Tin quốc tế
tin buổi sang vị trí của bạn:Tin quốc tế > tin buổi sang > TikTok: Một số thương hiệu và tài khoản người nổi tiếng đã bị tấn công mạng
TikTok: Một số thương hiệu và tài khoản người nổi tiếng đã bị tấn công mạng

ngày phát hành:2024-06-05 09:19    Số lần nhấp chuột:90


TikTok, nền tảng mạng xã hội video ngắn, chỉ ra rằng một số thương hiệu và tài khoản của người nổi tiếng đã bị tấn công mạng và công ty đã thực hiện các biện pháp ứng phó.

  Reuters đưa tin CNN cũng bị mạng này tấn công. Người phát ngôn của TikTok cho biết họ đang hợp tác chặt chẽ với CNN để khôi phục quyền truy cập tài khoản và tăng cường các biện pháp bảo mật để bảo vệ tài khoản của họ.

Công ty tuyên bố rằng rất ít người dùng bị mạng tấn công và họ đã làm việc với những người dùng bị ảnh hưởng để khôi phục quyền truy cập tài khoản.

Tin tức chỉ ra rằng Paris Hilton, một thành viên xã hội người Mỹ cũng đã trở thành mục tiêu của các cuộc tấn công mạng nhưng tài khoản của cô ấy vẫn chưa bị tấn công.

维尔纽斯发展机构首席执行员 多维尔说:“这是我们最喜欢的汤, 在夏天我们每天都喝这个汤。 从小孩到老人,每个人夏天都喝。 所以我们邀请大家来维尔纽斯品尝这道汤。 它非常独特也很漂亮,它是粉红色的。”

bài xì phé

TikTok trước đó đã được chính phủ Hoa Kỳ yêu cầu thoái vốn khỏi công ty mẹ ByteDance tại Trung Quốc trước tháng 1 năm sau, nếu không ứng dụng này sẽ bị cấm tại địa phương. ByteDance nhấn mạnh rằng họ sẽ không chia sẻ dữ liệu người dùng Hoa Kỳ với chính phủ Trung Quốc và đã thực hiện đầy đủ các biện pháp để đảm bảo quyền riêng tư của người dùng.



Powered by Tin quốc tế @2013-2024 bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群 © 2013-2024 http://lfoka.com/ Đã đăng ký Bản quyền