Tin quốc tế
tin buổi sang vị trí của bạn:Tin quốc tế > tin buổi sang > Châu Tinh Trì đóng vai chính trong Mayday và Ashin Người hâm mộ hy vọng " Juneday" sẽ tái hợp trong Lianhe Zaobao |
Châu Tinh Trì đóng vai chính trong Mayday và Ashin Người hâm mộ hy vọng " Juneday" sẽ tái hợp trong Lianhe Zaobao |

ngày phát hành:2024-06-01 13:22    Số lần nhấp chuột:71


(Tin tức toàn diện) Vua hài Châu Tinh Trì (Sing Ye) gặp Mayday vào năm 2023. Khi đó, anh còn nói đùa rằng mình có ý định thành lập " Juneday". Star Master đã đăng một bức ảnh chụp cùng ca sĩ chính Ashin của Mayday lên mạng xã hội vào tối 9/5 và viết hài hước: "Một năm sau, tôi muốn cùng Mayday thành lập Juneday. Ngọn lửa này ngày càng mạnh mẽ hơn. Ashin khi nhìn thấy điều này , anh ấy ngay lập tức thúc giục tôi dừng ý tưởng này lại và đưa tôi (chiếc áo phông chung mà họ hợp tác) lên sân khấu hát "Salted Fish". Tôi rất cảm động.

Stephen Chow thậm chí còn nói: "Mayday is". quả thực là ngày hôm đó tôi rất yêu quý người hâm mộ của mình, thảo nào địa điểm tổ chức buổi hòa nhạc lại chật kín người. Có vẻ như tôi phải đến Tổ chim để xem họ."

他说,至今仍然清晰记得当晚发生的每个细节:“那天是周四,由于对话内容涉及到其他一些重量级人物,因此我暂时不便透露更多细节。对于生肖属狗,且天生爱狗如命的我来说,当有人以狗的忠诚做为誓言向我表达忠心时,这样的誓言和承诺对我来说还是具有极大的杀伤力、说服力和感染力的。我一时感性,在当时做出决定,在三天之内支付张柏芝4000万签约金救她于水火……”

Stephen Chow (trái) và Ashin tương tác trong một buổi hòa nhạc. cách thú vị. (Trích từ IG của Stephen Chow)

Mayday vừa hoàn thành chuyến lưu diễn ở Hồng Kông và sẽ biểu diễn tại Bird's Nest ở Bắc Kinh từ giữa tháng 5. Star Master đã đề cập trong bài đăng của mình rằng anh ấy sẽ "đến Tổ Chim", điều này đã làm dấy lên những cuộc thảo luận sôi nổi giữa cư dân mạng. Họ rất mong chờ Star Master xuất hiện tại Tổ Chim và trở thành khách mời nặng ký tại buổi hòa nhạc của Mayday.

Three Card Poker Deluxe

Theo truyền thông Đài Loan, thương hiệu thời trang của Ashin đã hợp tác với Xingye để kết hợp các yếu tố của “Bóng đá Thiếu Lâm” do Xingye đạo diễn và đóng vai chính. Hiện tại, sự hợp tác chỉ giới hạn ở các thương hiệu thời trang. Tuy nhiên, 5 người hâm mộ vẫn rất mong chờ sự xuất hiện của ngôi sao "Knocking Bowl" và Mayday sẽ cùng đứng chung sân khấu để tạo thành màn trình diễn " Juneday".



Powered by Tin quốc tế @2013-2024 bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群 © 2013-2024 http://lfoka.com/ Đã đăng ký Bản quyền