Tin quốc tế
Tin quốc tế vị trí của bạn:Tin quốc tế > Tin quốc tế > [Ba ông bà và cháu chết trong vụ cháy] Cảnh sát chưa tìm thấy nam nghi phạm liên quan đến vụ án và được cho là đã bỏ trốn đi nơi khác.
[Ba ông bà và cháu chết trong vụ cháy] Cảnh sát chưa tìm thấy nam nghi phạm liên quan đến vụ án và được cho là đã bỏ trốn đi nơi khác.

ngày phát hành:2024-08-11 23:28    Số lần nhấp chuột:111


(Tin tức Muar ngày 11) Cảnh sát trưởng quận Muar Ray Mukhriz tiết lộ rằng cảnh sát tin rằng người đàn ông 48 tuổi liên quan đến vụ giết người và đốt phá ngôi nhà ở Kampung Bayadang, Pagoh hôm thứ Sáu đã bị tình nghi giết người. Nghi phạm Azman đã bỏ trốn ra nước ngoài.

Ông chỉ ra rằng hiện tại, cảnh sát không loại trừ khả năng nghi phạm đã trốn khỏi Hạt Muar và cảnh sát sẽ tiếp tục điều tra vụ án từ nhiều góc độ.

Raim Mukhriz đã tiết lộ điều này khi được Metro Daily thẩm vấn hôm nay.

Mặt khác, Metro Daily dẫn lời một người dân địa phương giấu tên nói rằng Azman đang lái chiếc xe máy Honda Wave màu đỏ khi vụ việc xảy ra.

他说,嫌犯强迫小女友为其口交后,还脱去对方上衣触摸其胸部,受害者事后向学校纪律老师做出举报,并在对方陪同下报案。

受害者声称,他们在7月17日接获电话,对方指他们的银行户头涉及网络诈骗活动,为配合调查避免遭到对付,夫妻二人在8月5日对3个不同的银行户头,进行了多达17笔转账,涉及金额大12万令吉。

Người dân tiết lộ rằng sau vụ việc, người dân địa phương, người thân, bạn bè của người quá cố đã tìm kiếm Azman ở khu vực Pagoh nhưng không bao giờ được nhìn thấy Azman.

"Người dân địa phương lo lắng điều gì đó có thể xảy ra nên họ đã tự phát bảo vệ nhà của các nạn nhân bị lửa thiêu rụi."

Theo người dân địa phương, nghi phạm liên quan đến vụ án hiện độc thân và sống với bố mẹ và hai cháu gái. Anh ta rất khép kín và chưa bao giờ tiếp xúc với những người dân gần đó và không có điện thoại di động riêng.

Vụ hỏa hoạn nói trên bùng phát vào khoảng 1h30 sáng ngày hôm kia (ngày 9) tại một ngôi nhà kampung ở Kampung Bayaredang, Pagoh. Ba người thiệt mạng là ông Mohd Noor Yasin, 82 tuổi, người vợ 76 tuổi Alaa Abdul Hamid và cháu gái 11 tuổi Noradrena của họ.

Vụ hỏa hoạn khiến Mohd Noor Yassin và người vợ lớn tuổi của ông bị thiêu thành than. Mặc dù cháu gái 11 tuổi của hai người quá cố là Noradrena được người dân gần đó giải cứu nhưng cuối cùng cháu đã chết trong bệnh viện do quá liều. thương tích. Tử vong.

Một cháu gái 14 tuổi khác là Noorazma cũng được hàng xóm giải cứu nhưng vẫn đang được điều trị tại Bệnh viện Chuyên khoa Sultanah Fatimah ở Muar do bị thương.

Được biết, Azman, người sống cùng 4 người đã thiệt mạng và bị thương, là con trai của hai người lớn tuổi đã qua đời. Vào thời điểm xảy ra vụ việc, người ta nhìn thấy anh ta rời khỏi hiện trường trên một chiếc xe máy và sau đó bị mất tích.

Hôm qua, cảnh sát Muar thông báo sẽ chuyển vụ án từ vụ án đột tử sang vụ giết người và truy nã Azmin, người vẫn đang mất tích.

Để theo dõi thông tin tin tức phổ biến, vui lòng tải xuống APP Oriental Daily

Powered by Tin quốc tế @2013-2024 bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群 © 2013-2024 http://lfoka.com/ Đã đăng ký Bản quyền