Tin quốc tế
chăm sóc sức khỏe vị trí của bạn:Tin quốc tế > chăm sóc sức khỏe > Đánh bại Luton với 2 bàn thắng, Pháo binh trở lại ngôi đầu Premier League |
Đánh bại Luton với 2 bàn thắng, Pháo binh trở lại ngôi đầu Premier League |

ngày phát hành:2024-05-12 06:40    Số lần nhấp chuột:79


(Tin tức toàn diện ở London) "Pháo binh" Arsenal đã chứng minh được chiều sâu đội hình của mình ở giải Ngoại hạng Anh vào sáng sớm thứ Năm (4/4) theo giờ Singapore. Ngay cả sau khi luân chuyển một nhóm cầu thủ, họ vẫn đánh bại Luton. 2-0 trên sân nhà và trở lại ngôi đầu bảng xếp hạng.

Tiền đạo Nelson đã có trận đấu đầu tiên trong mùa giải này; tiền vệ Smith Rowe đã có trận đấu thứ ba trong mùa giải này; hậu vệ Partey đã có trận đấu đầu tiên kể từ tháng 8 năm ngoái . Cùng lúc đó, những cầu thủ chủ chốt như Rice, Jorginho và Jesus đều ngồi dự bị, còn Saka thậm chí còn không có tên trong danh sách.

马特-华莱士拥有一个美巡赛冠军,出门第一洞推入13英尺小鸟推,然后两次将球攻到旗杆边,抓到轻松小鸟。间隔一个洞之后,他又推入两个3英尺以内小鸟,前九洞打出31杆。后九洞,他抓到3只小鸟,全部在6英尺以内,包括最后一个洞,他从果岭边长草中一切一推拿下。

赛制方面,正赛首轮为19局10胜制,分为2个阶段进行;第二轮和1/4决赛为25局13胜制,分为3个阶段进行;半决赛为33局17胜制,分为4个阶段进行;决赛为35局18胜制,分为4个阶段进行。

Số Bảy & Trái Cây

Odegaard đã mở tỷ số cho Pháo binh ở phút 24. Hậu vệ cánh người Nhật Bản Daiki Hashioka của Luton đã đá phản lưới nhà ở phút 44, giúp Pháo binh giành chiến thắng 2-0.

Trong số những cầu thủ dự bị xuất phát này, màn trình diễn của Smith Rowe là ấn tượng nhất. Anh ấy đã tham gia vào hai bàn thắng của đội và sự hiện diện của Partey đã đẩy nhanh nhịp độ của đội.

Huấn luyện viên Pháo binh Arteta đánh giá cao màn trình diễn của Smith Rowe sau trận đấu, cho rằng cầu thủ này đầy tính cạnh tranh dù có bóng hay không. Ngoài ra, HLV người Tây Ban Nha cũng chỉ ra tầm quan trọng của việc tận dụng tốt mọi cầu thủ trong đội.

Anh ấy nói: "Tôi nhìn các cầu thủ của mình và đội hình từ một góc độ khác. Tôi rất vui vì tất cả họ đều khỏe mạnh. Nếu chúng tôi huy động toàn đội và tận dụng tốt nhất những gì chúng tôi có có thì họ sẽ phải thi đấu và tôi nghĩ họ đã làm rất tốt

"Chúng tôi lại giành chiến thắng trong trận đấu với màn trình diễn đầy tự tin và tôi nghĩ điều đó thực sự quan trọng đối với chúng tôi. "

Sau trận hòa 0-0 với kình địch Man City ở vòng trước, Arteta đã thay 5 cầu thủ ở trận này. Khi cuộc chiến vô địch trở nên khốc liệt, bước đi của Arteta có thể nói là rất táo bạo sau khi từ bỏ vị trí dẫn đầu

Trên bảng xếp hạng Premier League hiện tại, Pháo binh đã trở lại ngôi đầu bảng với 68 điểm, dẫn đầu “Hồng quân” ​​Liverpool ), nhưng đội sau lại thi đấu ít hơn một trận. , đồng nghĩa với việc quyền chủ động vẫn nằm trong tay Quỷ đỏ Manchester City đang tạm đứng thứ 3 với 67 điểm.

Powered by Tin quốc tế @2013-2024 bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群 © 2013-2024 http://lfoka.com/ Đã đăng ký Bản quyền