Tin quốc tế
tin buổi sang vị trí của bạn:Tin quốc tế > tin buổi sang > Thaksin được Vua Thái Lan ân xá và kết thúc thời gian tạm tha vào sớm mai
Thaksin được Vua Thái Lan ân xá và kết thúc thời gian tạm tha vào sớm mai

ngày phát hành:2024-08-17 14:02    Số lần nhấp chuột:117


(Bangkok, ngày 17) Wanyat, luật sư của cựu Thủ tướng Thái Lan Thaksin, hôm thứ Bảy cho biết Thaksin đã được đưa vào danh sách ân xá của hoàng gia và lệnh ân xá của ông đã chấm dứt sớm vào Chủ nhật (18/8).

Thông tấn xã Trung ương dẫn lời truyền thông Anh cho biết lệnh ân xá của Thaksin ban đầu dự kiến ​​chấm dứt vào cuối tháng này. Do sinh nhật của Vua Thái Lan Vajiralongkorn vào tháng trước và lệnh ân xá cho các tù nhân có hạnh kiểm tốt nên thời gian tạm tha của ông đã được rút ngắn 2 lần. tuần và kết thúc sớm.

Tỷ phú 75 tuổi ban đầu dự kiến ​​sẽ mãn hạn tù một năm vào ngày 31 tháng 8 và mãn hạn tù.

Trước đó, con gái út của Thaksin là Pethonthan đã được bầu làm thủ tướng trong cuộc bầu cử quốc hội hôm thứ Sáu, trở thành người trẻ nhất trong lịch sử Thái Lan và là nữ thủ tướng thứ hai sau dì của bà là Yingluck Shinawatra, và là thành viên thứ tư của gia đình Thaksin. người giữ chức Thủ tướng Thái Lan.

法新社报导,佩通坦应该会希望避免面对与父亲和姑姑相同的命运。塔辛和英叻的首相任期均以军方夺权告终,而塔辛家族与泰国亲保王派、亲军方精英之间的斗争,已经持续了20多年。

亚当斯是纽约第2位非裔市长,正受到连串丑闻所扰,包括涉及性侵和贪腐。他一再否认有不当行为。

nhà vô địch thực sự

Agence France-Presse đưa tin rằng lệnh ân xá đã được công bố chính thức trên Công báo Hoàng gia. Luật sư Wenyat của Thaksin cho biết Thủ tướng Thái Lan đang giữ chức vụ hai nhiệm kỳ sẽ nhận được lệnh ân xá và trả tự do của hoàng gia.

"Tasin Shinawatra là một trong những người được thả ra sau thời gian quản chế theo quy định tại Điều 3 và 6(3)," Wynyard viết trên tài khoản Facebook cá nhân của mình.

"Sau đó anh ta sẽ nhận được tài liệu từ nhà tù chứng minh rằng anh ta là người tự do."

"Công báo Hoàng gia" xuất bản hôm thứ Bảy tuyên bố rằng "Nhà vua mang đến cho những người đó cơ hội để cải thiện bản thân và mang lại lợi ích cho đất nước."

Gần một tháng sau khi Vua Vajiralongkorn của Thái Lan tổ chức sinh nhật lần thứ 72 vào ngày 28 tháng 7, ông đã ân xá cho hơn 50.000 tù nhân có nhân cách tốt.

Vua Vajiralongkorn của Thái Lan Tassin chính trị Thái Lan Để theo dõi thông tin tin tức phổ biến, vui lòng tải xuống APP Oriental Daily Thái Lan ân xá, Thaksin được trả tự do Pethonthan, Thủ tướng Thái Lan thứ 4 của gia đình Thaksin, từ quản lý khách sạn đến điều hành đất nước. Pethonthan cảm thấy vinh dự và vui mừng khi trở thành Thủ tướng trẻ nhất Thái Lan Con gái Thaksin, Pethonthan được bầu làm thủ tướng mới của Thái Lan

Powered by Tin quốc tế @2013-2024 bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群 © 2013-2024 http://lfoka.com/ Đã đăng ký Bản quyền