Tin quốc tế
tin buổi sang vị trí của bạn:Tin quốc tế > tin buổi sang > Ying Hui: Đấu tranh chống lại di chứng của vắc xin virus ĐCSTQ
Ying Hui: Đấu tranh chống lại di chứng của vắc xin virus ĐCSTQ

ngày phát hành:2024-06-01 12:24    Số lần nhấp chuột:179


. Người ta nói rằng vào thời điểm đó, Đảng Cộng sản Trung Quốc có 4 chính sách chống lại phản ứng bất lợi đối với vắc xin: không bình luận, không báo cáo (ban đầu thuốc có hệ thống báo cáo phản ứng bất lợi và một khi xảy ra, chúng phải được báo cáo cho Cơ quan Thực phẩm và Dược phẩm Trung Quốc. Cục Quản lý Dược và Ủy ban Y tế từng bước), không có số liệu thống kê và không được chấp nhận. Những phản ứng bất lợi nghiêm trọng đối với vắc-xin đã mang lại thảm họa cho nhiều gia đình.

跳桥事件是否会因此戛然而止,外界不得而知。但太原官方却抢先对跳桥事件给出了盖棺定论的说法。透过官媒,太原某区应急管理局人员表示,“跳桥行为是个人原因”;另有区政府人员也说,“跳桥属于个人行为”。只能报喜不能报忧的当地宣传部门也麻木冷淡地回答,已经“知道此事”,但惟一能做的就是“和领导反映”。

林肯的这次演讲深入人心,以至于许多人误认为以下这句名言也出自这次演讲:“美国永远不会从外部被摧毁。如果我们动摇并失去自由,那是因为我们毁灭了自己。”

Kể từ khi bắt đầu tiêm chủng, các phản ứng bất lợi nghiêm trọng đã xảy ra, nạn nhân và gia đình họ đã khiếu nại. Tuy nhiên, những người dân Trung Quốc đau khổ không có nơi nào để phàn nàn, và không ai chấp nhận vụ việc. Mọi người chỉ có thể tự thành lập các nhóm tương tự như di chứng trên Internet. Có rất nhiều nhóm tương tự như di chứng. Họ giới thiệu và chia sẻ một số phương pháp điều trị và khuyến khích lẫn nhau. , điều này không thể được. Nó đã được nói trực tiếp trên Internet. Mọi sai trái đều có chủ nhân, và món nợ của nó có chủ nhân. Chỉ thông qua sự phản kháng thì quyền lợi của từng nạn nhân mới được bảo vệ, và chỉ khi đó mới có hy vọng buộc vắc xin của ĐCSTQ phải chịu trách nhiệm về những di chứng của nó.

Dragon Tiger

ĐCSTQ không thể thoát khỏi tội lỗi của mình. Chúng tôi đã thấy ma quỷ cũng sợ người. Mọi người đều đứng lên đấu tranh cho quyền được điều trị suốt đời và bồi thường di chứng do vắc xin để lại. Chúng tôi mong muốn chính phủ đưa ra lời giải thích và cấp kinh phí đặc biệt để thành lập một loại virus đặc biệt của ĐCSTQ. Cục điều trị di chứng và bồi thường vắc xin này phải là Nạn nhân sẽ được điều trị suốt đời, chính phủ cũng sẽ bồi thường cho những người chết do tiêm chủng. những vấn đề tầm thường, cũng như những món nợ xương máu khác nhau của chính quyền các cấp trong thời gian phòng chống dịch bệnh.

Cuộc đấu tranh đã khiến Đảng Cộng sản Trung Quốc phải thừa nhận di chứng của vắc xin virus ĐCSTQ. Đồng bào của tôi, nếu không có các bạn tham gia đấu tranh và âm thầm chịu đựng thì Đảng Cộng sản Trung Quốc sẽ không thừa nhận những hậu quả tiêu cực. do tiêm chủng bắt buộc gây ra. ĐCSTQ là nguồn gốc của mọi đau khổ và bất hạnh cho người dân Trung Quốc. Chỉ khi giải tán ĐCSTQ thì người dân Trung Quốc mới có được cuộc sống bình thường. Hãy cùng nhau cố gắng, ngày đó không còn xa nữa.

Người biên tập phụ trách: Zhu Ying



Powered by Tin quốc tế @2013-2024 bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群 © 2013-2024 http://lfoka.com/ Đã đăng ký Bản quyền