Tin quốc tế
chăm sóc sức khỏe vị trí của bạn:Tin quốc tế > chăm sóc sức khỏe > Trung tâm Ung thư NUS tổ chức các buổi diễn thuyết và lễ hội miễn phí Lianhe Zaobao |
Trung tâm Ung thư NUS tổ chức các buổi diễn thuyết và lễ hội miễn phí Lianhe Zaobao |

ngày phát hành:2024-05-12 15:58    Số lần nhấp chuột:154


Nhân dịp kỷ niệm 15 năm thành lập, Trung tâm Ung thư Đại học Quốc gia Singapore (NCIS) sẽ tổ chức các buổi diễn thuyết và lễ hội miễn phí vào cuối tuần tới. Ngoài các buổi biểu diễn bài tập Zumba và biểu diễn âm nhạc, còn có các trò chơi và quầy hàng thực phẩm.

Ngoài ra, các bệnh nhân ung thư sẽ chia sẻ kinh nghiệm chống ung thư của họ tại chỗ và các chuyên gia về ung thư từ NCIS cũng sẽ giảng bài vào ngày 4 tháng 11 (Thứ Bảy) tại Phòng Hội thảo 303 và 308 của Trung tâm Triển lãm và Hội nghị Quốc tế Suntec . bài giảng tiếng Anh. Các chủ đề bao gồm sàng lọc và điều trị ung thư phổi, sức khỏe não bộ, ung thư tuyến tụy và cách đối mặt với ung thư. Công chúng phải đăng ký trực tuyến trước.

NCIS đang chuẩn bị ra mắt một trò chơi di động mới tại sự kiện này. Hãy thử trò chơi và giành chiến thắng, bạn sẽ có cơ hội giành được giải thưởng Razer.

Thẻ ba mặt

Vợ chủ tịch, Janet Fujiki, sẽ tham dự lễ khai mạc vào ngày 4 tháng 11 và khán giả cũng có thể thưởng thức buổi biểu diễn trực tiếp của ca sĩ địa phương Dong Ziyan.

大连姑娘纪钰爱在天津女子公开赛上从第一轮领先到最后一轮,实现女子中巡首胜,获得2个世界积分,世界排名从561位上升到467位。

Ngày: Ngày 4 và 5 tháng 11 (Thứ Bảy/Chủ nhật) Thời gian: 10 giờ sáng đến 6 giờ chiều Địa điểm: Sảnh tầng 1 của Suntec City Tower 3& 4 Trang web chính thức: ncis.com.sg/events/NCISCelebratesLife email tư vấn : ncis_events@nuhs.edu.sg Đăng ký giảng miễn phí: bit.ly/NCIS1104 Hạn đăng ký giảng: 5h chiều ngày 31/10

Powered by Tin quốc tế @2013-2024 bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群 © 2013-2024 http://lfoka.com/ Đã đăng ký Bản quyền