Tin quốc tế
Tin quốc tế vị trí của bạn:Tin quốc tế > Tin quốc tế > Shanmugam: Singapore vẫn là mục tiêu quan trọng của bọn khủng bố Lianhe Zaobao |
Shanmugam: Singapore vẫn là mục tiêu quan trọng của bọn khủng bố Lianhe Zaobao |

ngày phát hành:2024-07-27 10:24    Số lần nhấp chuột:62


Trong những tháng gần đây, các vụ khủng bố nổi bật trên khắp thế giới đã gia tăng. Singapore vẫn là mục tiêu quan trọng của các cuộc tấn công khủng bố và mối đe dọa khủng bố mà nước này phải đối mặt vẫn rất lớn.

Thứ Bảy (27/7), Bộ trưởng Bộ Nội vụ và Bộ trưởng Luật K Shanmugam đã nhắc nhở khi tham dự roadshow về kế hoạch an ninh quốc gia (SGSecure) tại Trung tâm Triển lãm và Hội nghị Suntec Singapore: "Cho đến nay, chúng tôi vẫn duy trì Vì vậy, người ta không nghĩ rằng các cuộc tấn công khủng bố sẽ xảy ra ở Singapore, nhưng điều này không có nghĩa là các cuộc tấn công khủng bố sẽ không xảy ra ở địa phương."

信托2024/25财年第一季的总营收和净房地产收入分别同比增长2.7%和1.3%,达到1亿7530万元和1亿3250万元。收入的改善主要归因于去年9月收购的日本大阪数据中心的收入贡献,以及各个房地产组合的新租约和续约。

Theo Bộ Thông tin và Truyền thông (nay đã đổi tên thành Bộ). về Thông tin và Phát triển Kỹ thuật số). Trong một cuộc khảo sát quốc gia được thực hiện từ tháng 3 đến tháng 6 năm ngoái, 49% số người được hỏi tin rằng Singapore là mục tiêu của các cuộc tấn công khủng bố; kết quả của một cuộc khảo sát tương tự do Bộ Nội vụ thực hiện vào năm 2022 cũng vậy; cho thấy khoảng 52% số người được hỏi tin tưởng như vậy, giảm so với mức 58% của năm 2018. Điều này dường như có nghĩa là nhận thức của người dân về mối đe dọa khủng bố đang dần suy yếu.

Shanmugam nhấn mạnh rằng tất cả mọi người cũng đóng vai trò quan trọng trong việc chống lại chủ nghĩa khủng bố. Bộ Nội vụ có một số kế hoạch nhằm nâng cao hơn nữa nhận thức của công chúng về Kế hoạch quốc gia nhằm bảo vệ nhà cửa và con người.

Ông cho biết rằng các cơ quan chức năng sẽ cải thiện chiến lược quảng bá kỹ thuật số của Dự án Quốc gia Bảo vệ Nhà ở và Con người để tạo ra nội dung phù hợp hơn với công chúng và tăng cường quảng bá thông điệp được truyền tải.

Điều này bao gồm việc ra mắt video nhạc mới "Foiled Once More", do ca sĩ địa phương Xiang Yang viết lời và hát. Anh cũng đóng vai một kẻ khủng bố đang âm mưu tấn công địa phương trong một video ca nhạc nhằm nêu bật vai trò của người dân trong việc giữ an toàn cho Singapore.

WP5PK

Ngoài ra, Bộ Nội vụ cũng thông báo ra mắt tài khoản IG chính thức (@SGSecureOfficial) cho kế hoạch an ninh quốc gia.



Powered by Tin quốc tế @2013-2024 bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群 © 2013-2024 http://lfoka.com/ Đã đăng ký Bản quyền