Tin quốc tế
Tin quốc tế vị trí của bạn:Tin quốc tế > Tin quốc tế > Nhà máy khổ đau vì hàng xuất khẩu bị tuồn ra ngoài
Nhà máy khổ đau vì hàng xuất khẩu bị tuồn ra ngoài

ngày phát hành:2024-06-04 06:01    Số lần nhấp chuột:157


Công ty S.H Vina ở TP HCM chuyên làm hàng may mặc xuất khẩu, không bán nội địa, song mời phát hiện quần chưa xuất bị bán bên ngo ài. từ cổng nhưng không phát hiện được lỗ hổng

1} ửi hình ảnh áo thun được trưng bày tại một trung tâm thương mại ở quận 1. Sản phẩm được khách hàng gửi hình ảnh vốn được nhà máy làm để xuất đi Mỹ. hàng chưa đưa số áo này lên kệ thì ở Việt Nam đã được bán ngoài thị trường.

Công nhân Nobland trong giờ sản xuất. Ảnh: Lê Tuyết

Công nhân Nobland trong giờ sản xuất Ảnh: Lê Tuyết

\" Gần không. phải là hàng nhái mà chính xác là sản phẩm của công ty\", ông Hưng n hớ lại. Các sản phẩm xuất khẩu Doanh nghiệp để sản phẩm tuồn ra ngoài, tức vi phạm các điều khoản về giữ bí mật sản phẩm nên khách hàng đã adobe toàn bộ đơn hàng.

Nhà máy ST Sài Gòn ở TP Thủ Đức cũng gặp vấn đề tương tự khi khách hàng phát hiện mẫu gấu bông đặt để tặng kèm sản phẩm sữa bột sánh ra mắt chưa lên kệ đã có ngư ời đăng lên mạng. \"Tất cả người ra vào công ty được kiểm tra rất chặt, gấu bông ra bằng đường nào \", bà Quỳnh Nguyễn, phụ trách sự sự của công ty nhớ lại . tốc độ quay lại máy ảnh của vài tháng liền nhưng không phát hiện trường hợp lý..

\"Vụ khá hy hữu nhưng tạo công ty vất vả để xử lý\", bà Quỳnh Nguyễn nói. Đối với khách hàng, công ty phải gi ải thích, thương lượng và chịu mọi hình thức phạt . ông ty.

Đối đầu với người lao động, việc đưa gấu bông ra ngoài bình luận về giá trị không nhiều nhưng lại gây tổn hại khá lớn. Nam, 100% Vốn Hàn Quốc, ở quận 12. Sau khi mất khoảng 3.000 áo thun, không tìm được thủ phạm, doanh nghiệp chi 70 triệu đồng t hu gom từ các cửa hàng, rồi chế tài tài bằng cách trừ lương hơn 100 công nhân phụ vương khâu hoàn thành. ng quy định pháp luật.

Công nhân công ty Pou Yuen, quận Bình Tân, sau giờ tan ca.Ảnh: Quỳnh Trần

Công nhân công ty Pou HCM ), cho hay tình trạng nhà máy mất hàng hoá , bị tuồn sản phẩm xuất khẩu ngoài không phải cá biệt. . cơ quan công an để truy tìm, giải quyết dứt điểm những vụ mất trộm sản phẩm.

Từng là Chủ tịch công đoàn Khu ế xuất, công nghiệp TP HCM, ông Đô tham gia xử lý lý do Công ty có thể S.H Vina bị mất cả hộp nhẫn áo y nhiên, cấm giám đốc có cách xử lý ức chế hơn khi nói nhanh toàn bộ quy trình quản lý để tìm điểm mù mà người lấy có thể có lợi.

lộ vua

Theo đó, nhà máy có camera, bảo vệ truy cập toàn bộ quy trình từ khâu nhập nguyên liệu đến cửa hàng sản phẩm vào kho và ra khỏi nhà máy. ra sân, sân bay được kiểm tra bằng định vị. Hàng có thể được lấy trên đường ra cút nên doanh nghiệp đã báo cáo công việc điều tra .

Công ty vào cuộc và phát hiện một số thành viên của công ty ty vận hành chuyển cấu hình với một số cá nhân cướp hàng tại thời điểm đưa ra sân bay. Một địa điểm rồi lấy hàng. Công an phá đường dây mất trộm, người bị bắt. ra sân bay.

Ông Kim Vĩnh Cường, Phó chủ công đoàn Công ty TNHH Pouyuen Việt Nam, nói nhà máy từng xảy ra mất trộm đôi giày, tất cả đều là hàng xuất khẩu. báo công an.

\"Công an điều ra cả đường dây có móc nối giữa người trong nhà, đội xe ra vào công ty bảo vệ\", ông Cường nói. công ty gắn camera ở nhiều khu vực, luân chuyển bảo vệ liên tục, đảo ca trực thường xuyên để tránh kết nối, t tạo thành đường dây.

Theo ông Cường, khi phát hiện sản phẩm bị tuồn ra ngoài, ban giám đốc không đặt nghi vấn lên bất kỳ động động nào có thể ảnh hưởng đến tín hiệu, danh dự của người không liên quan , giúp chấm dứt tình trạng tuồn hàng ra ngoài.

Lê Tuyết

  Trở lại thời gianTrở lại thời gian Chia sẻ Sao chép liên kết thành công & lần; -->

熟悉中共历史的人都知道,文革后历次三中全会,主题都是改革。

【没有一条是在救老百姓】外媒太坏了,竟然说真话!今天看到某个外媒说的挺有意思,说各种这样那样的救市政策,救市资金,都是在救开发商,在救土地财政,在救城投公司,在救地方政府,没有一条,是在救老百姓,救普通人,相反,都在想着如何让你把兜里的钱掏出来,再背上几十年的贷款。——@Jam79922967



Powered by Tin quốc tế @2013-2024 bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群 © 2013-2024 http://lfoka.com/ Đã đăng ký Bản quyền