Tin quốc tế
chăm sóc sức khỏe vị trí của bạn:Tin quốc tế > chăm sóc sức khỏe > Biên tập: Tiếp tục củng cố vị thế trung tâm hàng không của đất nước tôi | Lianhe Zaobao |
Biên tập: Tiếp tục củng cố vị thế trung tâm hàng không của đất nước tôi | Lianhe Zaobao |

ngày phát hành:2024-05-12 02:29    Số lần nhấp chuột:74


Ngày 24 tháng 3 năm 2023

Tiếp nối Hội nghị thượng đỉnh hàng không Changi đầu tiên vào tháng 5 năm ngoái, Hội nghị thượng đỉnh an toàn hàng không châu Á-Thái Bình Dương đầu tiên do Cơ quan hàng không dân dụng Singapore và Tổ chức an toàn bay tổ chức cũng được tổ chức cùng ngày trước ngày hôm qua (22/3) xuất hiện. Tổng cộng có hơn 400 lãnh đạo chính phủ và ngành từ 35 quốc gia đã tham gia hội nghị. Cuộc họp được tổ chức ở nước tôi và thông tin Tổ chức An toàn Bay sẽ thành lập Trung tâm An toàn Hàng không Châu Á-Thái Bình Dương ở nước tôi là sự khẳng định về những thành tựu của ngành hàng không dân dụng nước tôi và nêu bật sự cải thiện và củng cố liên tục vị thế của Singapore như một trung tâm hàng không quốc tế.

Là một trung tâm hàng không, Singapore có mối liên hệ chặt chẽ với sự phát triển của ngành hàng không ở khu vực Châu Á – Thái Bình Dương và trên thế giới. Chuyên môn, tiêu chuẩn cao và kinh nghiệm phong phú mà nước ta có được trong ngành hàng không từ lâu đã được Tổ chức Hàng không Dân dụng Quốc tế (ICAO) đánh giá cao. Vì vậy, nước ta đã được bầu làm thành viên hội đồng của tổ chức này vào năm 2003 và tái đắc cử trong các cuộc bầu cử tiếp theo cho đến ngày nay. an toàn, quản lý không lưu và bảo vệ môi trường. Hỗ trợ xây dựng các tiêu chuẩn quốc tế về nhiều mặt và tích cực thúc đẩy phát triển nguồn nhân lực hàng không.

Vua Arthur

Ngay từ năm 1958, nước ta đã thành lập Trường Cao đẳng Hàng không Dân dụng để đào tạo những nhân tài cần thiết cho ngành hàng không. Trường đang phát triển về quy mô và hiện cung cấp hơn 100 chương trình đào tạo khác nhau mỗi năm. Các khóa học bao gồm quản lý hàng không, dịch vụ không lưu, an ninh và an toàn hàng không và dịch vụ khẩn cấp sân bay. Trường cũng thường xuyên tổ chức các diễn đàn và hội thảo để quy tụ quốc tế. Lãnh đạo ngành hàng không cùng nhau trao đổi ý kiến, kinh nghiệm. Trong 60 năm qua, học viện đã đào tạo hơn 100.000 người, trong đó có nhiều nhân sự ngành hàng không đến từ các quốc gia và khu vực khác, một số người trong số họ đã trở thành thành viên chủ chốt của cơ quan quản lý hàng không dân dụng của nhiều quốc gia.

Singapore rất coi trọng ngành hàng không vì đây là một trong những trụ cột chính của nền kinh tế chúng ta. Trong một môi trường rất cạnh tranh, với tư cách là một hòn đảo nhỏ chỉ có thể dựa vào các đường bay quốc tế, cần phải xây dựng một thương hiệu xuất sắc trên phạm vi quốc tế, Singapore Airlines và Cơ quan Hàng không Dân dụng Singapore đã hoàn thành sứ mệnh của mình. Singapore Airlines trở thành một trong những hãng hàng không tốt nhất thế giới, Sân bay Changi được xếp hạng trong số những sân bay tốt nhất về dịch vụ và hiệu quả, còn Singapore phát triển thành một trung tâm hàng không nổi tiếng thế giới. Sự phát triển của ngành hàng không phản ánh đầy đủ đường lối sinh tồn của nước ta là phục vụ thế giới và trở thành thành viên có ích của thế giới. Vì vậy, ngoài việc phát triển ngành hàng không của mình, chúng ta còn phải có khả năng tham gia tích cực vào các vấn đề hàng không quốc tế và đóng góp hết khả năng của mình.

Năm ngoái, chính phủ đã thông báo rằng Chương trình đào tạo phát triển Singapore-ICAO (Chương trình đào tạo phát triển Singapore-ICAO) sẽ được gia hạn thêm ba năm. Kể từ khi bắt đầu vào năm 2001, chương trình đã hỗ trợ đào tạo khoảng 1.500 quan chức chính phủ từ 130 quốc gia. Đất nước chúng tôi sẽ cung cấp 330 học bổng và 10 học bổng trong ba năm tới, với tổng giá trị trợ cấp đào tạo này là 1,6 triệu đô la Mỹ (khoảng 2,2 triệu đô la Singapore).

Vì vậy, không phải ngẫu nhiên mà Tổ chức An toàn Chuyến bay chọn thành lập Trung tâm An toàn Hàng không Châu Á-Thái Bình Dương ở nước tôi mà bởi vì đất nước chúng tôi có cơ sở hạ tầng tốt nhất và cần có những nhân tài phù hợp trong khu vực này. Quỹ này được thành lập vào năm 1947 và là một tổ chức phi lợi nhuận. Đây là một trong những tổ chức quốc tế chuyên nghiệp có ảnh hưởng nhất trong lĩnh vực an toàn hàng không và nhằm mục đích cải thiện an toàn hàng không thông qua nghiên cứu, giáo dục và vận động.

Ngành hàng không quốc tế, vốn bị ảnh hưởng nặng nề bởi dịch bệnh vi-rút corona, đang phục hồi mạnh mẽ. Lưu lượng hành khách đi lại bằng đường hàng không hàng tuần ở nước tôi đã quay trở lại khoảng 80% mức trước dịch bệnh. Theo xu hướng hiện tại, Changi. Lưu lượng hành khách của sân bay được cho là sẽ còn cao hơn vào năm tới. Có thể sẽ quay trở lại mức trước dịch bệnh từ lâu. Nhìn chung, khu vực Châu Á – Thái Bình Dương đang phục hồi chậm hơn một chút so với khu vực Châu Âu và Châu Mỹ, nhưng Hiệp hội Vận tải Hàng không Quốc tế (IATA) dự đoán lưu lượng hành khách Châu Á – Thái Bình Dương ít nhất sẽ tăng gấp đôi trong 20 năm tới, trở thành khu vực có tốc độ tăng trưởng nhanh nhất. sự tăng trưởng của giao thông hàng không.

4月29日上午,孙发京、周意来到了南沙区第三幼儿园海语熙岸园区,小朋友们用精彩的网球操表演欢迎他们的到来。两位球员不但和大家一起玩传球游戏,还非常耐心地当起了教练,亲自为孩子们喂球,且时不时送上鼓励。

中年组颁奖时刻 ——左起, 季军伍贤喆、冠军冯毅、亚军包子敬。

Vì vậy, dù là để ứng phó với sự phục hồi sau dịch bệnh của ngành hàng không châu Á - Thái Bình Dương hay để phát triển lâu dài hơn thì việc thành lập Trung tâm An toàn Hàng không là một động thái kịp thời. Cơ quan Hàng không Dân dụng Singapore sẽ tài trợ cho việc thành lập trung tâm và các hoạt động của trung tâm trong 5 năm đầu tiên. Chúng tôi tin tưởng chắc chắn rằng trung tâm này sẽ đóng vai trò quan trọng trong việc cải thiện các tiêu chuẩn an toàn hàng không trong khu vực, hỗ trợ khởi động lại ngành hàng không một cách an toàn và cải thiện năng lực hoạt động. Với tư cách là một trung tâm hàng không quan trọng, nước ta cũng sẽ thiết lập mối quan hệ tốt đẹp với nhiều quốc gia. các địa điểm hàng không ở khu vực Châu Á - Thái Bình Dương.



Powered by Tin quốc tế @2013-2024 bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群 © 2013-2024 http://lfoka.com/ Đã đăng ký Bản quyền