Tin quốc tế
chăm sóc sức khỏe vị trí của bạn:Tin quốc tế > chăm sóc sức khỏe > Mọi chuyện đang xoay chuyển và Pháo binh tự tin có thể trả thù Bayern |
Mọi chuyện đang xoay chuyển và Pháo binh tự tin có thể trả thù Bayern |

ngày phát hành:2024-05-12 10:52    Số lần nhấp chuột:90


“Pháo binh” Arsenal từng bị Bayern Munich đánh bại tàn bạo ở Champions League vào các năm 2005, 2013, 2014 và 2017, đồng thời bị đối thủ loại khỏi top 16, nhưng giờ đây mọi chuyện đã đảo ngược, Pháo binh đáng tự hào của giải đấu sẽ làm được. đối mặt với Bayern, đội đã thua hai trận liên tiếp tại giải VĐQG, trên sân nhà trong trận lượt đi tái đấu Champions League mùa này vào sáng sớm thứ Tư (10/4), và sẽ cố gắng hết sức để báo thù.

Arteta mới đảm nhận vị trí huấn luyện viên Pháo binh vào năm 2019, nên việc đội bóng này bị Bayern loại khỏi Champions League 4 lần vừa qua không liên quan gì đến anh ấy, mà vì anh ấy đã tham gia các trận đấu năm 2013 và 2014 với tư cách là một cầu thủ , nên nỗi đau lúc đó chắc hẳn vẫn in sâu trong lòng anh. Điều đáng nói là Pháo binh đã 3 lần thua 1-5 trước Bayern.

Sau vài năm tham gia, Arteta dường như đã tìm ra mật khẩu để mở khóa đội mùa giải trước. Pháo binh dù đã “thả chuỗi” ở giai đoạn cuối Premier League mùa trước nhưng họ đã bắt đầu trở lại ở mùa giải này và phong độ ngày càng ổn định. Họ hiện đang chiếm giữ ngôi đầu bảng Premier League với lợi thế về hiệu số bàn thắng bại và được kỳ vọng. để giành lại chức vô địch Premier League sau 20 năm.

Arteta: Chúng tôi đang ở trong một thời điểm tốt

Arteta nói sau khi đội đánh bại Brighton 3-0 ở giải VĐQG cuối tuần trước: "Chúng tôi đang ở trong một thời điểm tốt. Đội của chúng tôi rất khỏe mạnh, tràn đầy năng lượng và tràn đầy năng lượng sự tự tin cả về mặt cá nhân và tập thể.”

2024年也注定是中国赛车运动关键的一年,从F4赛事开启方程式生涯的周冠宇一路克服艰难险阻,终于完成主场首秀。壳牌喜力国际汽联F4方程式中国锦标赛迎来了10周年纪念,赛事独家运营推广铭泰赛车运动有限公司也迎来了成立的第20周年。铭泰赛车深耕方程式赛车运动20年,2005年引入AGF亚洲方程式国际公开赛,2010年创办CFGP中国方程式大奖赛,2014年引入国际汽联F4方程式中国锦标赛,2019年锦标赛首次与F1同场竞技,2020年成为首个登陆澳门格兰披治大赛车的F4方程式赛事,2024年启用新一代M21-F4赛车,并第二次与F1同场竞技。过去9年间,赛事共培养9位年度冠军,荣登国际汽联年度颁奖典礼。每一个里程碑,都在见证壳牌喜力国际汽联F4方程式锦标赛迈着坚实的步伐不断前进!

Tiền đạo người Đức Havertz (trái) của Artillery đã trở lại với phong độ tốt và đã đóng góp 5 bàn thắng và 4 bàn thắng cho Artillery trong 7 trận đấu vừa qua. (AFP)

Bayern thì ngược lại. Đội vô địch Bundesliga và sáu lần vô địch Champions League đang gặp khó khăn ở mùa giải này (Kane) đã đáp ứng được kỳ vọng của mọi người và tiếp tục đà ghi bàn ở Premier League tại Bundesliga. Anh hiện đang bỏ xa trong danh sách vua phá lưới của giải đấu. Tuy nhiên, thành tích chung của Bayern rất kém và hiện kém đội đầu bảng Bundesliga Leverkusen với số điểm đã lên tới 16 điểm, hy vọng bảo vệ danh hiệu có thể nói là rất mong manh.

Dựa trên phong độ hiện tại của hai đội, Pháo binh trong trận sân nhà này sẽ có thể đánh bại Bayern. Dù là trước câu lạc bộ hiện tại hay câu lạc bộ cũ Leverkusen, tiền đạo người Đức Havertz của Pháo binh đã trở lại. ) sẽ cố gắng hết sức để giúp Bayern có được phong độ tốt.



Powered by Tin quốc tế @2013-2024 bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群 © 2013-2024 http://lfoka.com/ Đã đăng ký Bản quyền