Tin quốc tế
Tài chính vị trí của bạn:Tin quốc tế > Tài chính > Lễ hội bánh mì đông khách nhưng sức mua giảm
Lễ hội bánh mì đông khách nhưng sức mua giảm

ngày phát hành:2024-06-01 09:45    Số lần nhấp chuột:153


Ngày 22/5, Hiệp hội du lịch TP HCM cho biết trong 3 ngày tổ chức (17-19/5), Lễ hội Bánh mì đã đón được 150.000 lượt xem của khách trong và ngoài nư ước đến tham quan, thưởng thức, tăng gần 50% so với lần đầu.

Theo khảo sát của VnExpress, lượng khách tham dự đông từ ngày đầu, được gửi xe trong công viên Lê Văn Tám liên tục tải. mở rộng so với năm ar, một số lá bùa tên tuổi ở TP HCM tham gia ghi nhận sức mạnh mua giảm khoảng 50% so với năm arside.

Anh Nguyễn Ho hàng Quốc Thiện, chủ lá phiến bánh mì tiện Lý hơn 70 Sang ngày thứ hai và thứ ba, sức mua mới có dấu hiệu tăng, trung bình 500-800 ổ mỗi ngày, nhưng chỉ bằng 50% so với thời điểm tham gia lễ hội lần đầu. nên khách có đa dạng lựa chọn.

Anh Thiện, chủ tiệm bánh mì cụ Lý làm bánh cho khách tại lễ hội, ngày 18/5. Ảnh: Bích Phương

Anh Thiện, chủ lá bánh cụ Lý làm bánh cho khách tại lễ hội, ngày 18/5 Ảnh: Bich Phương

\ "Năm cam go, tôi huy động c ả người nhà ra phụ, phục vụ không xuể vì lượng khách quá đông, mỗi ngày bán hơn 1.500 ổ\", anh Thiện nói.

Anh Nguyễn Ngọc Thạch, chủ tiệm bánh mì Nguyên Sinh Bistro trong top 10 lá bánh mì lâu đời nhất TP HCM, cho biết lượng mua năm nay giảm kể. Ban ngày khoảng 100-200 ổ , bán trung bình mỗi ngày trên 1.500 ổ. bánh nhưng vẫn còn hàng đến ngày cuối cùng.

\" Ngày cuối, pate quà tặng vẫn còn tôi tặng hết cho khách, kể cả khách Thả gian hàng không mua bánh\", anh Thạch nói.

Theo anh, lễ hội năm nay có điểm bất hợp lý trong việc sắp xếp các gian hàng.. top lâu đời nhất Sài Gòn như Tuấn 7 Kẹo, bánh mì Tăng, Hoàng Bảy Hổ cũng ghi sức mua giảm so với năm tham quan.

Anh Hồ Quốc Dũng, chủ lá thư Bảy Hồ. , cho hay mỗi ngày Láng bán khoảng 200-300 ổ, giảm hơn một nửa so với năm ông đặt mục tiêu doanh số vì sức mua ở lễ hội có tăng thế nào cũng không thể bán tại Lá.

\"Chúng tôi tôi tham gia lễ hội với tiêu chí đưa hương vị bánh mì đến gần bạn bè qu ốc tế\", anh Dũng nói.

Blackjack

Anh Minh Trung, sinh sống tại TP HCM, hai năm liền kềm Lễ hội bánh mì. Dễ dàng có nhiều gian hàng khác như nguyên liệu, sữa chấm bánh mì, nước uống, đồ ăn vặt.

\"Lễ hội năm nay có nhiều hoạt động và nhiều thứ để mua ngoài bánh mì\", anh Trung nói.

Bà HCM % so với số lượng hàng năm 2023. Khuôn viên tổ chức năm nay tại công viên Lê Văn Tám, rộng hơn so với địa điểm năm tại Nhà văn hóa Thanh Niên, khách hàng có nhiều lựa chọn bánh mì, Thích các sản phẩm nguyên liệu làm bánh.

Theo bà Khánh, lượng khách tham quan quá đông nên bố trí giữa xe cũng không đáp ứng được hết, khách tham quan phải chờ lâu và nhiều lúc không gửi xe, phải gửi ở những bãi xe tự phát.

Du khách mua bánh mì tại ngày đầu lễ hội. Ảnh: Quỳnh Trần

Du khách mua bánh mì tại ngày đầu lễ hội Ảnh: Quỳnh Trần

Jenny Olsen, nhà tư vấn quan hệ công chúng sống tại Los Angeles, Mỹ, cho biết nên thuê phòng riêng ở một mình trong chuyến du lịch theo nhóm vì sẽ giúp bạn có không gian và thời gian cho bản thân vào mỗi buổi sáng và tối.

Xuyên suốt lễ hộ tôi vấn đề bảo vệ sinh an toàn thực phẩm được cấm tổ chức đặc biệt quan tâm, cùng với công tác đảm bảo an ninh, an toàn cho khách . hội diễn ra, có nhiều trường hợp ngộ độc bánh mì các tỉnh thành, điểm du lịch, gây tâm lý hoang mang cho du khách.

Theo bà Khánh, ban tổ chức lễ hội đã lên kế hoạch giám sát các gian hàng, kiểm tra nguồn nước, rác thải, quan sát cảm quan về nguồ n nguyên liệu, thực phẩm. Tiếng Sau ba ngày, không có trường hợp ngộ độc thực phẩm nào tại l dễ hội.

Ban tổ chức cũng kiểm soát chặt chẽ vấn đề bán bánh mì tại sự kiện. trong lễ hội đã khẳng định tính sáng tạo, ghi dấu ấn riêng của bánh mì Việt Nam so với bánh mì các nước trên thế giới. quảng bá hình ảnh Việt Nam với bạn bè thế giới.

Lễ hội bánh mì sẽ được tổ chức thường niên để lan tỏa món ăn đặc trưng này đến đông đảo người dân, du khá ch trong và ngoài nước.

Bích Phương

  Trở lại Du lịchTrở lại Du lịch Chia sẻ Sao chép liên kết thành công & lần; -->

Powered by Tin quốc tế @2013-2024 bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群 © 2013-2024 http://lfoka.com/ Đã đăng ký Bản quyền