Tin quốc tế
chăm sóc sức khỏe vị trí của bạn:Tin quốc tế > chăm sóc sức khỏe > Bệnh vẩy nến mụn mủ toàn thân, một bệnh ngoài da hiếm gặp, dễ chẩn đoán và hiểu sai Lianhe Zaobao |
Bệnh vẩy nến mụn mủ toàn thân, một bệnh ngoài da hiếm gặp, dễ chẩn đoán và hiểu sai Lianhe Zaobao |

ngày phát hành:2024-05-12 15:50    Số lần nhấp chuột:140


Ngày 29 tháng 10 là Ngày Bệnh vẩy nến Thế giới. Một phụ nữ Malaysia mắc bệnh vẩy nến mụn mủ toàn thân (GPP), một loại bệnh vẩy nến đặc biệt, nói về cách kiểm soát căn bệnh từng khiến cô thất vọng. Bác sĩ được phỏng vấn Đường Thiên Thành đã thảo luận chi tiết về GPP, hy vọng rằng nhiều người sẽ hiểu rằng nó không lây nhiễm, đồng thời nhắc nhở bệnh nhân không sử dụng các bài thuốc dân gian khi chưa được phép.

"Năm nay tôi 37 tuổi. Có thể nói rằng cả cuộc đời tôi đã dành cho việc đấu tranh và hòa giải với GPP."

作为亚军队伍的一员,他收入525,100美元,这是他整个美巡赛生涯第二高的奖金收入,仅次于2019年他赢得波多黎各公开赛时斩获的冠军支票54万美元。这张支票比2020、2021、2023赛季的总收入都要高。

Golden Macaque

人们已经预计到了他会得到这张外卡,非常有可能未来他会得到很多次外卡。不过美国高尔夫协会对于谁可以免除选拔赛的问题十分谨慎,上一次发出外卡是2021年,当时米克尔森取得。

Đây là từ Lai Yongle (Phó Giám đốc Mua hàng Department) từ Malaysia Cô được chẩn đoán mắc bệnh vẩy nến mụn mủ toàn thân (GPP). Đây là một loại bệnh vẩy nến cực kỳ hiếm gặp. Các triệu chứng điển hình bao gồm các vùng mụn mủ lớn, ban đỏ và đóng vảy trên da. Bệnh nhân thường cảm thấy đau, sốt, ớn lạnh, mệt mỏi và các triệu chứng khác cùng một lúc.

Khi Lai Yongle được hai tuổi, móng tay của cậu bắt đầu bị loét và tích tụ mủ. Cha mẹ bé cho rằng bé bị nhiễm trùng do chơi cát nên đã đưa bé đi khám bác sĩ gia đình nhiều lần nhưng không cải thiện và cũng không tìm ra nguyên nhân. Họ tìm cách chữa trị khắp nơi, kể cả việc đến Singapore để gặp bác sĩ y học cổ truyền Trung Quốc. Cuối cùng, khi cô 10 tuổi, một bác sĩ da liễu ở Malaysia đã chẩn đoán cô mắc bệnh GPP.



Powered by Tin quốc tế @2013-2024 bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群 © 2013-2024 http://lfoka.com/ Đã đăng ký Bản quyền