Tin quốc tế
chăm sóc sức khỏe vị trí của bạn:Tin quốc tế > chăm sóc sức khỏe > Nadal rút lui khỏi Monte Carlo Masters vì bệnh tật |
Nadal rút lui khỏi Monte Carlo Masters vì bệnh tật |

ngày phát hành:2024-05-12 12:51    Số lần nhấp chuột:183


(Barcelona, ​​​​AFP) Hoàng tử sân đất nện Tây Ban Nha Nadal tuyên bố rút lui khỏi Monte Carlo Tennis Masters, giải đấu sẽ phủ bóng lên chức vô địch Pháp mở rộng lần thứ 15 của anh trong mùa giải này.

Năm nay 37 tuổi, Nadal đã giành được 22 chức vô địch lớn trong sự nghiệp, 14 trong số đó là tại Giải Pháp mở rộng năm nay, anh mới chỉ tham dự Brisbane International vào tháng Giêng.

4月29日上午,孙发京、周意来到了南沙区第三幼儿园海语熙岸园区,小朋友们用精彩的网球操表演欢迎他们的到来。两位球员不但和大家一起玩传球游戏,还非常耐心地当起了教练,亲自为孩子们喂球,且时不时送上鼓励。

中年组颁奖时刻 ——左起, 季军伍贤喆、冠军冯毅、亚军包子敬。

Về việc rút lui khỏi Monte Carlo Masters, Nadal đã đăng trên mạng xã hội: "Thật không may, tôi phải nói với các bạn rằng tôi sẽ không tham gia giải Monte Carlo. Cơ thể tôi không cho phép điều đó."

Ở mùa giải 2023, về cơ bản Nadal đã bỏ lỡ cả mùa giải vì chấn thương. Mùa giải này, anh chỉ tham gia Giải đấu quốc tế Brisbane và bị loại ở trận tái đấu sau khi thua Thompson.

QZNuiNui

Nadal cảm thấy khó chịu ở hông khi tham gia trận đấu ở Brisbane và sau đó rút lui khỏi Giải Úc mở rộng. Ban đầu anh dự kiến ​​sẽ trở lại ở Doha hoặc Indian Wells, nhưng sau đó anh cũng tuyên bố rút lui khỏi 2 chặng đua này.

Nadal nói: "Mặc dù tôi làm việc chăm chỉ và nỗ lực hết mình mỗi ngày và có đủ ý chí để thi đấu lại trong một trận đấu rất quan trọng đối với tôi, nhưng thực tế là tôi không thể thi đấu hôm nay. Bạn không biết mình khó khăn thế nào khi không thể tham gia những sự kiện này, điều duy nhất tôi có thể làm là chấp nhận hoàn cảnh và cố gắng tập trung vào tương lai gần."

Xếp hạng thế giới của Nadal tụt xuống thứ 646

do vắng mặt quá lâu ở giải đấu này, thứ hạng thế giới hiện tại của Nadal đã tụt xuống vị trí thứ 646, và anh chỉ có thể chen chân vào trận hòa chính Monte Carlo Masters bằng cách bảo toàn điểm.

Monte Carlo Masters là giải đấu sân đất nện đầu tiên trong mùa giải và sẽ được tổ chức vào cuối tuần này (6-14 tháng 4).



Powered by Tin quốc tế @2013-2024 bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群 © 2013-2024 http://lfoka.com/ Đã đăng ký Bản quyền