cử tri từ 18 đến 34 tuổi ở các bang xung đột. Ngược lại, Biden giành được sự ủng hộ của hơn 60% cử tri dưới 30 tuổi ở vòng bầu cử vừa qua.

Thách thức mà Biden hiện phải đối mặt là mặc dù nền kinh tế tăng trưởng vững chắc, thị trường việc làm mạnh mẽ và lạm phát hạ nhiệt trong năm qua nhưng nhiều cuộc thăm dò cho thấy nhiều người không lạc quan về nền kinh tế.

Trong số đó, thế hệ trẻ phải đối mặt với nhiều khó khăn, bao gồm trở ngại trong việc giảm khoản vay dành cho sinh viên, lãi suất lên đến mức cao nhất và giá thuê nhà đắt đỏ.

Ngược lại, những người Mỹ lớn tuổi có thể sống trong những ngôi nhà có tỷ lệ thế chấp thấp hơn và có thể được hưởng lợi từ sự tăng trưởng của thị trường chứng khoán và nhà ở trong nhiều năm, vì vậy họ ít quan tâm đến nền kinh tế hơn những người trẻ tuổi. Sau khi thoát khỏi đại dịch coronavirus, mọi người thuộc các thế hệ khác nhau có tình hình tài chính rất khác nhau, điều này có thể là cơ sở tham khảo về cách Biden truyền tải thông điệp chính trị đến giới trẻ.

All American Poker 1 Hand

Một sinh viên đại học được phỏng vấn đã chỉ ra rằng nếu Biden có thể giải quyết những vấn đề mà giới trẻ gặp phải thì tỷ lệ cử tri đi bỏ phiếu có thể cao hơn dự kiến.



Powered by Tin quốc tế @2013-2024 bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群 © 2013-2024 http://lfoka.com/ Đã đăng ký Bản quyền