Tin quốc tế
Tin quốc tế vị trí của bạn:Tin quốc tế > Tin quốc tế > Mazu đến từ gia đình Hong ở Fuchen đã đi bộ 88 km để thực hiện lời thề của mình.
Mazu đến từ gia đình Hong ở Fuchen đã đi bộ 88 km để thực hiện lời thề của mình.

ngày phát hành:2024-06-28 21:20    Số lần nhấp chuột:106


29/06/2024 14:25

[Phóng viên Wang Shuxiu/Tainan Report] Mazu của gia đình Hong ở Fuchen tối qua đã bắt đầu đi bộ để tạ ơn. Khoảng cách từ Anping, Tainan đến Chaotian Temple ở Beigang, Yunlin hôm nay là 88 km. và câu chuyện đằng sau nó đầy củ hành.

Hong Zhiwen, người quản lý Mazu của gia đình Hong ở Fuchen, có một con trai, được chẩn đoán mắc bệnh ung thư giai đoạn 3 hơn 7 năm trước. Anh ấy tin vào thần thánh và tích cực chấp nhận điều trị. Chúa ơi, mong rằng nó có thể mắc thêm bệnh ung thư. Đồng hành cùng đứa con trai duy nhất của tôi lúc đó mới chỉ là học sinh tiểu học, "Dù chỉ còn một ngày nữa thôi, đó cũng là một món quà của Chúa."

Xin Chúa cho con. tiếp tục đọc...

Trong thời gian này, Hong Zhiwen đã thành lập Hiệp hội từ thiện Tainan Jiyuan, kêu gọi những người cùng chí hướng thực hiện những hành động thiết thực để giúp đỡ miễn phí nhiều hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn hơn trong xã hội, bao gồm cả hàng từ thiện, cứu trợ khẩn cấp , chi phí tang lễ và quan tài có thể thấy các tình nguyện viên quyên góp, bữa sáng cho học sinh lạnh giá và bữa ăn từ thiện, Hong Zhiwen đều đích thân đến hiện trường để hiểu được hoàn cảnh và sự kiên trì của anh ấy.

Nhưng ngay khi Hong Zhiwen đang lo lắng về tình trạng của mình thì cha anh cũng được chẩn đoán mắc bệnh ung thư và qua đời vào năm sau do tế bào ung thư di căn. Mẹ anh bị bệnh nặng do xơ phổi và đang nằm trong tình trạng nguy kịch. nhiều lần ra khỏi bệnh viện, nhiều lần trải qua địa ngục. Hong Zhiwen cho biết đức tin đã hỗ trợ anh khi anh kiệt sức cả về thể xác lẫn tinh thần. Đầu năm nay, mẹ anh lại được thông báo rằng bà lại rơi vào tình trạng nguy kịch từ bệnh viện nên anh đã cầu nguyện với Mazu rằng mẹ anh có thể qua khỏi. khủng hoảng, đồng thời thề sẽ “đi bộ đáp ước nguyện”.

Mines Gold

Lúc đầu, Hong Zhiwen lo lắng vì không có cốc. Sau này, anh biết rằng Mazu đã dạy anh "trước hết hãy quan tâm đến khoảnh khắc hiện tại và bạn có thể dành thời gian đi bộ để đền đáp những tâm nguyện của mình. Sau khi mẹ cô xuất viện, cô quyết định bắt đầu đi bộ để đáp lại tâm nguyện của mình và toàn bộ hành trình là 88 giờ km. Không chỉ anh chị em nhà Hong bước ra mà cả những người bạn đã quen nhau nhiều năm và Xiang Dengjiao, những người đã từng tham gia chuyến du lịch biên giới Dajia Ma và Baishatun Ma trước đây, đều lần lượt xuất hiện. , khiến anh rơi nước mắt.

Hong Zhiwen cho biết anh không cố ý kêu gọi mọi người mà tất cả đều đến đồng hành cùng anh trong chuyến hành trình này, từ hàng chục người khởi hành từ đầu cho đến nhiều người đã tan sở sau khi màn đêm buông xuống. Thậm chí còn mang theo gia đình của họ, bao gồm cả các cung điện khác. Đội kiệu của chùa đến giúp tiếp nhận dùi cui và khiêng kiệu để giảm bớt gánh nặng về thể chất. Khi chúng tôi vào Bắc Cảng, số người đi cùng kiệu đã vượt quá 100 người. thể xác mệt mỏi, tôi tin rằng tâm hồn tràn đầy! Dù là Mazu hay cha trên thiên đường, đều phải có "Tôi có thể cảm nhận được suy nghĩ của mọi người. Tôi cũng cầu nguyện rằng mình có thể tiếp tục giúp đỡ được nhiều người hơn nữa. Ông ấy nhấn mạnh rằng ông ấy chưa bao giờ cảm thấy như vậy". rằng hoàn cảnh của anh ấy thật đáng thương vì anh ấy biết rằng trong xã hội còn có nhiều người dễ bị tổn thương hơn và cần được giúp đỡ hơn. "Tôi thật may mắn." Tôi vẫn còn khả năng giúp đỡ người khác 》

經發局長林榮川表示,玉井區物產豐饒,更有江家古厝部落等文化聚落,而玉井區位於淺山地區,面臨人口流失且老化嚴重,此次計畫主要以帶動淺山綠色產業發展,促進玉井傳統產業轉型,建立特色觀光模式,為玉井區打造品牌,促使產業以永續發展為願景。

Không cần bốc thăm, không cần chộp ngay bây giờ hãy dùng APP xem tin tức, đảm bảo trúng thưởng mỗi ngày Nhấp vào tôi để tải xuống ỨNG DỤNG Bấm vào tôi để xem các hoạt động



Powered by Tin quốc tế @2013-2024 bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群 © 2013-2024 http://lfoka.com/ Đã đăng ký Bản quyền