Tin quốc tế
giáo dục thể chất vị trí của bạn:Tin quốc tế > giáo dục thể chất > Cổ phiếu blue-chip phấn đấu vươn lên dẫn đầu, và giá trị thị trường Bursa Malaysia đang phải vật lộn để bắt kịp Singapore!
Cổ phiếu blue-chip phấn đấu vươn lên dẫn đầu, và giá trị thị trường Bursa Malaysia đang phải vật lộn để bắt kịp Singapore!

ngày phát hành:2024-07-21 02:49    Số lần nhấp chuột:139


(Kuala Lumpur, thứ 19) Thị trường chứng khoán Malaysia từ đầu năm đến nay hoạt động tốt với giá trị thị trường tăng và thu hẹp khoảng cách với thị trường chứng khoán Singapore.

Rồng Ngọc Vàng

Theo thống kê về giá đóng cửa thị trường tính đến ngày 18 tháng 7 (xem bảng đính kèm), trong số sáu thị trường chứng khoán lớn ở Đông Nam Á, 4 thị trường có vốn hóa thị trường vượt quá 1 nghìn tỷ RM (chỉ tính vốn hóa thị trường của từng cổ phiếu cấu thành chỉ số chuẩn thị trường chứng khoán riêng lẻ) được tính). Thứ tự là Chỉ số Jakarta của Indonesia, Chỉ số tổng hợp Bangkok của Thái Lan, Chỉ số eo biển Singapore và Chỉ số tổng hợp FTSE Bursa Malaysia. Thị trường chứng khoán Indonesia dẫn đầu với vốn hóa thị trường là 3,59 nghìn tỷ RM.

Kể từ đầu năm, FBM KLCI đã tăng đáng kể, với tổng giá trị KLCI tăng 12,32% và tổng giá trị thị trường của các cổ phiếu cấu thành tăng lên 1,13 nghìn tỷ RM. Chỉ số Singapore Straits Index tăng 7,13% so với cùng kỳ, với giá trị vốn hóa thị trường là 1,84 nghìn tỷ RM.

Mặc dù giá trị thị trường của Bursa Malaysia đã thu hẹp khoảng cách nhưng nó vẫn kém thị trường chứng khoán Singapore khoảng 710 tỷ RM.

Trong mọi trường hợp, Liu Songzeng, người đứng đầu bộ phận bán cổ phiếu tại Rakuten Trading, cho biết trong một cuộc phỏng vấn qua điện thoại với Oriental Finance rằng ông lạc quan về triển vọng của thị trường chứng khoán Malaysia trong nửa cuối năm nay.

Ông giải thích rằng nền kinh tế Malaysia đang ổn định, đầu tư vào trung tâm dữ liệu tăng vọt, xuất khẩu mạnh mẽ các sản phẩm điện và điện tử và Đặc khu kinh tế tài chính Johor- Singapore (JS-SEZ) dự kiến ​​sẽ tiếp tục mang lại động lực đi lên cho Malaysia. thị trường chứng khoán nửa cuối năm.

"Thị trường chứng khoán Malaysia chưa bao giờ chứng kiến ​​nhiều yếu tố tích cực đến vậy trong nhiều năm qua."

Đồng thời, ông nhấn mạnh rằng Quốc vương Ibrahim của Johor, người đặt sự ổn định của đất nước lên hàng đầu, đã lên ngôi và trở thành nguyên thủ quốc gia thứ 17 của Malaysia, điều này cũng đã tạo động lực cho thị trường chứng khoán Malaysia.

Ngoài ra, Liu Songzeng chia sẻ rằng ông lạc quan về thị trường cổ phiếu xây dựng, cổ phiếu công nghệ và thị trường chào bán cổ phiếu lần đầu ra công chúng (IPO) trong nửa cuối năm nay.

Mục tiêu của Bursa Malaysia trong năm nay là thu hút 42 đợt niêm yết mới. Nếu đạt được mục tiêu này, họ sẽ phá kỷ lục 40 đợt IPO kể từ năm 2006.

"Tôi rất lạc quan về thị trường IPO năm nay. Kể từ đầu năm, nhiều công ty mới niêm yết đã có hiệu suất giá cổ phiếu đáng kinh ngạc trong ngày đầu tiên niêm yết."

新加坡的核心通货膨胀率维持放缓,将在今年第4季进一步降温。如果没有预料之外的情况发生,核心通胀率明年料将降至2%左右。

ngựa cổ Để theo dõi thông tin tin tức phổ biến, vui lòng tải xuống APP Oriental Daily Mất điện toàn cầu khiến hệ thống báo giá KLCI bị lỗi? Thị trường chứng khoán Malaysia đạt mức cao nhất trong ba năm! Chứng khoán Mỹ kéo thị trường chứng khoán châu Á đi xuống chỉ sau một đêm; Haili đạt 76,65 triệu hợp đồng, tăng 9,1% Thị trường chứng khoán Malaysia tăng nhẹ 0,02%; giá cổ phiếu Heineken “đột ngột tăng” Cổ phiếu KLCI yếu trong đầu phiên giao dịch, Sheng Er Ji ngừng giảm và phục hồi sau khi nhận được yêu cầu từ UMA

Powered by Tin quốc tế @2013-2024 bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群 © 2013-2024 http://lfoka.com/ Đã đăng ký Bản quyền