Tin quốc tế
chăm sóc sức khỏe vị trí của bạn:Tin quốc tế > chăm sóc sức khỏe > Sinh viên nghiện mạng xã hội Đại học Canada kiện gã khổng lồ mạng xã hội Lianhe Zaobao |
Sinh viên nghiện mạng xã hội Đại học Canada kiện gã khổng lồ mạng xã hội Lianhe Zaobao |

ngày phát hành:2024-05-12 20:05    Số lần nhấp chuột:198


(Bloomberg, Toronto) Các khu học chánh ở một số thành phố lớn của Canada - Toronto, Ottawa và Vùng Peel (Vùng Peel) đã đệ đơn kiện gã khổng lồ truyền thông xã hội Meta, công ty mẹ TikTok ByteDance và công ty mẹ Snapchat. các nền tảng truyền thông đã gây tổn hại đến sức khỏe tâm thần và khả năng học tập của trẻ em, đồng thời yêu cầu bồi thường thiệt hại tổng cộng khoảng 4,5 tỷ CAD (khoảng 4,481 tỷ SGD).

赵琴分析指出其中最重要的意义包括:一、本土人才的培养。中国球员只有同世界最高水平的球员切磋,发现差距,不断成长,才能追赶上去,并超越他们。这些年来吴阿顺、李昊桐都在沃尔沃中国公开赛中取得首个DP世界巡回赛冠军,证明了中国选手是可以同世界顶尖高手一较长短的。

Dữ liệu từ Hội đồng Trường học Canada cho thấy khoảng một nửa số học sinh ở Ontario không ngủ đủ giấc, một phần vì nghiện các nền tảng mạng xã hội. Họ cũng phải đối mặt với các vấn đề như tâm lý căng thẳng và quá chú ý đến ngoại hình. Điều đó buộc các trường phải chi hàng triệu đô la để thuê nhân viên xã hội, cố vấn thanh thiếu niên và các nhân viên khác để hỗ trợ học sinh.

Khiếu nại cáo buộc rằng Meta, ByteDance và Snap cố tình nhắm mục tiêu vào trẻ em bằng cách cung cấp các sản phẩm được thiết kế nhằm tạo ra các hành vi cưỡng bức, gây hỗn loạn trong lớp học và khiến trẻ em dễ bị lạm dụng và bóc lột tình dục hơn.

Một cuộc phiêu lưu của Trung Quốc

Trước đó, hàng trăm khu học chánh ở Hoa Kỳ đã đưa ra những tuyên bố tương tự, yêu cầu các công ty truyền thông xã hội phải trả chi phí cho việc nghiện nền tảng của họ.



Powered by Tin quốc tế @2013-2024 bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群 © 2013-2024 http://lfoka.com/ Đã đăng ký Bản quyền