Tin quốc tế
chăm sóc sức khỏe vị trí của bạn:Tin quốc tế > chăm sóc sức khỏe > 238 cuộc bầu cử thất bại, “vua bầu cử” Ấn Độ đặt mục tiêu tham gia Lianhe Zaobao |
238 cuộc bầu cử thất bại, “vua bầu cử” Ấn Độ đặt mục tiêu tham gia Lianhe Zaobao |

ngày phát hành:2024-05-12 19:29    Số lần nhấp chuột:180


Maji Wilds

Padmalayan, một người đàn ông Ấn Độ 65 tuổi, ra tranh cử vào cơ quan công quyền từ năm 1988 và được mệnh danh là "Vua bầu cử". Tuy nhiên, ông đã thất bại 238 lần trong các cuộc bầu cử. được chứng nhận bởi ứng cử viên Sách kỷ lục Limca của Ấn Độ.

Padmarajan đến từ Mettur ở miền nam Tamil Nadu và là chủ một cửa hàng sửa chữa lốp xe. Ông đã tranh cử trong các cuộc bầu cử địa phương trên khắp đất nước và cũng đã tranh cử tổng thống. Không giống như những ứng cử viên khao khát chiến thắng khác, Padmarayan không quan tâm đến việc thắng hay thua và nhằm mục đích chứng minh rằng người bình thường có thể tranh cử.

Padmarayan cũng sẽ tham gia cuộc bầu cử quốc gia Ấn Độ sắp tới và đã tuyên bố rằng ông sẽ tiếp tục vận động tranh cử cho đến khi ông còn hơi thở. Anh nói đùa rằng nếu một ngày nào đó anh thực sự được chọn, anh sẽ sốc đến mức “đau tim”. (AFP)



Powered by Tin quốc tế @2013-2024 bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群 © 2013-2024 http://lfoka.com/ Đã đăng ký Bản quyền