Tin quốc tế
chăm sóc sức khỏe vị trí của bạn:Tin quốc tế > chăm sóc sức khỏe > Dali kêu cứu vài phút trước khi đâm vào cầu và thi thể của hai công nhân thiệt mạng đã được tìm thấy |
Dali kêu cứu vài phút trước khi đâm vào cầu và thi thể của hai công nhân thiệt mạng đã được tìm thấy |

ngày phát hành:2024-05-12 11:04    Số lần nhấp chuột:93


(Tin tức toàn diện Baltimore) Lực lượng cứu hộ Hoa Kỳ đã vớt được thi thể của hai công nhân bị rơi xuống nước khi cầu Baltimore bị sập từ sông hôm thứ Tư. Dữ liệu hộp đen từ tàu container mà Dali liên quan cho thấy thủy thủ đoàn đã yêu cầu cứu hộ tàu kéo qua radio vài phút trước khi xảy ra tai nạn, nhưng ngay sau đó lại báo mất điện hoàn toàn và đâm vào cầu.

Thái Tài Xỉu

Cảnh sát bang Maryland cho biết trong cuộc họp báo hôm thứ Tư (27/3) rằng một chiếc xe bán tải màu đỏ đã được tìm thấy dưới sông có độ sâu hơn 7 mét gần đoạn cầu bị sập có hai công nhân. người chết trong xe. Một người Guatemala 26 tuổi và một người Mexico 35 tuổi.

Hình ảnh siêu âm cho thấy còn nhiều phương tiện mắc kẹt trong đống đổ nát của cây cầu trên sông, nhưng vì lý do an toàn, cơ quan chức năng trước tiên phải tháo dỡ kết cấu cầu bị sập trước khi cử thợ lặn tiếp tục trục vớt những gì còn sót lại của cầu các nạn nhân.

Chiếc Dali treo cờ Singapore đã đâm vào cây cầu vào thứ Ba (27), khiến cây cầu bị sập và toàn bộ 8 công nhân đang thi công đường trên cầu đều rơi xuống sông Patapsco bên dưới. Hai người trong số họ đã được cứu sống, nhưng sáu người còn lại được cho là đã chết.

Các nhà điều tra đã thu được hộp ghi dữ liệu trên tàu. Ủy ban An toàn Giao thông Quốc gia Hoa Kỳ (NTSB) cho biết tàu Dali rời bến đi châu Á lúc 12:39 nửa đêm theo giờ địa phương hôm thứ Ba; lúc 1:24 sáng, cảnh báo mất điện vang lên trên tàu và thủy thủ đoàn sau đó đã thông báo cho cảng. Cơ quan thông qua đài phát thanh cho biết tàu đang hướng tới cầu và yêu cầu hỗ trợ kéo.

Sau khi nhận được lời kêu cứu của Dali, Cơ quan Giao thông Vận tải Maryland đã nhanh chóng đóng tất cả các làn đường, điều này có thể đã cứu được nhiều mạng sống. Lúc 1h29, máy ghi dữ liệu ghi lại âm thanh dường như là tiếng tàu chở hàng đâm vào cầu.

Các nhà điều tra chỉ ra rằng cây cầu đã vượt qua cuộc kiểm tra an toàn vào năm ngoái, nhưng do phương pháp thi công, sự cố của một bộ phận kết cấu có thể khiến một phần hoặc toàn bộ cây cầu bị sập.

Trung tướng Lực lượng Bảo vệ Bờ biển Hoa Kỳ Gautier cho biết tàu Dali vẫn bị vướng vào mảnh vỡ cầu nhưng tình trạng tàu ổn định và không gây ra mối đe dọa nào cho môi trường biển. Có hơn 1,5 triệu gallon nhiên liệu và chất bôi trơn trên tàu, và 56 trong số 4.700 container chứa vật liệu nguy hiểm. Hai container rơi xuống biển nhưng không chứa chất độc hại.

Bộ trưởng Giao thông Vận tải Hoa Kỳ Buttigieg cho biết vẫn chưa thể dự đoán khi nào cảng Baltimore sẽ mở cửa trở lại. Một giám đốc điều hành tại DHL Supply Chain cho biết theo như ông hiểu thì nó có thể mở cửa trở lại vào tháng 5.

本届汤尤杯,国羽各派出男、女运动员各10人参赛。汤姆斯杯中,国羽男团与澳大利亚、韩国和加拿大同分在A组;尤伯杯中,国羽女团与印度、加拿大和新加坡同分在A组。在小组赛中,国羽男、女团都是豪取三连胜,取得小组第一。经过八强的重新抽签,尤伯杯方面,国羽女团在1/4决赛中对阵丹麦队,汤姆斯杯方面,国羽男团在1/4决赛中对阵印度队。

Theo các nguồn trích dẫn của Bloomberg, việc xây dựng lại cây cầu cộng với chi phí dọn dẹp sẽ tiêu tốn ít nhất 2 tỷ USD (khoảng 2,7 tỷ đô la Singapore).

Tai nạn này có thể khiến các công ty bảo hiểm thiệt hại hàng tỷ đô la về yêu cầu bồi thường. Alvarez, giám đốc điều hành xếp hạng bảo hiểm toàn cầu tại Morningstar DBRS, ước tính khoản bồi thường có thể từ 2 tỷ đến 4 tỷ USD, đây sẽ là một kỷ lục đối với bảo hiểm vận chuyển.

Buttigieg chỉ ra rằng giá trị hàng hóa do Cảng Baltimore xử lý hàng ngày ước tính vào khoảng 100 triệu đến 200 triệu USD, liên quan đến thu nhập của người lao động khoảng 2 triệu USD mỗi ngày. Thống đốc Maryland Moore cho biết hơn 140.000 người có thể bị ảnh hưởng gián tiếp do sự gián đoạn vận chuyển.

Các chuyên gia tin rằng việc tạm thời đóng cửa các cảng sẽ gây ra một số vấn đề về hậu cần, nhưng khủng hoảng chuỗi cung ứng ở Hoa Kỳ khó xảy ra vì các cảng cạnh tranh ở Bờ Đông đã sẵn sàng xử lý nhiều hàng hóa hơn. Tác động thực sự của vụ tai nạn sẽ phụ thuộc vào thời gian ngừng hoạt động, có thể mất vài tháng hoặc thậm chí nhiều năm để sửa chữa.



Powered by Tin quốc tế @2013-2024 bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群 © 2013-2024 http://lfoka.com/ Đã đăng ký Bản quyền