Tin quốc tế
giáo dục thể chất vị trí của bạn:Tin quốc tế > giáo dục thể chất > “Thủ phạm” mất điện toàn cầu, chứng khoán Mỹ giảm 14% trước giờ mở cửa, Microsoft giảm 2%
“Thủ phạm” mất điện toàn cầu, chứng khoán Mỹ giảm 14% trước giờ mở cửa, Microsoft giảm 2%

ngày phát hành:2024-07-21 15:59    Số lần nhấp chuột:127


Plinko

(New York, ngày 19) Microsoft (Microsoft) đã báo cáo sự cố ngừng hoạt động toàn cầu vào chiều nay. Nguyên nhân hiện tại nhắm vào tệp cập nhật phần mềm chống vi-rút do công ty bảo mật CrowdStrike phát hành vào ngày 19. Phạm vi ảnh hưởng hiện được biết đến bao gồm. : Các hãng hàng không và các hãng vận tải, ngân hàng, phương tiện truyền thông toàn cầu khác và Sở giao dịch chứng khoán London CrowdStrike, công ty bảo mật là thủ phạm của vụ việc này, đã từng giảm gần 14% trước khi thị trường chứng khoán Mỹ mở cửa, với giá cổ phiếu thấp tới 293,51 USD. Microsoft Nó cũng giảm xuống còn 429 USD, giảm hơn 2%.

Thất bại về CNTT toàn cầu đã kéo nhiều chỉ số chứng khoán trên thị trường chứng khoán châu Âu giảm 1%. Chỉ số DAX của Đức và chỉ số CAC40 của Pháp đều giảm hơn 1%. giảm 0,85%, chỉ số Stoxx 50 của Châu Âu giảm 0,85% và chỉ số AEX của Hà Lan giảm 0,6%.

Có tin tức cho biết một số sàn giao dịch dầu/khí lớn ở London và Singapore đang gặp khó khăn khi thực hiện giao dịch do mạng bị lỗi.

Anthony Cohen, nhà môi giới quyền chọn và hợp đồng tương lai toàn cầu tại Market Securities, cho biết trục trặc kỹ thuật của Microsoft là tin xấu cho thị trường. Ông nói: “Sự gián đoạn này có thể sẽ tác động nghiêm trọng đến giá hiện tại vì các chuyên gia phái sinh, nhà tạo lập thị trường về chỉ số và tỷ giá, v.v. đều bị ảnh hưởng bởi tình trạng này, điều đó có nghĩa là thanh khoản trong các quyền chọn cạn kiệt và có khả năng sẽ ảnh hưởng đến họ.” khả năng ấn định giá và phòng hộ các vị thế hiện tại, làm giảm thêm tính thanh khoản trên thị trường mùa hè."

Microsoft thị trường chứng khoán Mỹ Để theo dõi thông tin tin tức phổ biến, vui lòng tải xuống APP Oriental Daily AI có thể mang lại lợi nhuận không? Báo cáo tài chính của công ty công nghệ Mỹ sẽ được công bố sau hai tuần nữa Microsoft toàn cầu gặp sự cố, chuyến bay ở nhiều nước dần trở lại bình thường Sự cố ngừng hệ thống toàn cầu khiến các hãng hàng không thiệt hại hàng triệu Tony: Microsoft cần giải thích khoản bồi thường Hệ thống CNTT toàn cầu bị sập. Các thuyết âm mưu về "Chiến tranh thế giới, cuộc tấn công mạng của nhóm ưu tú" lan truyền

马股早盘成交量为4亿5657万股,成交值为2亿6097万令吉。全场有443只下跌股、167只上升股以及358只股平盘。

根据越南《人民公安报》报导,与此案相关,越南公安部刑侦部门向中国、香港特区司法局、英国和英属开曼群岛总检察长发出了请求刑事司法协助的正式函件。



Powered by Tin quốc tế @2013-2024 bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群 © 2013-2024 http://lfoka.com/ Đã đăng ký Bản quyền