Tin quốc tế
chăm sóc sức khỏe vị trí của bạn:Tin quốc tế > chăm sóc sức khỏe > Bucks vẫn đánh bại Magic dù thiếu 2 cầu thủ chủ chốt Lianhe Zaobao |
Bucks vẫn đánh bại Magic dù thiếu 2 cầu thủ chủ chốt Lianhe Zaobao |

ngày phát hành:2024-05-12 11:04    Số lần nhấp chuột:83


(Tin tức toàn diện về Milwaukee) Milwaukee Bucks (Milwaukee Bucks) vẫn mất hai cầu thủ chính Antetokounmpo và Middleton do chấn thương vào thứ Năm theo giờ địa phương (4 Sáng ngày 11 tháng 3, Hiệp hội Bóng rổ Quốc gia (NBA) đã đánh bại Orlando Magic 117-99 trên sân nhà trong mùa giải thông thường.

Tiền đạo Portis của Bucks đã ghi được 30 điểm cao nhất trận đấu, có 9 lần bật lại và 5 lần đánh cắp. Lillard ghi được 29 điểm và đóng góp 9 lần kiến ​​tạo.

Cầu thủ ma thuật Anthony dẫn đầu đội với 23 điểm, tiền đạo Banchero ghi được 20 điểm và người gác đền Suggs ghi được 18 điểm.

Sau trận đấu này, Bucks xếp thứ hai ở Bờ Đông và dự kiến ​​sẽ vào vòng loại trực tiếp với tư cách là hạt giống số hai ở Bờ Đông. The Magic hiện đang xếp thứ năm ở Bờ Đông.

Bucks dẫn trước bốn điểm sau một cuộc cạnh tranh quyết liệt trong hiệp một và tấn công lớn vào đầu hiệp hai, tung ra đợt tấn công 9-0 và kiểm soát tình hình kể từ đó trở đi . Cuộc phản công của Magic lấy đà ở gần cuối hiệp, nhưng Bucks vẫn kết thúc hiệp với tỷ số dẫn trước 64-50.

Trong hiệp hai, Bucks tiếp tục gia tăng khoảng cách và cuối cùng giành được 18 điểm.

Bucks tạm thời dẫn trước Magic 2-1 mùa này. Hai bên sẽ chơi trận chung kết mùa giải tại Orlando vào sáng Chủ nhật (14).

第三局比赛将于5月2日继续进行,究竟是李轩豪连下三局斩获首个世冠,还是党毅飞能够奋力扳回一城,让我们拭目以待~

Antetokounmpo nghỉ thi đấu thường lệ

Trước khi bắt đầu trận chiến này, Bucks đã xác nhận trong một tuyên bố rằng Antetokounmpo sẽ bỏ lỡ ba trận cuối cùng của mùa giải do căng cơ bắp chân.

Thuyền trưởng Domino

Trong chiến thắng của Bucks trước Boston Celtics ngày hôm trước, anh ấy ngã xuống đất mà không va chạm và sau đó loạng choạng rời khỏi sân.

Bucks đã đưa ra một tuyên bố vào thứ Tư nói rằng kết quả MRI của Antetokounmpo cho thấy anh ấy bị chấn thương bắp chân, vì vậy anh ấy sẽ bỏ lỡ ba trận đấu thường lệ còn lại của mùa giải và sẽ được điều trị và đánh giá thêm.



Powered by Tin quốc tế @2013-2024 bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群 © 2013-2024 http://lfoka.com/ Đã đăng ký Bản quyền