Tin quốc tế
chăm sóc sức khỏe vị trí của bạn:Tin quốc tế > chăm sóc sức khỏe > 4 yếu tố khiến bạn dễ mắc bệnh sau khi trở về từ nước ngoài Lianhe Zaobao |
4 yếu tố khiến bạn dễ mắc bệnh sau khi trở về từ nước ngoài Lianhe Zaobao |

ngày phát hành:2024-05-12 07:55    Số lần nhấp chuột:191


Người Trung Quốc thích đi du lịch nước ngoài và những ngày nghỉ học là mùa du lịch cao điểm. Nhiều người dễ bị ốm trong hoặc sau khi đi du lịch, Zhao Ge, bác sĩ tại Chi nhánh Yishun Y học cổ truyền Trung Quốc Sanhe, cho biết trong một cuộc phỏng vấn với "Live Well" rằng khi đi du lịch nước ngoài, cơ thể con người thường phải đối mặt với một số thay đổi bên trong và bên trong. môi trường bên ngoài có thể gây bệnh.

Tiến sĩ Zhao Ge giải thích thêm:

■Vấn đề do máy bay phản lực: Tác động chính là đến giấc ngủ nhưng cũng có thể gây ra phản ứng chậm, cảm xúc bất ổn hoặc nhịp sống rối loạn.

■Sự khác biệt về khí hậu: Một số người sẽ chọn đi đến những vùng có thời tiết mát mẻ hơn hoặc thậm chí lạnh hơn hoặc đến những nơi nóng và khô. Sự thay đổi đột ngột về nhiệt độ, độ ẩm dễ gây kích ứng đường hô hấp.

■Sự khác biệt về chế độ ăn uống: Các loại thực phẩm có thể khác với những gì bạn thường ăn; lượng thức ăn ăn vào cũng có thể tăng lên so với bình thường. Để tránh bối rối khi di chuyển đường dài, một số người cố tình giảm lượng nước uống. Những điều này sẽ tạo gánh nặng cho đường tiêu hóa.

■Căng thẳng và lo lắng: Những vùng đất xa lạ, hành trình dày đặc, du lịch mệt mỏi, v.v. sẽ mang đến căng thẳng, lo âu, ảnh hưởng đến giấc ngủ, tiêu hóa và miễn dịch.

Bị ảnh hưởng bởi các yếu tố trên, sau khi trở về từ nước ngoài, thể lực của bạn có thể suy giảm trong thời gian ngắn và dễ bị mệt mỏi, hệ miễn dịch suy yếu, rối loạn tiêu hóa, v.v.

Các bệnh dễ xảy ra khi đi du lịch nước ngoài:

■Mất ngủ.

■Tiêu chảy cấp tính hoặc nôn mửa.

■ Khó tiêu, chướng bụng và táo bón.

赛事吸引了来自北京市12个区、256名运动员、370匹运动马。比赛项目包括场地障碍个人赛以及场地障碍团体赛。

作为亚军队伍的一员,他收入525,100美元,这是他整个美巡赛生涯第二高的奖金收入,仅次于2019年他赢得波多黎各公开赛时斩获的冠军支票54万美元。这张支票比2020、2021、2023赛季的总收入都要高。

vẻ đẹp hoa mẫu đơn

■Cảm lạnh và ho.

■Thương tích do sử dụng quá mức hoặc thương tích do tai nạn.



Powered by Tin quốc tế @2013-2024 bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群 © 2013-2024 http://lfoka.com/ Đã đăng ký Bản quyền