Tin quốc tế
chăm sóc sức khỏe vị trí của bạn:Tin quốc tế > chăm sóc sức khỏe > Dùng thực phẩm chữa cảm lạnh trong sương giá Lianhe Zaobao |
Dùng thực phẩm chữa cảm lạnh trong sương giá Lianhe Zaobao |

ngày phát hành:2024-05-12 05:15    Số lần nhấp chuột:137


Từ ngày 24 tháng 10 đến ngày 8 tháng 11 là tiết khí thứ 18 trong 24 tiết khí, sương giá. Cơ thể con người dễ bị tà khí gió lạnh, đồng thời cũng dễ bị tà khí mát lạnh. khô. Bác sĩ Fu Yumin từ Phòng khám Y học Cổ truyền Trung Quốc Lạc Sơn khuyến cáo các bữa ăn có thuốc thích hợp dùng trong thời kỳ sương giá, có tác dụng bổ huyết, điều hòa kinh nguyệt, làm ấm cơ thể và xua tan cảm hàn.

Súp Danggui, gừng và thịt cừu

Thành phần: 30g Angelica sinensis, 60g gừng, 500g thịt cừu.

Legacy of the Wild

Phương pháp: Rửa sạch bạch chỉ và gừng rồi thái lát; loại bỏ phần thịt cừu, trụng trong nồi nước sôi, vớt ra để nguội rồi cắt thành từng miếng; và bạch chỉ cho vào nồi, thêm lượng nước thích hợp, đun trên lửa lớn, vớt bọt, đun nhỏ lửa cho đến khi chín thì uống nước canh và ăn thịt cừu.

Sương giá là sự khởi đầu của quá trình chuyển tiếp từ mùa thu sang mùa đông. Tục ngữ có câu: “Sương lạnh không lạnh, nhưng sương giá làm thay đổi bầu trời”. Mùa này, chênh lệch nhiệt độ giữa ngày và đêm tăng cao nên bạn phải chú ý giữ ấm, thêm bớt quần áo kịp thời và chú ý chú ý. đặc biệt chú ý giữ ấm bàn chân và bụng để ngăn chặn sự xâm nhập của tà ác lạnh giá. Tiến sĩ Fu Yumin cho rằng, ở Singapore không có bốn mùa, nhưng dù bạn ở đâu thì đồng hồ sinh học trong cơ thể con người về cơ bản là giống nhau nên chế độ chăm sóc sức khỏe theo mặt trời vẫn phù hợp để độc giả địa phương tham khảo.

接下来被看好的选手是范德堡大学(Vanderbilt)的戈登-萨金特(Gordon Sargent)。可是大家需要一点耐心。

两个星期之前,玛雅-斯塔克刚在年度首场大满贯:雪佛龙锦标赛中负于内莉-科达,排名第二位。

Bạn có thể ngâm chân trong nước nóng trước khi đi ngủ. Người bị dương hư, khí hư có thể dùng các sản phẩm có tính ấm như lá ngải cứu, hạt tiêu Tứ Xuyên, gừng khô để ngâm chân trong nước đun sôi, có tác dụng tốt trong việc làm ấm kinh, thông kinh, trừ hàn, giữ ấm. ấm.

Về giấc ngủ, nên “đi ngủ sớm và dậy sớm để hòa hợp với gà”. Đi ngủ sớm để tuân theo sự hội tụ của dương khí; khí mùa thu sảng khoái, để khí phổi có thể giãn ra. Ngủ từ bảy đến tám giờ một ngày là thích hợp.



Powered by Tin quốc tế @2013-2024 bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群 © 2013-2024 http://lfoka.com/ Đã đăng ký Bản quyền