Tin quốc tế
giáo dục thể chất vị trí của bạn:Tin quốc tế > giáo dục thể chất > Nhìn tài sản Việt Nam tăng gấp đôi trong 3 năm, Maybank làm sao làm được?
Nhìn tài sản Việt Nam tăng gấp đôi trong 3 năm, Maybank làm sao làm được?

ngày phát hành:2024-07-06 16:34    Số lần nhấp chuột:69


(Kuala Lumpur News ngày 5) Maybank (MAYBANK, 1155, cổ phiếu tài chính chính) có kế hoạch tăng gấp đôi quy mô tài sản ở Việt Nam lên 2 tỷ USD (khoảng 9,4 tỷ RM) vào năm 2027 và trở thành nhà cung cấp dịch vụ hợp vốn Loan (Cho vay hợp vốn) để nắm bắt triệt để các cơ hội kinh doanh do nền kinh tế đang bùng nổ của Việt Nam mang lại.

Jungle Trouble

Giám đốc điều hành Maybank Việt Nam Feng Michael (phiên âm) cho biết trong một cuộc phỏng vấn qua email với phương tiện truyền thông tài chính "The Edge" rằng ngân hàng này cũng hy vọng trở thành ngân hàng chứng khoán nước ngoài hàng đầu trong lĩnh vực kinh doanh chứng khoán của mình.

Việt Nam ngày càng thu hút sự quan tâm của các nhà đầu tư nước ngoài, đặc biệt khi các công ty chuyển chuỗi cung ứng từ Trung Quốc sang các khu vực khác nhằm đa dạng hóa rủi ro hoạt động.

Dữ liệu của S&P Global cho thấy tăng trưởng nhà máy của Việt Nam trong tháng 6 đứng đầu Đông Nam Á và tốc độ tăng trưởng kinh tế trong quý 2 cũng nhanh hơn dự kiến, đạt 6,93%.

Quỹ Tiền tệ Quốc tế (IMF) dự đoán Việt Nam sẽ cùng Ấn Độ dẫn đầu tăng trưởng kinh tế khu vực vào năm 2025.

Hỗ trợ đầy đủ trong việc thu hút FDI

"Quỹ đạo kinh tế mạnh mẽ và lĩnh vực tài chính đang bùng nổ của Việt Nam mang đến những cơ hội tăng trưởng to lớn và là những thị trường trọng điểm mà chúng tôi (Maybank) sẽ tiếp tục tăng cường đầu tư trong những năm tới."

Ông cho biết ngân hàng cũng sẽ tăng cường vai trò của mình trong việc hỗ trợ thu hút đầu tư trực tiếp nước ngoài vào Việt Nam và sẽ hướng tới khách hàng doanh nghiệp cỡ vừa mới có doanh thu hàng năm từ 50 triệu USD đến 100 triệu USD.

Các ngân hàng chứng khoán và đầu tư sẽ mở rộng hoạt động kinh doanh ký quỹ và quản lý tài sản. Maybank Việt Nam đặt mục tiêu tăng thêm vốn từ mức 2,2 nghìn tỷ đồng hiện tại.

展望未来,黄金控股计划逐步扩展喜茶门店数量,以提升公司整体业绩表现。该公司计划在云顶高原名牌城、双威伟乐城及合您广场开设更多喜茶门店。

据报导,上周已有213人对吴焕华提起民事诉讼。

Ông nói tiếp rằng Ngân hàng Anping, trong đó Maybank hiện nắm giữ 16,39% cổ phần, đang cố gắng cải thiện các dịch vụ và sản phẩm mà ngân hàng này cung cấp cho khách hàng bán lẻ và doanh nghiệp vừa và nhỏ.

{hai mươi mốt} Việt Nam Maybank Để theo dõi những thông tin thời sự phổ biến, vui lòng tải xuống APP Oriental Daily Có tin đồn Chính phủ Việt Nam đã chấm dứt dự án phát điện, giá cổ phiếu Toyo Investment tăng vọt! Kim loại nặng vượt tiêu chuẩn? Trung Quốc chặn nhập khẩu một số sầu riêng Việt Nam Khoản vay 700 triệu vẫn chưa được giải quyết! Vietnam Airlines đối mặt “khủng hoảng phá sản” Heineken đóng cửa nhà máy bia Quảng Nam tại Việt Nam do nhu cầu yếu sau dịch bệnh

Powered by Tin quốc tế @2013-2024 bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群 © 2013-2024 http://lfoka.com/ Đã đăng ký Bản quyền