Tin quốc tế
chăm sóc sức khỏe vị trí của bạn:Tin quốc tế > chăm sóc sức khỏe > Sáu lựa chọn quà tặng LOHAS trong tháng 11 Lianhe Zaobao |
Sáu lựa chọn quà tặng LOHAS trong tháng 11 Lianhe Zaobao |

ngày phát hành:2024-05-12 04:51    Số lần nhấp chuột:98


Giày chạy bộ nảy "Novablast" là dòng sản phẩm phổ biến của Asics. "Novablast 4" có nhiều chức năng hơn sẽ ra mắt vào quý cuối năm 2023. Giày chạy bộ này có đặc điểm là có hiệu ứng "tấm bạt lò xo", do đệm đệm FF Blast Plus Eco được sử dụng giữa đế giữa và đế giày, mang lại cho người tập cảm giác nảy khi tập luyện. Loại đệm này có tác dụng đệm, còn mang lại cho người ta cảm giác mềm mại, rất dễ chịu. Khoảng 24% bọt của đệm được làm từ vật liệu sinh học, có nguồn gốc từ các nguồn tái tạo như rác thải còn sót lại trong quá trình chế biến mía. Nó thân thiện với môi trường khi tập thể dục, thật tuyệt!

Quần short dệt ống chân Project Rock Flex dành cho nữ là loại quần short thể thao thời trang và thoáng khí thuộc dòng sản phẩm "Project Rock". Dòng sản phẩm này là sự hợp tác giữa thương hiệu thể thao nổi tiếng của Mỹ Under Armour và siêu sao Hollywood Dwayne Johnson (. Dwayne Johnson). Lớp trong là quần tất siêu mềm, lớp ngoài là quần rộng hơn một chút. Chất liệu được xử lý bằng công nghệ UA Storm, vừa chống nước bắn vừa thoáng khí.

tàu quét mìn

Bữa ăn tiện lợi tự nấu tại nhà Siêu thị NTUC Fairprice đã ra mắt dòng sản phẩm đông lạnh Home Flavors (tôi nấu), cho phép khách hàng thưởng thức bữa ăn tự nấu tại nhà một cách dễ dàng hơn.



Powered by Tin quốc tế @2013-2024 bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群 © 2013-2024 http://lfoka.com/ Đã đăng ký Bản quyền