Tin quốc tế
chăm sóc sức khỏe vị trí của bạn:Tin quốc tế > chăm sóc sức khỏe > Các vấn đề về thị lực thường gặp ở trẻ em Lianhe Zaobao |
Các vấn đề về thị lực thường gặp ở trẻ em Lianhe Zaobao |

ngày phát hành:2024-05-12 15:01    Số lần nhấp chuột:160


Đôi mắt là cửa sổ tâm hồn và cần được chăm sóc kỹ càng ngay từ khi còn nhỏ. “Sống khỏe” yêu cầu Sun Zhenxin, bác sĩ tư vấn nhãn khoa tại Bệnh viện Đại học Quốc gia, liệt kê các vấn đề về thị lực thường gặp ở trẻ em, hy vọng thu hút sự chú ý của phụ huynh.

Tiến sĩ tư vấn Sun Zhenxin cho biết trong một cuộc phỏng vấn rằng tật khúc xạ là nguyên nhân phổ biến nhất gây mờ mắt ở trẻ em trong độ tuổi đi học ở nước tôi. Nó đề cập đến một vấn đề về thị lực cần phải đeo kính để điều chỉnh và có thể chia thành ba loại: viễn thị, cận thị và loạn thị. Trong số đó, cận thị là phổ biến nhất.

高真荣并列位于第四位,获得14.31分,世界排名从第七位上升到第五位。

接下来被看好的选手是范德堡大学(Vanderbilt)的戈登-萨金特(Gordon Sargent)。可是大家需要一点耐心。

Một nghiên cứu trên trẻ em ở nước tôi chỉ ra rằng ở trẻ em từ 6 tháng đến 72 tháng tuổi, tỷ lệ cận thị, viễn thị và loạn thị lần lượt là 11%, 1,4% và 8,6%.

Mặc dù bệnh lác không phổ biến như tật khúc xạ nhưng đây cũng là một trong những bệnh về mắt thường gặp gây mờ mắt ở trẻ từ một đến bốn tuổi. Mắt lệch có thể dẫn đến mất thị lực, nhìn đôi và các vấn đề khác.

Các tình trạng khác, chẳng hạn như các vấn đề về thần kinh, bệnh võng mạc, đục thủy tinh thể bẩm sinh hoặc u nguyên bào võng mạc (một loại khối u), cũng có thể ảnh hưởng đến thị lực.

Jingle Spin™

Các bác sĩ nhắc nhở rằng việc trẻ không thể nhìn vào đồ vật và giao tiếp bằng mắt có thể là dấu hiệu của thị lực kém. Nếu cha mẹ có bất kỳ nghi ngờ nào, nên đưa con đến bác sĩ để xét nghiệm.



Powered by Tin quốc tế @2013-2024 bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群 © 2013-2024 http://lfoka.com/ Đã đăng ký Bản quyền