Tin quốc tế
chăm sóc sức khỏe vị trí của bạn:Tin quốc tế > chăm sóc sức khỏe > Liên đoàn bơi lội Singapore tổ chức sự kiện gây quỹ chơi gôn và quyên góp được 430.000 Đài tệ |
Liên đoàn bơi lội Singapore tổ chức sự kiện gây quỹ chơi gôn và quyên góp được 430.000 Đài tệ |

ngày phát hành:2024-05-12 11:12    Số lần nhấp chuột:121


Liên đoàn bơi lội Singapore hy vọng rằng thông qua hoạt động gây quỹ này, các vận động viên bơi lội địa phương sẽ có nhiều cơ hội ra nước ngoài đào tạo, đồng thời phát hiện thêm nhiều tài năng trẻ địa phương.

Đi tới mục tiêu BIngo

Nhằm nâng cao hơn nữa trình độ tổng thể của các vận động viên bơi lội địa phương và chuẩn bị cho hàng loạt cuộc thi sắp tới, Liên đoàn Thể thao dưới nước Singapore (Liên đoàn Thể thao dưới nước Singapore) đã tổ chức giải đấu gôn tại Câu lạc bộ Đồng quê Tanah Merah vào thứ Tư (ngày 3 tháng 4). Tổng số tiền quyên góp được là 430.000 nhân dân tệ trong sự kiện này.

Tong Zhenhui, Bộ trưởng Bộ Văn hóa, Cộng đồng và Thanh niên, Bộ trưởng Bộ Pháp luật thứ hai, và "Vua bướm" Yoselin của đất nước tôi, người vừa tuyên bố nghỉ hưu một ngày trước đó, đã được mời tham dự sự kiện và trao bằng khen cảm ơn các nhà tài trợ và nhà tài trợ.

Vì nhiều phụ huynh hoặc vận động viên bơi lội thuộc Liên đoàn bơi lội rất yêu thích môn thể thao gôn nên Liên đoàn bơi lội hy vọng sẽ gây quỹ thông qua sự kiện này. Khoản tài trợ này sẽ không chỉ được sử dụng để đào tạo các vận động viên bơi lội địa phương trong tương lai mà còn mang lại cho các vận động viên hiện tại nhiều cơ hội thi đấu ở nước ngoài.

Cai Rongjun, Chủ tịch Liên đoàn bơi lội Singapore, cho biết vấn đề tài trợ là một trong những thách thức quan trọng đối với sự phát triển hiện nay của Liên đoàn bơi lội Singapore. Ngoài bơi lội, Liên đoàn bơi lội Singapore còn bao gồm 5 dự án: lặn, bóng nước, bơi đồng bộ và bơi lội nước mở. "Tất cả đều cần vốn, đặc biệt là những dự án vẫn đang trong giai đoạn phát triển".

Ông lấy ví dụ về chương trình "Trao quyền cho cuộc sống thông qua môn thể thao dưới nước" vừa được triển khai năm ngoái: "Chương trình này nhằm giúp đỡ những người ở cấp cơ sở và một số gia đình có thu nhập thấp hơn học bơi. Dự án chỉ mới bắt đầu , và nhu cầu về vốn thậm chí còn lớn hơn."

Yoselin cho biết: "Sau khi cá nhân trải nghiệm tác động thay đổi cuộc sống của bơi lội, tôi tin tưởng chắc chắn vào sức mạnh biến đổi của hoạt động gây quỹ, chúng ta có thể tiếp tục truyền cảm hứng. tất cả mọi người tham gia, bao gồm cả vận động viên, huấn luyện viên và cộng đồng bơi lội của chúng tôi, chúng ta có thể cùng nhau đưa cộng đồng bơi lội của mình hướng tới một tương lai tươi sáng hơn."

接下来被看好的选手是范德堡大学(Vanderbilt)的戈登-萨金特(Gordon Sargent)。可是大家需要一点耐心。

两个星期之前,玛雅-斯塔克刚在年度首场大满贯:雪佛龙锦标赛中负于内莉-科达,排名第二位。

Tiếp theo, Liên đoàn bơi lội Singapore cũng sẽ tổ chức vòng hoạt động gây quỹ thứ hai vào ngày 10 tháng 5. . Guo Yue, Giám đốc điều hành của Liên đoàn bơi lội, cho biết ông hy vọng tổng số tiền quyên góp được trong hai sự kiện này sẽ lên tới 850.000 nhân dân tệ.

Hy vọng tăng cường nguồn lực để chuẩn bị cho "Giải vô địch thế giới đôi"

"Học viện giàu có hiện đại" (Học viện giàu có hiện đại), chịu trách nhiệm chính về lĩnh vực giáo dục và đầu tư tài chính dành cho người lớn, đã quyên góp 138.000 nhân dân tệ trong đợt này sự kiện, số tiền quyên góp cao nhất của các tổ chức. Lin Junwei, giám đốc tài chính của học viện, cho biết khoản đầu tư tốt nhất là đầu tư vào con người, "vì vậy chúng tôi cũng hy vọng rằng thông qua khoản quyên góp này, chúng tôi có thể mang đến cho các vận động viên bơi lội địa phương cơ hội tỏa sáng trên trường quốc tế."

Bộ trưởng Bộ Văn hóa, Cộng đồng và Thanh niên và Bộ trưởng Bộ Luật thứ hai Tang Zhenhui (cam) và Josephine (xanh nhạt), mẹ của Josephine Yim Jinmei (trắng), đại diện Liên đoàn bơi lội Singapore và đại diện Trường Cao đẳng Giáo dục Fortune đã phát biểu một bức ảnh nhóm. (Ảnh của Xiao Ziwei)

Việc gây quỹ thông qua chơi gôn không có gì mới. Trước đó, Quỹ Ruy băng Vàng và nhóm phúc lợi tình nguyện SPD cũng sử dụng môn thể thao này để gây quỹ và cả hai đều đạt được kết quả tốt. Năm tới, nước ta sẽ tổ chức đại tiệc “Giải vô địch thế giới đôi” của Giải vô địch bơi lội thế giới và Giải vô địch bơi lội người khuyết tật thế giới. Liên đoàn bơi lội Singapore cũng hy vọng sẽ có nguồn tài chính lớn hơn để cho phép các vận động viên chuẩn bị tốt hơn cho sự kiện lớn diễn ra hai năm một lần này.



Powered by Tin quốc tế @2013-2024 bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群 © 2013-2024 http://lfoka.com/ Đã đăng ký Bản quyền