Tin quốc tế
chăm sóc sức khỏe vị trí của bạn:Tin quốc tế > chăm sóc sức khỏe > Với bàn thắng của Kylian Mbappé đánh bại Rennes, Paris và Lyon gặp nhau ở chung kết Cúp Pháp |
Với bàn thắng của Kylian Mbappé đánh bại Rennes, Paris và Lyon gặp nhau ở chung kết Cúp Pháp |

ngày phát hành:2024-05-12 01:43    Số lần nhấp chuột:196


(Paris Reuters) Bàn thắng của ngôi sao người PhápMappe đã giúp Paris Saint-Germain (PSG) đánh bại Rennais với tỷ số 1-0 vào thứ Tư (3/4) và tiến một bước gần hơn tới chiếc cúp thứ 15 ở giải đấu này.

Mercedes-Benz (Benzi)WG

Paris Saint-Germain, đội chiếm ưu thế cả trận, tạo ra cơ hội tốt để vượt lên dẫn trước trong hiệp một, nhưng thủ môn Mandanda của Rennes đã cản phá được quả đá phạt đền của Mpbappe ở phút 37.

Ba phút sau, tiền đạo 25 tuổi ghi bàn thành công. Anh nhận đường chuyền từ đồng đội Ruiz và ghi bàn thắng thứ tám của giải đấu. PSG cuối cùng đã đánh bại Rennes với bàn thắng của Kylian Mbappé, đồng thời họ sẽ gặp Lyon ở trận chung kết, đội đã đánh bại Valenciennes 3-0 ở trận bán kết còn lại.

两个星期之前,玛雅-斯塔克刚在年度首场大满贯:雪佛龙锦标赛中负于内莉-科达,排名第二位。

4月24日第1场:喀山泽尼特3-0胜莫斯科迪纳摩(25-22、25-17、25-17)

Huấn luyện viên Enrique của Paris Saint-Germain nói trong một cuộc phỏng vấn sau trận đấu: "Hiệp một thật khó khăn, nhưng chúng tôi đã hoàn toàn kiểm soát thế trận. Rennes đã chơi rất tốt. Chúng tôi đã có tốc độ nhanh trong hiệp một, Chúng tôi có cơ hội nâng tỉ số lên 2-0 trong hiệp hai, nhưng màn trình diễn của Mandanda đặc biệt quan trọng trong bất kỳ trận đấu nào tại Nations Cup và là một trong những bàn thắng của chúng tôi kể từ đầu mùa giải."

PSG, đội xếp hạng đứng đầu bảng Ligue 1, sẽ đối đầu với Clermont Foot vào thứ Bảy (thứ 6) và tiếp đón Barcelona trong trận lượt đi tái đấu Champions League vào thứ Tư tuần sau (thứ 10).

Enrique nói về hai trận đấu này: "Trước khi nghĩ đến Champions League, chúng tôi phải đối đầu với Clermont trước. Điều quan trọng là toàn đội phải duy trì phong độ cao trong tất cả các trận đấu. Điều quan trọng là đội phải duy trì phong độ cao trong tất cả các trận đấu. Thật tuyệt khi được thi đấu với đội bóng cũ của tôi (Barcelona), nhưng tôi hy vọng chúng tôi sẽ cố gắng hết sức để chơi một trận đấu hay."



Powered by Tin quốc tế @2013-2024 bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群 © 2013-2024 http://lfoka.com/ Đã đăng ký Bản quyền