Tin quốc tế
chăm sóc sức khỏe vị trí của bạn:Tin quốc tế > chăm sóc sức khỏe > Trận tái đấu Champions League gặp Manchester City trên đường hẹp, Real Madrid muốn phục thù Lianhe Zaobao |
Trận tái đấu Champions League gặp Manchester City trên đường hẹp, Real Madrid muốn phục thù Lianhe Zaobao |

ngày phát hành:2024-05-12 12:10    Số lần nhấp chuột:177


Đội đầu bảng La Liga, Real Madrid chắc chắn sẽ hy vọng tận dụng sự mất tập trung của đối thủ Man City ở giải quốc nội để trả thù cho việc bị loại ở bán kết Champions League mùa trước.

Trong trận bán kết Champions League mùa trước, Manchester City đã loại gã khổng lồ La Liga với tỷ số chênh lệch 5-1 sau hai vòng đấu. Sau đó, đội tiếp tục giành được chiếc cúp Champions League đầu tiên cho câu lạc bộ.

Hai đội sẽ gặp nhau trong trận tái đấu Champions League vào sáng sớm thứ Tư (10/4), giờ Singapore. Real Madrid hiện đang ở vị trí dễ dàng hơn nhiều so với Manchester City trên bảng xếp hạng giải quốc nội khi hơn đội xếp thứ hai là Barcelona 8 điểm.

Manchester City phải đối mặt với sự cạnh tranh khốc liệt từ Arsenal và Liverpool ở Premier League. Họ hiện kém hai đội này một điểm.

ômGuadiorla đã luân chuyển 4 cầu thủ ở vòng cuối Premier League

Để chuẩn bị cho chiến dịch này, huấn luyện viên Guardiola của Manchester City đã luân chuyển 4 cầu thủ ở vòng cuối Premier League khi họ đánh bại Crystal Palace 4-2. , Foden, người trước đó đã lập hat-trick trong chiến thắng 4-1 trước Aston Villa, ngồi trên băng ghế dự bị.

"Guardian" cho rằng không giống như mùa giải trước, Real Madrid có tiền vệ người Anh Bellingham mùa này. Anh cho rằng đối thủ là trở ngại lớn nhất để Manchester City đánh bại gã khổng lồ La Liga này một lần nữa.

Bellingham là mối đe dọa lớn nhất của Manchester City

Sau khi gia nhập Real Madrid mùa này, Bellingham ghi 14 bàn sau 15 trận, phá kỷ lục ghi 13 bàn sau 15 trận của Cristiano Ronaldo và Disti.

Sau khi kết quả bốc thăm được công bố vào tháng trước, Guardiola nói: "Sức ảnh hưởng của anh ấy (Bellingham) rất lớn. Chúng tôi phải cố gắng tìm hiểu kiến ​​thức chuyên môn của anh ấy và hạn chế sức mạnh hủy diệt của anh ấy."

Trên Mặt khác, nếu Real Madrid muốn hoàn tất cuộc trả thù thì phải chấm dứt chuỗi 64 trận bất bại của trung vệ Rodri của Manchester City với đội tuyển quốc gia và câu lạc bộ.

首盘,双方在前10局战成5-5后,莱赫卡在第11局直落4球完成破发,随后在自己的发球胜盘局又是连下4球,以7-5先下一盘。第二盘,莱赫卡再度率先破发,纳达尔终究未能挽回,以4-6再输一盘,大比分0-2饮恨出局,无缘八强。

Lần gần đây nhất cầu thủ 27 tuổi người Tây Ban Nha thua trên sân là ở vòng loại Giải vô địch châu Âu 2024 trước Scotland vào ngày 28 tháng 3 năm ngoái. Kể từ đó, các đội của anh ấy chưa bao giờ thua chừng nào anh ấy còn thi đấu.

Nói về Real Madrid, Rodri nói: "Chúng tôi biết rất rõ về nhau. Chúng tôi đã có trải nghiệm tốt từ năm ngoái.

"Chúng tôi biết sẽ rất khó để thăng tiến trở lại, nhưng để Thành thật mà nói, tôi nghĩ chơi trên sân nhà ở vòng 2 sẽ là lợi thế cho chúng tôi. "



Powered by Tin quốc tế @2013-2024 bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群 © 2013-2024 http://lfoka.com/ Đã đăng ký Bản quyền