Tin quốc tế
giáo dục thể chất vị trí của bạn:Tin quốc tế > giáo dục thể chất > Thất bại bi thảm 16,4 tỷ đồng, "Không quân" bị Tesla lật đổ
Thất bại bi thảm 16,4 tỷ đồng, "Không quân" bị Tesla lật đổ

ngày phát hành:2024-07-06 18:36    Số lần nhấp chuột:94


(New York, ngày 5) Sau khi nhà sản xuất ô tô điện Tesla (TESLA) công bố báo cáo giao hàng quý hai (tháng 4 đến tháng 6) tốt hơn mong đợi, giá cổ phiếu của hãng đã tăng hơn 17% trong hai ngày giao dịch. Lực lượng Không quân cũng bị tổn thất.

Các báo cáo toàn diện trên phương tiện truyền thông nước ngoài đã chỉ ra rằng số liệu thống kê của S3 Partners cho thấy từ ngày 2 đến ngày 3, khoản lỗ theo giá thị trường của Lực lượng Không quân Tesla lên tới 3,5 tỷ đô la Mỹ (khoảng 16,4 tỷ RM). Ihor Dusaniwsky, tổng giám đốc của Phân tích dự đoán S3, chỉ ra rằng Lực lượng không quân Tesla chỉ kiếm được 1,37 tỷ USD lợi nhuận vốn hóa thị trường kể từ đầu năm, với tỷ lệ hoàn vốn là 7,6%.

Tuy nhiên, nhà phân tích Dan Ives của Wedbush Securities đã nâng giá mục tiêu 12 tháng của Tesla từ 275 USD lên 300 USD và ước tính rằng trong một kịch bản lạc quan, giá cổ phiếu có thể đạt tới 400 USD.

Musk cảnh báo: "Loại bỏ" những người bán khống  bao gồm cả Gates

Mặt khác, Musk đã đưa ra cảnh báo nghiêm khắc đối với một số nhà đầu tư, bao gồm cả Gates, người tiếp tục bán khống Tesla, nói rằng họ sẽ "bị tiêu diệt".

Musk tuyên bố trên nền tảng xã hội "," Ngay cả Gates cũng không ngoại lệ."

据报导,上周已有213人对吴焕华提起民事诉讼。

Trên thực tế, Musk đã thẳng thắn phản đối việc bán khống trong nhiều năm. Ông cho rằng kỹ thuật kiếm tiền từ sự thất bại của các công ty này đi ngược lại các nguyên tắc đầu tư. Thành tích kém cỏi của Tesla đã thu hút rất nhiều người bán khống trong vài năm qua. Những người theo phe gấu tin rằng Tesla đang trên bờ vực sụp đổ tài chính từ lâu đã lập luận rằng Tesla là một công ty lừa đảo đã làm sai lệch dữ liệu tài chính của mình trong nhiều năm.

Mối thù giữa Musk và Gates

Điều đáng nói là Gates từng bán khống cổ phiếu Tesla, đặt cược rằng giá cổ phiếu Tesla sẽ giảm. Điều này đã khiến Musk tức giận vì những người bán khống đã làm hại anh ta. Mặc dù Gates đã xin lỗi nhưng điều đó không làm Musk hài lòng. Gates nói: "Tôi đã xin lỗi anh ấy. Khi anh ấy nghe tin tôi bán khống cổ phiếu Tesla, anh ấy đã rất ác ý với tôi, nhưng anh ấy cũng rất ác ý với rất nhiều người, vì vậy bạn không thể quá nghiêm túc."

Musk chỉ trích việc bán khống Tesla của Gates là "đạo đức giả". Vào thời điểm đó, Musk cho biết Tesla đang ở thời kỳ dễ bị tổn thương nhất cách đây vài năm, Gates đã đặt cược một khoản tiền lớn rằng Tesla sẽ phá sản, khiến giá cổ phiếu sụt giảm từng ngày. lệnh ngắn hạn đối với Tesla vẫn còn tồn tại.

Tip Top Totems

Musk nói thêm: "Sự thiếu tự nhận thức và đạo đức giả của Gates thật đáng kinh ngạc. Anh ấy thực sự có can đảm để tôi quyên góp chủ yếu cho các hoạt động vì môi trường vì mục đích mỹ phẩm trong khi lên kế hoạch lấy tiền lãi 500 triệu USD từ việc phá sản của Tesla." ”

{hai mươi ba} Tesla Để theo dõi những thông tin thời sự phổ biến, vui lòng tải xuống APP Oriental Daily Robot hình người thế hệ thứ hai Optimus của Tesla trình làng; những người có khả năng học hỏi sẽ làm việc trong nhà máy Giá cổ phiếu Tesla nhanh chóng “nạp năng lượng”, Musk trở lại thành người giàu nhất thế giới Chỉ số Nasdaq S&P 500 đạt mức cao mới; FBM KLCI tăng ở tất cả các lĩnh vực Tesla đã mở rộng ưu đãi mua ô tô "không lãi suất trong 5 năm" và nhiều ngân hàng Trung Quốc đang hỗ trợ

Powered by Tin quốc tế @2013-2024 bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群 © 2013-2024 http://lfoka.com/ Đã đăng ký Bản quyền