Tin quốc tế
giáo dục thể chất vị trí của bạn:Tin quốc tế > giáo dục thể chất > “Nếu tôi bị ám sát” Trump: Mỹ muốn hủy diệt Iran
“Nếu tôi bị ám sát” Trump: Mỹ muốn hủy diệt Iran

ngày phát hành:2024-07-26 17:28    Số lần nhấp chuột:99


(Washington, ngày 26) Ứng cử viên tổng thống Đảng Cộng hòa Hoa Kỳ Trump, người đang tìm cách quay trở lại Nhà Trắng, đã bị bắn hai tuần trước. Sau đó, có thông tin cho rằng Hoa Kỳ đã nhận được thông tin tình báo về âm mưu ám sát của Iran trong vài tuần. Tuy nhiên, trước khi vụ việc xảy ra, Sở Mật vụ cho biết họ không liên quan gì đến vụ việc khiến Trump bị một viên đạn sượt qua tai phải. Trump đăng trên mạng xã hội hôm thứ Năm theo giờ địa phương rằng nếu bị ám sát, ông sẽ yêu cầu Hoa Kỳ "quét sạch Iran khỏi bề mặt trái đất".

Agence France-Presse đưa tin Trump đã đăng trên mạng xã hội Truth Social do ông tự tạo: "Nếu họ thực sự 'ám sát Tổng thống Trump', điều này luôn có thể xảy ra, tôi hy vọng Hoa Kỳ sẽ tiêu diệt Iran và loại bỏ nó." từ mặt đất - nếu điều này không xảy ra, các nhà lãnh đạo Hoa Kỳ sẽ bị coi là những kẻ hèn nhát 'hèn nhát'!"

iRich Bingo

Bài đăng nói trên của Trump đi kèm với một đoạn video ngắn quay cảnh Thủ tướng Israel Netanyahu đề cập đến âm mưu của Iran chống lại Trump trong bài phát biểu của ông trước Quốc hội Hoa Kỳ hôm thứ Tư.

Truyền thông Hoa Kỳ tuần trước đưa tin rằng Cơ quan Mật vụ đã tăng cường bảo vệ Trump sau khi chính quyền biết được vài tuần trước rằng Iran đang âm mưu ám sát Trump. Tuy nhiên, điều này không phù hợp với vụ bắn chết một thanh niên Mỹ 20 tuổi gần đây. để ám sát Trump sự kiện không liên quan gì đến nó.

CNN đưa tin rằng chính quyền Hoa Kỳ đã nhận được thông tin tình báo về kế hoạch nhắm mục tiêu vào cựu tổng thống của Tehran từ "những người quen thuộc với vấn đề này" và do đó họ đã tăng cường bảo vệ Trump. Các phương tiện truyền thông khác của Hoa Kỳ cũng đưa tin về âm mưu này.

这也导致该航班机组人员不足,国泰航空立即调派一名机师从香港飞往悉尼接手飞行任务,航班延误至周四(25日)上午10点51分才起飞。整个过程延误长达27个小时。

事发当时,身穿紫色上衣的妇人正坐在家中客厅,土石流突如其来,她的下半身瞬间被泥土掩埋。抵达现场的警消穿著潜水装备,与时间赛跑,迅速将妇人拉出。

Tuy nhiên, chính quyền Hoa Kỳ tuyên bố rằng điều này không liên quan gì đến vụ nổ súng tại một cuộc vận động tranh cử ở Butler, Pennsylvania. Vào ngày hôm đó, tay súng Crooks đã nổ súng khiến Trump bị thương nhẹ và giết chết một người tham gia cuộc biểu tình.

Căng thẳng kéo dài giữa Washington và Tehran đã lên đến đỉnh điểm khi Iran tìm cách trả đũa vụ sát hại Soleimani, chỉ huy Lực lượng Quds của Vệ binh Cách mạng, được Trump ra lệnh khi ông còn là tổng thống vào năm 2020.

Hội đồng An ninh Quốc gia Hoa Kỳ tuyên bố: “Họ đã theo dõi các mối đe dọa của Iran đối với các cựu quan chức chính quyền Trump trong nhiều năm”.

Bài đăng của Trump gợi nhớ đến lời đe dọa của Trump khi còn là tổng thống Hoa Kỳ vào năm 2019 rằng ông sẽ “tiêu diệt” Iran nếu nước này tiến hành một cuộc tấn công vào Hoa Kỳ. Trước đó, giới chức Iran cho biết sau khi Trump áp đặt đợt trừng phạt mới, con đường ngoại giao giữa hai nước đã vĩnh viễn bị đóng lại.

Với tư cách là tổng thống Mỹ, Trump cũng đe dọa Triều Tiên bằng "lửa thịnh nộ mà thế giới chưa từng thấy trước đây", mặc dù sau đó ông trở thành bạn với nhà lãnh đạo tối cao của đất nước bị cô lập, Kim Jong Un, và thường đề cập đến mối quan hệ hữu nghị của họ.

{hai mươi mốt} Trump (Trump) Iran Hoa Kỳ bầu cử tổng thống Mỹ Để theo dõi những thông tin thời sự phổ biến, vui lòng tải xuống APP Oriental Daily Harris sẵn sàng tranh luận nhưng lý do của Trump: Chưa chính thức được đề cử Bầu cử tổng thống Mỹ nóng lên; Harris mở tài khoản TikTok để nhận được sự ủng hộ Mỹ, Anh, Hàn Quốc cảnh báo hacker Triều Tiên đánh cắp bí mật vũ khí hạt nhân quân sự Hơn 3.500 người sơ tán khỏi cháy rừng ở California, Canada tìm lính cứu hỏa nước ngoài cứu thị trấn nhỏ

Powered by Tin quốc tế @2013-2024 bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群 © 2013-2024 http://lfoka.com/ Đã đăng ký Bản quyền