Tin quốc tế
chăm sóc sức khỏe vị trí của bạn:Tin quốc tế > chăm sóc sức khỏe > Nhật thực sẽ mang đến những món ăn theo chủ đề gì? Làm thế nào để nhận được kính hàng hiệu miễn phí?
Nhật thực sẽ mang đến những món ăn theo chủ đề gì? Làm thế nào để nhận được kính hàng hiệu miễn phí?

ngày phát hành:2024-05-31 03:27    Số lần nhấp chuột:150


{1[The Epoch Times ngày 4 tháng 4 năm 2024] (do phóng viên Li Yan của Epoch Times tổng hợp và đưa tin) Bánh rán, pizza, sinh tố, khoai tây chiên và đồ ăn nhẹ được đặt tên theo các thiên thể - Moon Pie, Bắc Mỹ Khi nhật thực toàn phần đến gần , các doanh nghiệp coi đây là cơ hội tiếp thị tuyệt vời. Họ đã chuẩn bị nhiều loại sản phẩm theo chủ đề, bao gồm một bộ kính có thương hiệu chuyên nghiệp miễn phí.

Bầu Cua

Vào ngày 8 tháng 4 (thứ Hai tuần sau), người dân ở Mexico, Hoa Kỳ và Canada sẽ có cơ hội chứng kiến ​​cảnh tượng thiên văn hiếm có về nhật thực toàn phần. Khi sự việc này tiếp tục nóng lên, các thương hiệu đương nhiên không bỏ lỡ cơ hội kinh doanh quan trọng này và tung ra một số sản phẩm chơi chữ thú vị một cách kịp thời.

Trước hết, Pizza Hut sẽ cung cấp cho khách hàng chương trình khuyến mãi "Nhật thực toàn phần" vào ngày nhật thực, với những chiếc bánh pizza lớn đủ kích cỡ có giá 12 USD.

healthy pizzasVào ngày 8 tháng 4 năm 2024, những người Mỹ xem nhật thực toàn phần có thể tận hưởng ưu đãi giảm giá pizza hấp dẫn theo chủ đề của Pizza Hut. (Shutterstock)

Krispy Kreme sẽ ra mắt "Bánh rán nhật thực toàn phần" để kỷ niệm ngày này. Bánh rán tráng men phủ sô-cô-la đen sẽ được bán từ ngày 5 đến ngày 8 tháng 4.

Bánh rán Krispy Kreme. (Minh họa) (Shutterstock)

Koen Pauwels, phó trưởng khoa, nhà nghiên cứu và giáo sư nổi tiếng tại Trường Tiếp thị thuộc Đại học Northeastern, nói với CNN rằng những hiện tượng hiếm gặp như nhật thực toàn phần có thể là cơ hội tiếp thị tốt cho các sản phẩm có thương hiệu.

"Rất nhiều người quan tâm đến điều này và họ có thể tìm kiếm trực tuyến." Anh ấy nói, đối với những khách hàng hiện tại, đó là một lời nhắc nhở "tuyệt vời" rằng "đã lâu rồi tôi mới được ăn món mình thích." đang ở đây, đây là một cái túi.”

事实上,这个神秘的巨大蓝洞于2021年首次被发现,当时通过回声测深仪(由于水密度的波动和蓝洞形状的不可预测,该设备在蓝洞内存在局限性)测出它的深度为274米。但直到最近,海洋学家们通过使用当前最先进的设备,才获得了更为准确的测量结果。

该法案还将明确授权商务部,禁止美国人与外国人合作开发对美国国家安全构成风险的AI系统。

Stefanie Sun ủng hộ món khoai tây chiên Lay's của Frito-Lay. (Thời báo Đại Kỷ Nguyên)

SunChips do Frito-Lay sản xuất sẽ ra mắt hương vị mới trong thời gian giới hạn vào ngày 8 tháng 4 - Habanero dứa và Gouda cay đậu đen. Công ty cho biết họ sẽ cung cấp trực tuyến các sản phẩm theo chủ đề miễn phí nhưng chỉ trong thời gian 4 phút 27 giây của nhật thực toàn phần.

Ở những nơi khác, Smoothie King đã ra mắt "Eclipse Berry Blitz Smoothie" sẽ có mặt trên toàn quốc cho đến ngày 8 tháng 4, trong khi Burger King sẽ nhận được một chiếc burger lớn miễn phí trong ngày với ưu đãi mua một tặng một.

汉堡Hình ảnh minh họa sản phẩm đặc trưng của Burger King: Whopper. (Shutterstock)

Thương hiệu kính mắt Warby Parker mong muốn mọi người xem nhật thực một cách an toàn. Do đó, tất cả các cửa hàng của công ty sẽ tặng miễn phí kính quan sát nhật thực được chứng nhận ISO và mỗi người có thể nhận tối đa hai cặp kính cho đến khi hết hàng. Nhật thực này sẽ là nhật thực toàn phần cuối cùng có thể nhìn thấy được từ Hoa Kỳ cho đến năm 2044.

Vào ngày 1 tháng 4 năm 2024 (Thành phố New York), kính nhật thực của Warby Parker được đặt trên bàn của cửa hàng. Công ty tuyên bố sẽ cung cấp kính được chứng nhận miễn phí cho những người ngắm sao để xem nhật thực sắp tới vào ngày 8 tháng 4 một cách an toàn. (Hình ảnh Michael M. Santiago/Getty)

NASA khuyên bạn nên đeo một bộ kính quan sát nhật thực tuân thủ tiêu chuẩn quốc tế ISO 12312-2 khi xem nhật thực. Đây không phải là những chiếc kính râm thông thường mà có màu tối hơn hàng nghìn lần so với kính râm thông thường.

Ồ, phải kể đến Moon Pie (một loại kẹo dẻo, bánh quy giòn graham và món ăn nhẹ phủ sô cô la nổi tiếng) mà nhà sản xuất của nó đã bắt đầu chuẩn bị cho cuộc khủng hoảng này từ nhiều tháng trước, vì vậy có thể nói rằng bạn. không được chuẩn bị cho trận chiến.

Bức ảnh chụp Moon Pie do Chattanooga Bakery, Inc. sản xuất tại Hoa Kỳ. (Phạm vi công cộng)

Chattanooga Bakery, Inc. đã ra mắt “Bộ dụng cụ sinh tồn Eclipse” phiên bản giới hạn tại các cửa hàng Dollar Tree tham gia trên toàn quốc và tại các địa điểm Walmart và Kroger tham gia dọc theo đường đi của nhật thực toàn phần. Có sẵn tại các cửa hàng Kroger. Eclipse Mini Moon Pies lần đầu tiên có sẵn trong bao bì toàn màu đen, với hộp 6 miếng có hương vị sô cô la, vani hoặc chuối và hộp sô cô la nguyên chất gồm 12 miếng.

Tory Johnston, phó chủ tịch bán hàng và tiếp thị của Chattanooga Bakery, cho biết lịch sử doanh nghiệp gia đình có thể bắt nguồn từ năm 1902 và thương hiệu Moon Pie được thành lập vào năm 1917.

"Nhật thực lần này là sự kết hợp hoàn hảo cho Moon Pie." Anh ấy nói: "Lần này chúng tôi đã chuẩn bị kỹ lưỡng."

Biên tập viên: Lin Yan#



Powered by Tin quốc tế @2013-2024 bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群 © 2013-2024 http://lfoka.com/ Đã đăng ký Bản quyền