Tin quốc tế
Tài chính vị trí của bạn:Tin quốc tế > Tài chính > Thi thể người phụ nữ 60 tuổi bị sa sút trí tuệ được tìm thấy sáng nay sau 4 ngày mất tích
Thi thể người phụ nữ 60 tuổi bị sa sút trí tuệ được tìm thấy sáng nay sau 4 ngày mất tích

ngày phát hành:2024-08-11 19:38    Số lần nhấp chuột:127


(Segamat News ngày 11) Một người phụ nữ 60 tuổi mắc chứng mất trí nhớ đã rời nhà suốt 4 ngày mà không có tin tức gì. Thi thể của bà cuối cùng được tìm thấy phía sau nhà hàng xóm cách nhà bà khoảng 400 m.

Hôm nay, Sở Cứu hỏa và Cứu hộ Johor đã đưa ra một tuyên bố tiết lộ rằng chính quyền đã nhận được báo cáo vào lúc 9:49 sáng nay và đã cử 7 nhân viên của Sở Cứu hỏa và Cứu hộ cùng với 4 sĩ quan cảnh sát và 8 nhân viên của Lực lượng Phòng vệ Dân sự A tìm kiếm và cứu nạn. Chiến dịch giải cứu một phụ nữ mất tích được triển khai ở Kampung Pema Tang, Liminda.

Được biết, người phụ nữ 61 tuổi mắc chứng mất trí nhớ đã rời nhà vào ngày 7 tháng 8 và không nhận được tin tức gì từ bà và gia đình cũng như dân làng đã tiến hành tìm kiếm xung quanh kampung, nhưng người phụ nữ vẫn mất tích. nơi ở.

搜索队列在拾得妇女遗体的区域拉起告戒线。(图取自柔佛州消拯局)Nhóm tìm kiếm đã phong tỏa khu vực nơi tìm thấy thi thể người phụ nữ. (Ảnh chụp từ Sở cứu hỏa và cứu hộ Johor)

Tuyên bố chỉ ra rằng sau khi thảo luận với cảnh sát, lực lượng cứu hỏa quyết định tập trung khu vực tìm kiếm cứu nạn trên sông cách nhà nạn nhân và khu vực xung quanh 300 m.

Cuối cùng, thi thể của người phụ nữ được tìm thấy ở phía sau nhà hàng xóm cách nhà cô 400 m vào khoảng 10h35. Sau khi được nhân viên y tế xác nhận, cô được xác nhận là đã qua đời.

6名非法入境者年龄介于25至49岁,6人均无法出示有效证件,军方并没有发现违禁品,起获价值5455令吉的财物,包括现款、手机、钱包及装衣裤的行李。

Aces & Eights 5 Hand

据了解,肇祸原因疑是视线受阻导致2车迎面擦撞,摩哆骑士因冲撞力车仰人翻,受伤倒在路面。

Hiện tại, thi thể của người thiệt mạng đã được bàn giao cho cảnh sát để tiếp tục xử lý và hoạt động giải cứu kết thúc vào khoảng 12:18 trưa.

thiếu (thiếu) Để theo dõi thông tin tin tức phổ biến, vui lòng tải xuống APP Oriental Daily Vận động viên cưỡi ngựa 21 tuổi người Nhật Bản mất liên lạc sau khi đâm xe vào trường đua ngựa. Hiệp hội xác nhận cái chết. [Các cô gái bị bắt cóc trong Lễ hội múa Bon] Cảnh sát trưởng Roux: Nam bị cáo đã có kế hoạch từ trước và vụ bắt cóc Liao Jiahui không phải là ngẫu nhiên. [Các cô gái bị bắt cóc trong Lễ hội Bon Odori] Liên quan đến vụ bắt cóc và giam giữ trái phép, nam bị cáo 31 tuổi không nhận tội và được tại ngoại chờ xét xử. [Những cô gái bị bắt cóc tại Lễ hội Bon Odori] Người đàn ông bị tình nghi là kẻ ấu dâm và sở hữu số lượng lớn ảnh, video tục tĩu về trẻ em và đồ vật lạm dụng tình dục

Powered by Tin quốc tế @2013-2024 bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群 © 2013-2024 http://lfoka.com/ Đã đăng ký Bản quyền