Tin quốc tế
chăm sóc sức khỏe vị trí của bạn:Tin quốc tế > chăm sóc sức khỏe > Ở “gặp đỏ kép” thứ ba mùa này, cả Quỷ đỏ và Hồng quân đều phục thù Lianhe Zaobao |
Ở “gặp đỏ kép” thứ ba mùa này, cả Quỷ đỏ và Hồng quân đều phục thù Lianhe Zaobao |

ngày phát hành:2024-05-12 10:00    Số lần nhấp chuột:145


Mặc dù Quỷ đỏ vừa loại Hồng quân ở FA Cup ba tuần trước và trận thua gần đây trước Chelsea chắc chắn đã giúp họ có tinh thần chiến đấu mạnh mẽ hơn, nhưng với những bài học rút ra từ FA Cup, Hồng quân sẽ không lặp lại những sai lầm tương tự một lần nữa và tôi tin rằng phong độ của họ sẽ còn tốt hơn. Ổn định, họ có thể ngồi yên và hy vọng giành chiến thắng.

Chỉ sau ba tuần, hai đối thủ cũ Manchester United và Liverpool sẽ đối đầu một lần nữa trên sân vận động Old Trafford của Manchester United vào tối Chủ Nhật (ngày 7 tháng 4) theo giờ địa phương.

Đây sẽ là lần thứ ba hai đội gặp nhau trong mùa giải này. Ở trận đầu tiên, “Hồng quân” ​​Liverpool đã thất vọng trước hàng tấn công của Manchester United trên sân nhà tại Premier League. Ba tuần trước, họ gặp nhau trong trận tái đấu FA Cup và hai đội đã hòa nhau ghi bàn với tỷ số 4-3. Manchester United ghi bàn đầu tiên, Liverpool dẫn trước 2-1 trước khi hiệp một kết thúc, và Manchester United hòa 2-2 trước khi trận đấu chính kết thúc.

Bước vào hiệp phụ, tiền vệ Elliott giành lại lợi thế dẫn trước cho Quỷ đỏ. Ngay khi mọi người tưởng rằng họ có cơ hội giành chiến thắng, Quỷ đỏ đã ghi hai bàn liên tiếp để ấn định chiến thắng 4-3 cho trận tái đấu. cũng làm tan vỡ giấc mơ giành 4 chức vô địch mùa này của Hồng quân.

Van Dijk: Ký ức về trận thua FA Cup vẫn còn nguyên vẹn

Đội trưởng Van Dijk của Hồng quân thẳng thắn thừa nhận rằng anh vẫn đang nghiền ngẫm về trận thua đó. Gần đây anh ấy đã nói trong một cuộc phỏng vấn: "Tất nhiên, trận đấu vẫn còn mới mẻ trong tâm trí chúng tôi, nó thực sự đáng thất vọng. Thất bại không bao giờ là một điều tốt, đặc biệt là cách chúng tôi thua ngày hôm đó. Sau trận đấu 24 giờ sau, trái tim tôi vẫn còn đó." đau quá."

Huấn luyện viên Klopp của Hồng quân nói: "Thực ra chúng tôi đã chơi tốt ngày hôm đó, nhưng chúng tôi đã kết thúc trận đấu không tốt. Chúng tôi muốn lặp lại màn trình diễn như ngày hôm đó từ phút 15 đến phút 70. cũng tạo ra nhiều vấn đề hơn cho Manchester United "

Mặc dù ký ức về trận đấu gần nhất với Liverpool rất tốt nhưng Manchester United không bao giờ ngờ được những gì Hồng quân phải gánh chịu ngày hôm đó. Nó đã xảy ra với họ gần đây. Trong trận sân khách ở Premier League gặp Chelsea rạng sáng thứ Sáu (thứ 5), Manchester United dẫn trước 3-2 ở phút 90, nhưng tiền đạo Palmer của Chelsea đã ghi hai bàn ở phút bù giờ giúp đội lội ngược dòng 4-3.

Trận thua đó không chỉ giáng một đòn mạnh vào tâm lý của Manchester United mà còn giáng một đòn mạnh vào nỗ lực giành suất dự cúp châu Âu của họ, bởi vì giải đấu chỉ còn 8 vòng đấu nữa, họ đã tụt lại phía sau và chiếm vị trí cuối cùng ở đấu trường châu Âu (vị trí thứ năm). Tottenham có chín điểm.

“DP世界巡回赛是一个全球性的世界级巡回赛。我们在世界各国举办赛事,与全球众多机构都有深厚的联系。”金宁楷说,“我们与中国的关系对巡回赛而言是相当重要的。我们在中国举办了许多赛事,且今年年初与中国高尔夫球协会达成战略联盟。我们与沃尔沃中国公开赛的合作远可以追溯到2004年。巡回赛的明星球手、莱德杯球员来此与多达47名中国选手同台竞技是非常重要的。我们的目标是在全球范围推动高尔夫运动发展,与沃尔沃、中国高尔夫球协会这样的合作伙伴一起,激发世界各地球迷的兴趣。”

Manchester United đã bị Chelsea đánh bại trong trận chiến vừa qua. Huấn luyện viên Ten Hag yêu cầu các cầu thủ biến nỗi đau và sự tức giận thành sức mạnh. (Reuters) Ten Hag yêu cầu các cầu thủ Manchester United biến nỗi đau và sự tức giận thành sức mạnh

Huấn luyện viên Ten Hag của Quỷ đỏ nói sau trận đấu: “Gần đây chúng tôi đã mất năm điểm và cái giá phải trả là rất cao, vì không còn thời gian nữa . Không nhiều, và điểm ngày càng trở nên quý giá."

Anh ấy cũng kêu gọi các cầu thủ hãy vui lên càng sớm càng tốt và biến nỗi đau buồn và sự tức giận của họ thành sức mạnh. "Chúng tôi phải nhanh chóng vực dậy và đảo ngược tình thế. Chúng tôi sẽ rất tức giận, bởi vì bạn có thể thu được thêm sức mạnh từ sự tức giận."

Nói như vậy, Quỷ đỏ có thể làm chưa đủ, bởi vì họ Cuộc khủng hoảng quốc phòng ngày càng gia tăng. Với việc Lindelof, Lisandro Martinez, Luke Shaw và Malacia đã phải ngồi dự bị, hai trung vệ Vara Varane và Evans cũng phải rời sân vì chấn thương ở vòng đấu cuối cùng và khả năng tham gia trận đấu này của họ là điều đáng nghi ngờ.

Hồng quân dự kiến ​​sẽ chào đón sự trở lại của tiền vệ Endo Hang. Tuyển thủ Nhật Bản đã bỏ lỡ trận thắng 3-1 của đội trước Sheffield United do chấn thương, nhưng Klopp tin rằng anh ấy có rất nhiều tiềm năng trong trận đấu này. cơ hội để chơi. Nếu trở lại, Mac Allister sẽ có thể tự do tấn công hơn. Người góp công lớn vào chiến thắng của Argentina ở World Cup 2022 vừa ghi bàn “làm sóng thế giới” ở vòng đấu cuối cùng của giải VĐQG.

Đua ngựa ảo KM

Mặc dù Manchester United có lợi thế sân nhà ở trận đấu này nhưng với bài học rút ra từ FA Cup, tôi tin rằng Hồng quân sẽ không mắc phải sai lầm tương tự nữa. Hơn nữa, phong độ tổng thể của họ cũng ổn định hơn và được kỳ vọng sẽ giành chiến thắng trong trận chiến này.



Powered by Tin quốc tế @2013-2024 bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群 © 2013-2024 http://lfoka.com/ Đã đăng ký Bản quyền