Tin quốc tế
tin buổi sang vị trí của bạn:Tin quốc tế > tin buổi sang > Shibuya, Tokyo, Nhật Bản mở rộng lệnh cấm rượu vào ban đêm sẽ được thực hiện vào tháng 10
Shibuya, Tokyo, Nhật Bản mở rộng lệnh cấm rượu vào ban đêm sẽ được thực hiện vào tháng 10

ngày phát hành:2024-06-05 11:23    Số lần nhấp chuột:174


Nhằm giảm bớt tình trạng hỗn loạn do say rượu, Shibuya, một khu du lịch nổi tiếng ở Tokyo, Nhật Bản, đã quyết định mở rộng lệnh cấm uống rượu vào ban đêm. Các biện pháp mới dự kiến ​​sẽ được thực hiện vào tháng 10.

Lệnh cấm rượu ban đầu được thực hiện trong dịp Halloween hoặc các ngày lễ cụ thể khác, sau đó được mở rộng để thực hiện quanh năm. Quy định cấm uống rượu trên đường phố hoặc nơi công cộng ở Shibuya từ 6 giờ chiều đến 5 giờ sáng hàng ngày. Chính quyền sẽ đệ trình những thay đổi về quy định liên quan lên quốc hội trong tháng này và thực hiện lệnh cấm rượu vào tháng 10.

Giống như các quy định hiện hành, những người vi phạm sẽ không phải chịu bất kỳ hình phạt nào. Kể từ khi nới lỏng các biện pháp chống dịch COVID-19 và lượng khách du lịch tăng đột biến, khách du lịch nước ngoài và giới trẻ uống rượu trên đường phố dần trở thành chuyện bình thường, và tình trạng hỗn loạn như tranh chấp, xả rác tiếp tục trở nên trầm trọng hơn.

Thị trưởng Shibuya cho biết việc mở rộng lệnh cấm rượu là dựa trên mong muốn của người dân địa phương. Ông hy vọng công chúng có thể uống rượu trong nhà tại các quán bar hoặc nhà hàng. Độ tuổi uống rượu hợp pháp ở Nhật Bản là 20 tuổi. Shibuya là một khu tự trị ở Tokyo và có thể xây dựng các quy định riêng của địa phương.



Powered by Tin quốc tế @2013-2024 bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群 © 2013-2024 http://lfoka.com/ Đã đăng ký Bản quyền