Tin quốc tế
tin buổi sang vị trí của bạn:Tin quốc tế > tin buổi sang > Chó cưng 8 tuổi giết chết bé 6 tuần tuổi
Chó cưng 8 tuổi giết chết bé 6 tuần tuổi

ngày phát hành:2024-06-01 10:39    Số lần nhấp chuột:166


Một vụ chó cắn và tử vong xảy ra ở Tennessee, Hoa Kỳ. Con chó mà một cặp vợ chồng nuôi đã 8 năm bất ngờ tấn công đứa con 6 tuần tuổi của cặp vợ chồng và cắn chết đứa bé vào thời điểm đó; .

Theo USA Today, các quan chức thực thi pháp luật xác nhận rằng họ đang điều tra một vụ việc trong đó một em bé bị thú cưng trong gia đình cắn chết. Cảnh sát hạt Knox xác nhận cái chết của em bé và cho biết họ không thể tiết lộ chi tiết cụ thể của vụ án vì có liên quan đến trẻ vị thành niên.

Đồng tiền

Cha mẹ của đứa bé, Chloe và Mark Mansoor, nói với truyền thông địa phương rằng đứa trẻ đã bị con chó husky của gia đình tấn công khi đang ngủ trưa. Họ đã nuôi con chó này suốt 8 năm và chưa bao giờ gặp vấn đề gì.

他呼吁以色列和巴勒斯坦武装组织哈马斯立即停止在卡萨地带的敌对行动,并释放所有人质。 

关键证人、特朗普的前律师科恩供证时承认,他处理支付了这笔封口费。

Theo trang gây quỹ của phụ huynh trên Facebook, vụ việc xảy ra vào ngày 24 tháng 5. Em bé bị thương và được đưa đến bệnh viện nhi địa phương trong tình trạng nguy kịch nhưng cuối cùng đã qua đời vào thứ Năm (30/1).

Người cha quyết định hiến nội tạng của em bé

Trang gây quỹ cũng tiết lộ rằng cha mẹ đã quyết định hiến nội tạng của em bé để giúp những đứa trẻ khác có được cuộc sống mới. Tính đến hôm nay (ngày 1), trang này đã quyên góp được hơn 8.300 đô la Mỹ (khoảng 10.150 đô la Singapore) để giúp đỡ cha mẹ của em bé.

Vụ việc vẫn đang được điều tra và con chó liên quan đã được gửi đến nơi trú ẩn động vật ở địa phương theo yêu cầu.



Powered by Tin quốc tế @2013-2024 bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群 © 2013-2024 http://lfoka.com/ Đã đăng ký Bản quyền