Tin quốc tế
tin buổi sang vị trí của bạn:Tin quốc tế > tin buổi sang > Lợi nhuận của Coca-Cola vượt kỳ vọng khi nhu cầu toàn cầu tăng
Lợi nhuận của Coca-Cola vượt kỳ vọng khi nhu cầu toàn cầu tăng

ngày phát hành:2024-08-14 17:45    Số lần nhấp chuột:104


{1[The Epoch Times, ngày 23 tháng 7 năm 2024] (Báo cáo toàn diện của phóng viên Li Yan của Epoch Times) Công ty Coca-Cola (Coca-Cola) đã nâng dự báo doanh thu và lợi nhuận hàng năm vào thứ Ba. Mặc dù công ty đã thực hiện hàng loạt điều chỉnh về giá nhưng không ảnh hưởng đến người tiêu dùng, đặc biệt là người tiêu dùng trên thị trường quốc tế, nơi nhu cầu về soda, nước tăng lực và nước trái cây do công ty sản xuất không hề giảm mà còn tăng lên.

Doanh thu thuần quý hai của Coca-Cola tăng 2,9% lên 12,31 tỷ USD, vượt dự báo của Tập đoàn Giao dịch Chứng khoán London (LSEG) là 11,76 tỷ USD.

第一招,降低购房首付比。首套房的首付比例调整为不低于15%;二套房商贷最低首付比例调整为不低于25%。这是中国四十多年商品房史上首次,即便在2008年和2016年的两次大力刺激时,首套房的首付比例也维持在20%。

Lợi nhuận điều chỉnh trên mỗi cổ phiếu là 84 xu, so với kỳ vọng là 81 xu; thu nhập được điều chỉnh trên mỗi cổ phiếu là 84 xu, vượt kỳ vọng của thị trường là 81 xu.

Công ty dự báo mức tăng trưởng doanh số hữu cơ là 9% đến 10% trong năm tài chính 2024, so với kỳ vọng trước đó là mức tăng trưởng 8% đến 9%.

Công ty dự kiến ​​lợi nhuận điều chỉnh hàng năm sẽ tăng từ 5% đến 6%, so với dự báo trước đó là tăng trưởng 4% đến 5%.

Cổ phiếu của Coca-Cola đã tăng gần 1% trong phiên giao dịch trước giờ mở cửa vào thứ Ba sau khi công ty công bố thu nhập quý hai tăng bất ngờ.

“Hiệu suất tuyệt vời”

Nhà sản xuất Sprite cho biết giá bán trung bình của Coca-Cola đã tăng 9% trong quý 2, nhưng khối lượng đóng gói đơn vị lại tăng 2%, điều này được thúc đẩy bởi hiệu quả hoạt động của hãng trên thị trường quốc tế. Chỉ tiêu này loại trừ tác động của sự thay đổi giá cả và tỷ giá, qua đó phản ánh trung thực nhu cầu thị trường.

Chọi Gà

Để duy trì mức tăng trưởng thu nhập, Coca-Cola đang tích cực khám phá các thị trường mới nổi ở Châu Á và Châu Âu, đồng thời cung cấp các lựa chọn hợp lý như lon mỏng 12 ounce và nhiều loại đồ uống hơn, bao gồm cả Coke Spiced, để đáp ứng nhu cầu thị trường ở các mức giá khác nhau .

Hoạt động kinh doanh nước giải khát có ga của Coca-Cola, bao gồm cả sản phẩm đặc trưng Coca-Cola, chứng kiến ​​doanh số bán hàng toàn cầu tăng 3%, chủ yếu do nhu cầu mạnh mẽ ở Châu Á Thái Bình Dương và Châu Mỹ Latinh đối với doanh số bán nước trái cây, sữa và đồ uống có nguồn gốc thực vật; tăng thêm 2%. Tuy nhiên, doanh số bán hàng ở các bộ phận nước, thể thao, cà phê và trà không thay đổi do nhu cầu về nước đóng chai giảm và doanh số bán Cà phê Costa giảm ở Anh.

Nhưng ở Bắc Mỹ, doanh số bán hàng của Coca-Cola đã giảm 1% trong quý này. Công ty lưu ý rằng doanh số bán hàng ở Bắc Mỹ thấp hơn do doanh số bán nước, đồ uống thể thao, cà phê và trà, Signature Coca-Cola và các nhãn hiệu soda khác thấp hơn bù đắp cho sự tăng trưởng doanh số bán hàng của nước trái cây, sữa và đồ uống có nguồn gốc thực vật. Đối thủ chính của Coca-Cola là PepsiCo đã báo cáo hồi đầu tháng này rằng sức chi tiêu của người tiêu dùng Mỹ đã giảm, ảnh hưởng tiêu cực đến nhu cầu đồ uống và đồ ăn nhẹ của hãng này.

Giám đốc điều hành của PepsiCo, Ramon Laguarta, nói với phóng viên Reuters vào tháng 7 năm nay rằng người tiêu dùng ở các mức thu nhập khác nhau hiện đang bị hạn chế và độ nhạy cảm về giá của họ cũng tăng lên.

"Coca-Cola hoạt động tốt khi người tiêu dùng thận trọng về giá sản phẩm……" Danni Hewson, giám đốc phân tích tài chính tại AJ Bell, "duy trì sự hài lòng của khách hàng cũ. , mang lại cho Coca -Cola cơ hội giành được khách hàng mới trước các đối thủ cạnh tranh như Pepsi-Cola.”

Biên tập viên: Lin Yan#



Powered by Tin quốc tế @2013-2024 bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群 © 2013-2024 http://lfoka.com/ Đã đăng ký Bản quyền