Tin quốc tế
tin buổi sang vị trí của bạn:Tin quốc tế > tin buổi sang > TikTok cho biết Mỹ phớt lờ kế hoạch đàm phán và muốn sử dụng lệnh cấm toàn diện để giải quyết các vấn đề an ninh quốc gia Lianhe Zaobao |
TikTok cho biết Mỹ phớt lờ kế hoạch đàm phán và muốn sử dụng lệnh cấm toàn diện để giải quyết các vấn đề an ninh quốc gia Lianhe Zaobao |

ngày phát hành:2024-06-22 17:05    Số lần nhấp chuột:124


(Tin tức toàn diện Washington) Ứng dụng video ngắn TikTok và công ty mẹ Trung Quốc Bytedance cho biết chính phủ Mỹ không cần phải cấm hoàn toàn TikTok để giải quyết các vấn đề an ninh quốc gia, nhưng có thể phát triển các giải pháp thay thế ít hạn chế hơn nhưng đã chọn không làm như vậy.

TikTok đã chỉ ra trong hồ sơ tòa án vào thứ Năm (20 tháng 6) rằng họ đã mất hơn một năm để đàm phán một thỏa thuận an ninh quốc gia dài 90 trang với chính phủ liên bang Hoa Kỳ để cung cấp một thỏa thuận có nhiều lớp bảo đảm và cơ chế thực thi, nhưng khi Quốc hội Hoa Kỳ ban hành lệnh cấm TikTok vào đầu năm nay, nó đã bỏ qua nền tảng mà cả hai bên đã đặt ra trước đó.

TikTok đã chỉ ra rằng nền tảng này không thể tách rời khỏi ByteDance về mặt kỹ thuật, thương mại hoặc pháp lý. Ngay cả khi tách thành công khỏi công ty mẹ, TikTok ở Mỹ sẽ trở thành một cái vỏ trống rỗng và mất đi công nghệ để điều chỉnh nội dung sáng tạo và mang tính biểu cảm cho từng người dùng.

Máy siêu tráicây

Bộ Tư pháp Hoa Kỳ cùng ngày đã ban hành một tuyên bố nói rằng dự luật này "giải quyết các vấn đề an ninh quốc gia quan trọng theo cách phù hợp với Tu chính án thứ nhất và các hạn chế hiến pháp khác" và rằng Bộ Tư pháp sẽ bảo vệ các vấn đề liên quan pháp luật tại tòa án.

TikTok phải đối mặt với nhiều thách thức pháp lý nghiêm trọng ở Hoa Kỳ. Vào tháng 4 năm nay, Tổng thống Mỹ Biden đã ký luật yêu cầu ByteDance thoái vốn hoạt động kinh doanh của TikTok tại Mỹ trước ngày 19 tháng 1 năm sau, nếu không sẽ phải đối mặt với lệnh cấm. Ba ngày trước, Ủy ban Thương mại Liên bang Hoa Kỳ (FTC) đã gửi một đơn khiếu nại khác lên Bộ Tư pháp về hai nội dung bất hợp pháp của TikTok.

《共同指南》包含防范朝鲜核攻击、发生核攻击时的应对方案,韩美执行核作战任务相关演习、实战教材、交流体系,以及统一运筹韩国常规战力和美国核战力的内容。由于文件涉及军事机密,具体内容未对外公开。

甘茨说,真正的胜利是以色列人质获释、哈马斯不再是加沙的治理机构,以及成立一个针对伊朗的区域联盟。他强调,为了确保国家实现真正的胜利,应该在今年秋天提前举行选举,最终建立一个能够赢得人民信任且能面对挑战的政府。

Tuy nhiên, những người quen thuộc với vấn đề này tiết lộ rằng Bộ Tư pháp sẽ đưa ra cáo buộc rằng TikTok và Bytedance có thể vi phạm Đạo luật bảo vệ quyền riêng tư trực tuyến của trẻ em (COPPA), nhưng sẽ không tiếp tục theo đuổi cáo buộc rằng TikTok đánh lừa người Mỹ người tiêu dùng về vấn đề bảo mật dữ liệu.



Powered by Tin quốc tế @2013-2024 bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群 © 2013-2024 http://lfoka.com/ Đã đăng ký Bản quyền