Tin quốc tế
chăm sóc sức khỏe vị trí của bạn:Tin quốc tế > chăm sóc sức khỏe > 3 lời khuyên của chuyên gia trị liệu dinh dưỡng giúp bạn ăn ít thực phẩm chế biến sẵn Lianhe Zaobao |
3 lời khuyên của chuyên gia trị liệu dinh dưỡng giúp bạn ăn ít thực phẩm chế biến sẵn Lianhe Zaobao |

ngày phát hành:2024-05-12 05:40    Số lần nhấp chuột:61


Ăn nhiều thực phẩm siêu chế biến (UPF) có hại cho sức khỏe. Tờ báo "Sống Khỏe" của chúng tôi đã yêu cầu Nhà trị liệu Dinh dưỡng Ng Shu Ning từ Trung tâm Y tế Tích hợp Parkway @ Hualifang cung cấp những lời khuyên về cách giảm tiêu thụ thực phẩm chế biến sẵn.

■Khi mua thực phẩm, hãy đọc kỹ thông tin dinh dưỡng và cố gắng chọn những sản phẩm có nhãn "loại dinh dưỡng" hoặc "lựa chọn lành mạnh hơn". Những nhãn này có thể giúp lựa chọn thực phẩm có ít chất béo, chất béo bão hòa, đường và natri.

■Ưu tiên mua thực phẩm tự nhiên hoặc ít qua chế biến, chẳng hạn như ngũ cốc nguyên hạt, trái cây và rau quả tươi.

伍兹是朱庇特林克斯队的部分股东,同时也是“明日体育”的联合创始人。“明日体育”正是这个高科技联赛背后的推手。明年元月7日在佛罗里达州棕榈滩花园,TGL联赛便将正式开打。

■Khi dùng bữa ở trung tâm bán hàng rong hoặc quán cà phê, có nhiều cách để chọn bữa ăn lành mạnh hơn:

- Cố gắng chọn thực phẩm có nguồn protein nạc, chẳng hạn như cá và ngũ cốc nguyên hạt (chẳng hạn như như gạo lứt) và rau củ. Ví dụ: súp phi lê cá với gạo lứt hoặc bún gạo lứt.

-Chọn thực phẩm sử dụng các phương pháp nấu ăn lành mạnh hơn, chẳng hạn như hấp, chiên hoặc áp chảo thay vì chiên rán để giảm lượng dầu hoặc chất béo ăn vào.

-Hãy cân nhắc chọn món súp có xu hướng ít calo hơn so với các món ăn có nhiều nước sốt hoặc nước thịt.

-Sử dụng ít nước sốt và gia vị hơn vì chúng chứa nhiều natri, đường và chất béo không tốt cho sức khỏe. Yêu cầu nước sốt được phục vụ riêng thay vì rưới lên thức ăn của bạn. Chọn giấm, hạt tiêu hoặc ớt mới cắt làm lựa chọn thay thế.

Lời nhắc! Nếu bạn chọn những thực phẩm kém lành mạnh hơn, hãy cố gắng hạn chế khẩu phần ăn và kết hợp chúng với nhiều rau, protein nạc và ngũ cốc nguyên hạt để có lượng dinh dưỡng cân bằng hơn.

vàng phượng hoàng

Nếu có bất kỳ câu hỏi nào, bạn nên tham khảo ý kiến ​​của chuyên gia dinh dưỡng để điều chỉnh kế hoạch ăn kiêng và lời khuyên dành riêng cho mình dựa trên nhu cầu cụ thể của bạn.



Powered by Tin quốc tế @2013-2024 bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群 © 2013-2024 http://lfoka.com/ Đã đăng ký Bản quyền