Tin quốc tế
tin buổi sang vị trí của bạn:Tin quốc tế > tin buổi sang > Wu Huilin: Chương 30 Rốt cuộc thì phân biệt đối xử là gì? Bình đẳng giới | Phân biệt đối xử về giới |
Wu Huilin: Chương 30 Rốt cuộc thì phân biệt đối xử là gì? Bình đẳng giới | Phân biệt đối xử về giới |

ngày phát hành:2024-06-01 14:39    Số lần nhấp chuột:127


. Ví dụ, số lượng người da đen ở Hoa Kỳ ít hơn số lượng người da trắng, miễn là người da trắng có sức mạnh kinh tế lớn hơn, họ có thể duy trì sự phân biệt đối xử; nhưng người da đen chiếm đa số ở Nam Phi, và “họ hàng”. Sức mạnh kinh tế” của người da trắng ở Nam Phi phải vượt qua lợi thế “số lượng” tương đối của người da đen. Để có được sự ưu đãi mang tính phân biệt đối xử, tức là nếu người da trắng ở Nam Phi chỉ chiếm 10% thì sức mạnh kinh tế của họ cần phải lớn hơn nữa. gấp chín lần so với người da màu để được hưởng các ưu đãi "phân biệt chủng tộc". Nhìn vào quá trình dân chủ hóa ở Nam Phi, cuối cùng dẫn đến cuộc bầu cử tổng thống dân chủ toàn quốc, tôi e rằng lập luận của Baker có sức thuyết phục nhất.

Tóm lại, sự phân biệt đối xử không chỉ giới hạn ở giới tính, chủng tộc mà còn có thể có sự phân biệt đối xử về sắc đẹp, xấu, béo, chiều cao, v.v., bởi nguyên nhân sâu xa của sự phân biệt đối xử nằm ở “sự phán xét chủ quan của con người”! Dựa vào đó, nếu muốn giải quyết vấn đề này bằng những “luật pháp” cứng nhắc, tôi e rằng không chỉ là cá gặp rừng mà có thể xuất hiện nhiều tác dụng phụ không mong muốn, vấn đề phân biệt đối xử trong “giới tính”. công việc” cũng không ngoại lệ. Theo “Luật Bình đẳng giới trong lao động” đang được đề xuất hiện nay, nếu không thể loại bỏ những quy định “không cần thiết” đó thì chúng tôi mong rằng sẽ không còn những hạn chế “khắc nghiệt” hơn nữa, như tỷ lệ nhất định lao động nữ tại nơi làm việc, v.v. Nếu không, người Đài Loan sẽ phải bỏ đi mà chưa ăn hết!

—Được xuất bản lần đầu trên "United Daily News" vào ngày 28 tháng 3 năm 1994

Tác giả là nhà nghiên cứu đặc biệt tại Viện Nghiên cứu Kinh tế Trung Quốc

林肯的这次演讲深入人心,以至于许多人误认为以下这句名言也出自这次演讲:“美国永远不会从外部被摧毁。如果我们动摇并失去自由,那是因为我们毁灭了自己。”

THỂ THAO CMD

因为在这个时候,你只要敢说一句:“我了解法轮功的真相,我支持这些好人。”哪怕只说半句公道话,天上的神仙都得向你投来敬意的目光,甚至佛祖都会给你一个慈悲的微笑。

Người biên tập phụ trách: Zhu Ying



Powered by Tin quốc tế @2013-2024 bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群 © 2013-2024 http://lfoka.com/ Đã đăng ký Bản quyền