Tin quốc tế
chăm sóc sức khỏe vị trí của bạn:Tin quốc tế > chăm sóc sức khỏe > Everton lại bị trừ hai điểm vì vi phạm quy định tài chính |
Everton lại bị trừ hai điểm vì vi phạm quy định tài chính |

ngày phát hành:2024-05-12 01:05    Số lần nhấp chuột:70


(London Reuters) Đội bóng ở giải Ngoại hạng Anh "Toffees" Everton (Everton) đã bị trừ hai điểm sau khi bị một ủy ban độc lập phát hiện vi phạm các quy định về Lợi nhuận và Bền vững (PSR).

4月24日第1场:喀山泽尼特3-0胜莫斯科迪纳摩(25-22、25-17、25-17)

Đây là lần thứ hai trong mùa giải này Everton bị trừ điểm vì vi phạm quy định tài chính. Sau khi bị trừ 2 điểm, họ hiện đang đứng thứ 16 trên BXH với 27 điểm, chỉ cách khu vực xuống hạng đúng 2 điểm.

Đáp lại hình phạt này, Everton đã tuyên bố sẽ kháng cáo, đồng nghĩa với việc đội xuống hạng ở Premier League mùa này nhiều khả năng sẽ không được ra sân vào ngày 19 tháng 5, vòng đấu cuối cùng của mùa giải.

Các nhà chức trách của Premier League cho biết trong một tuyên bố: "Ủy ban độc lập đã nghe một loạt bằng chứng và lập luận thuyết phục từ câu lạc bộ về việc họ đã thừa nhận vi phạm 16,6 triệu bảng Anh (khoảng 28,22 triệu đô la Singapore), bao gồm cả tác động của hai vụ việc các cáo buộc liên tiếp của PSR "Ủy ban xác định rằng hình phạt phù hợp là trừ hai điểm, có hiệu lực ngay lập tức."

Everton thừa nhận đã vi phạm các quy định của PSR vào tháng 11 năm ngoái khi cam kết lỗ 124,5 triệu bảng. điểm, nhưng sau khi kháng cáo, con số này đã giảm xuống còn bị trừ sáu điểm vào tháng Hai năm nay.

Tháng 1 năm nay, câu lạc bộ Premier League bị cáo buộc vi phạm quy định của PSR từ mùa giải 2019-20 đến mùa giải 2022-23.

Mặc dù Everton không phản đối lệnh trừng phạt thứ hai của Premier League nhưng họ viện dẫn các lý do giảm nhẹ, bao gồm cả hình phạt kép, mất hợp đồng tài trợ với công ty USM của Nga và ngay lập tức thừa nhận hành vi sai trái của mình.

Everton cho biết: "Mặc dù quan điểm của câu lạc bộ là không nên có thêm hình phạt nào, nhưng rất vui khi thấy ủy ban đã chấp thuận hầu hết các vấn đề mà câu lạc bộ nêu ra.

" Everton vẫn cam kết hợp tác với liên đoàn về mọi vấn đề liên quan đến PSR nhưng cực kỳ lo ngại về sự thiếu nhất quán trong việc trừ điểm của các ủy ban khác nhau. Câu lạc bộ và đại diện pháp lý của họ đã bắt đầu chuẩn bị kháng cáo quyết định của ủy ban. "



Powered by Tin quốc tế @2013-2024 bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群 © 2013-2024 http://lfoka.com/ Đã đăng ký Bản quyền