Tin quốc tế
chăm sóc sức khỏe vị trí của bạn:Tin quốc tế > chăm sóc sức khỏe > Viêm ruột không nhất thiết gây đau bụng |
Viêm ruột không nhất thiết gây đau bụng |

ngày phát hành:2024-05-12 08:50    Số lần nhấp chuột:171


Viêm ruột không nhất thiết gây đau bụng. Zhuo Yuyang, bác sĩ phẫu thuật tư vấn và giám đốc y tế của Trung tâm Phẫu thuật Oris Bệnh viện Mount Elizabeth, cho biết trong một cuộc phỏng vấn với "Live Well" rằng các triệu chứng của bệnh viêm ruột phụ thuộc vào phần đường tiêu hóa bị ảnh hưởng và mức độ nghiêm trọng của tình trạng viêm.

Bác sĩ Zhuo Yuyang cho biết, bệnh nhân mắc bệnh viêm ruột nhẹ thường ít hoặc thậm chí không đau bụng, chỉ thỉnh thoảng tiêu chảy hoặc có một ít máu trong phân; bệnh nhân bị viêm nặng có thể bị đau bụng dai dẳng; sốt và thường xuyên có máu trong phân. Vì quá trình viêm là mãn tính nên các triệu chứng của bệnh nhân có thể thay đổi theo thời gian.

Một số người mắc bệnh viêm ruột có các triệu chứng không chỉ giới hạn ở ruột, chẳng hạn như:

埃尔斯是2019年队长,为国际队创造了一个统一的盾牌标志。可是2022年,他没有参与。

·Các vết sưng đỏ, mềm trên da.

·Các bệnh về khớp, chẳng hạn như viêm khớp hông, đầu gối và vai.

·Bất thường và hẹp ống mật (viêm đường mật xơ cứng nguyên phát).

·Viêm nội nhãn.

Các biến chứng khác có thể bao gồm loãng xương, tổn thương thần kinh, sỏi thận và sỏi mật.

VN 30 giây

Bệnh viêm ruột phổ biến nhất ở hai nhóm tuổi, đó là những người từ 20 đến 30 tuổi và những người từ 50 đến 60 tuổi. Đối với những bệnh nhân trẻ tuổi, nguyên nhân thường không rõ ràng và một số được cho là do rối loạn hệ thống tự miễn dịch; bệnh nhân lớn tuổi thường mắc các vấn đề sức khỏe khác, chẳng hạn như bệnh thận, bệnh tim, tiểu đường và huyết áp cao.

Bệnh viêm ruột phổ biến hơn ở nam giới, người hút thuốc và những người có tiền sử gia đình mắc bệnh. Nguy cơ ung thư đại trực tràng tăng lên nếu bệnh kéo dài hơn 10 năm.



Powered by Tin quốc tế @2013-2024 bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群 © 2013-2024 http://lfoka.com/ Đã đăng ký Bản quyền